“แสนสิริ”ผนึก”พลัส พรอพเพอร์ตี้” คว้าสองรางวัลสูงสุดในงานประกาศรางวัล DOT Property Thailand Awards 2019

· ~ 1 min read

DOT Property ประกาศรางวัลประจำปี DOT Property Thailand Awards ครั้งที่ 3 จัดขึ้นที่ห้างสรรพสินค้าเอ็มควอเทียร์ โดยแสนสิริได้รับรางวัลสูงสุด “Best Developer Thailand” ส่วนบริษัทในเครืออย่างพลัส พร็อพเพอร์ตี้ ได้รับรางวัลถึง 2 รางวัล ได้แก่ “Thailand’s Best Real Estate Agencies 2019” และ “Special Recognition Award for Online Marketing” นับเป็นการยืนยันถึงความเป็นที่สุดของผู้นำแห่งวงการอสังหาริมทรัพย์ที่นำเสนอโครงการที่ดีที่สุดและบริการครบวงจร เพื่อมอบประสบการณ์ในการอยู่อาศัยที่สะดวกสบาย รวมถึงการบริหารโครงการเพื่อมอบสิ่งที่ดีที่สุดแก่ลูกบ้าน

 

คุณอภิชาติ จูตระกูล ประธานอำนวยการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “พวกเราทุกคนที่แสนสิริรู้สึกเป็นเกียรติอย่างสูงที่ได้รับรางวัล Best Developer Thailand นับว่าเป็นรางวัลตอบแทนความพยายามและการทำงานอย่างหนักของทีมงานทุกภาคส่วน ด้วยความเชื่อมั่นจากลูกค้า ทั้งในประเทศและทั่วโลก เราจึงมุ่งมั่นที่จะมอบสิ่งที่ดีที่สุดเสมอ ไม่ว่าจะเป็นในแง่ของการออกแบบคุณภาพ การบริการ และประสบการณ์”
ในด้านของ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ นอกจากจะได้รับรางวัล Thailand’s Best Real Estate Agencies 2019 แล้ว ยังได้รับรางวัลพิเศษครั้งแรกของ DOT Property Awards จาก Box Brownie คือรางวัล Special Recognition Award for Online Marketing.

 

คุณณภัทร บูรณพงษ์ศักดิ์ ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานบริหารสินทรัพย์ บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ กล่าวว่า “นับเป็นความภาคภูมิใจที่ถือเป็นรางวัลการันตรีถึงมาตรฐานและความเป็นมืออาชีพของพลัสฯ ในการสำรวจความต้องการของลูกค้าและนำมาพัฒนาเครื่องมือใหม่ๆ สามารถให้คำแนะนำและทางการตลาดและได้อย่างตรงจุด พลัสจะไม่หยุดพัฒนาเพื่อมอบบริการที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า” ด้วยประสบการณ์กว่า 20 ปี พลัส พร็อพเพอร์ตี้ ถือเป็นผู้นำในธุรกิจ พร้อมด้วยทีมงานมืออาชีพที่มุ่งมั่นพัฒนาและนาเสนอบริการใหม่ๆให้กับลูกค้า สร้างประสบการณ์ที่แตกต่างและเหนือความคาดหมาย ตลอดจนเชี่ยวชาญตลาดในทุกทำเลทุกระดับราคา สามารถวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึกและให้คำแนะนำตามความต้องการของลูกค้าได้อย่างแม่นยำและตอบโจทย์

 

งานในครั้งนี้เป็นการฉลองให้กับบริษัทอสังหาฯ ในประเทศไทย ทั้งพิธีมอบรางวัลและปาร์ตี้ที่เราจัดต่อจากนั้นต่างก็เป็นที่ชื่นชอบของแขกที่มาร่วมงานจากหลากบริษัทชั้นนำ” คุณอดัม ซัทคลิฟ DOT Property Director, Events and International Markets กล่าว “เราอยากจะแสดงความยินดีกับผู้ชนะทั้ง 28 รางวัลที่ต่างมีความมุ่งมั่นที่จะมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า”

DOT Property Thailand Awards 2019 ขอขอบคุณ Leading Real Estate Companies of the World® และ BoxBrownie.com สำหรับการสนับสนุนงานในปีนี้

งานนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 3 มอบรางวัลให้กับบริษัทอสังหาริมทรัพย์ที่ดีที่สุดในประเทศไทย ทั้งในกลุ่มผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ โครงการ และบริษัทต่างๆ ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับกลุ่มธุรกิจนี้ โดยงานในครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของ DOT Property Awards series ซึ่งจัดที่เวียดนามและฟิลิปปินส์ หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเข้าชมได้ที่เว็บไซต์ www.thailand-property.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก