“KHUN by YOO inspired by Starck” แรงบันดาลใจจากฟิลิปป์ สตาร์ค ภายใต้ Sansiri Luxury Collection ใจกลางทองหล่อ

· 3 min read

KHUN by YOO inspired by Starck คอนโดมิเนียมระดับลักซ์ชัวรี่ภายใต้ Sansiri Luxury Collection ออกแบบภายใต้แนวคิด “Industrial Heritage” แรงบันดาลใจจากชีวิตของฟิลิปป์ สตาร์ค ที่เกิดในฝรั่งเศสช่วงยุคหลังสงครามโลกที่ 2 ที่เป็นยุคหลังของการปฏิวัติทางอุตสาหกรรม สะท้อนผ่านการใช้วัสดุแบบ Raw Beauty” โชว์ความสวยงามของวัสดุตามธรรมชาติ โดยคัดสรรวัสดุอย่างหินอ่อน เข้ากับวัตถุดิบที่มีความแปลกใหม่อย่าง ปูนเปลือย ทองแดง และหินขัด ซึ่งภายในมีการเล่นสีที่ตัดกัน และใช้ของโอเวอร์สเกลอย่างเฟอร์นิเจอร์ และของประดับ มาตกแต่งในสไตล์ของ YOO Studio

เรื่องวัสดุก็คัดสรรมาจากแบรนด์ชั้นนำระดับโลก อาทิ Axor Starck, Axor, Duravit ME, แชนเดอเลียร์จาก Barovier & Toso, โต๊ะพูลสั่งทำพิเศษแบบ Bespoke, เฟอร์นิเจอร์จาก Busnelli และ โคมไฟจาก Flos เพื่อทำให้ทุกตารางนิ้วมีความหรูหรา โดดเด่น และตอบโจทย์การใช้งานของผู้อยู่อาศัย

สำหรับ Facility ประกอบด้วย The Greeting Hall, สระว่ายน้ำแบบ Infinity Edge Pool บนชั้น 24 ที่สามารถชมซิตี้วิวของทองหล่อได้แบบ 180 องศา, The Gymnasium, The Reading Lounge, THE Eight Ball, The Screening Room, ดาดฟ้าที่ประกอบด้วย The Sky Lawn, สนามหญ้าเปิดโล่ง, KHUN Bar, The Screening Yard และสุดท้ายกับ The Rooktop

นอกจากนี้ KHUN by YOO inspired by Starck ยังมีบริการที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของกลุ่มลูกค้า อาทิเช่น บริการ Concierge ที่ต่างจากบริการของโรงแรม โดยสร้างประสบการณ์ที่เหนือกว่าด้วยแนวคิดที่ “ดูแลผู้อยู่อาศัยเสมือนกับคนในบ้าน” ตั้งแต่ช่วยจอง และแนะนำบริการต่าง ๆ เช่น Housekeeper บริการ Alphard Limousine, บริการ Nitro Coffee บริเวณห้อง Reading Lounge, ของว่างจากร้านขนมชื่อดังในทองหล่อ และ Rooftop Bar เป็นต้น

โครงการนี้เป็น 1 ในเพียงแค่ 36 โปรเจ็กต์ทั่วโลกที่ฟิลิปป์ สตาร์ค ร่วมรังสรรค์ ด้วยจำนวนจำกัดเพียง 148 ยูนิต ที่ในขณะนี้ได้สร้างเสร็จสมบูรณ์ 100% พร้อมโอนกรรมสิทธ์แล้ว โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 18.9 ล้านบาท

โดยโครงการภายใต้แบรนด์ของ YOO Studio ยังเป็นเหมือนแสตมป์การันตีว่าโครงการนั้น ๆ มีคุณภาพของดีไซน์ และประสบการณ์ในการอยู่อาศัย ซึ่งทำให้โครงการ KHUN by YOO inspired by Starck มีระดับของคุณภาพโครงการและทำเลที่สูงกว่าเกณฑ์มาตรฐานทั่วไปที่มีในตลาด จึงถือเป็นอสังหาฯ ที่มีศักยภาพสูงมากในการลงทุนแบบ Passion Investment ทั้งในด้านการซื้อเพื่ออยู่อาศัยเองและตอบโจทย์กลุ่มลูกค้ากลุ่ม Real Demand ที่สนใจศิลปะมีไลฟ์สไตล์เป็นเอกลักษณ์และมีรสนิยม มีความรู้ด้านอสังหาริมทรัพย์และการลงทุน และชื่นชอบทำเลที่สะดวกสบาย


Facility


สัมผัสกับประสบการณ์การอยู่อาศัยระดับลักซ์ชัวรี่แห่งแรกของแสนสิริ และแห่งแรกในประเทศไทยของ YOO Studio ได้แล้ววันนี้ รายละเอียดเพิ่มเติม http://www.sansiri.com/condominium/khunbyyoo/th/ หรือโทร 1685


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก