ร่วมอิสสระ อวดโฉมวิลล่าหรู “Baba Beach Club Residences หัวหิน” ดึงกลุ่มไฮเอนด์ ชมบ้านตัวอย่างก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

· ~ 1 min read

บริษัท ร่วมอิสสระ จำกัด บริษัทในเครือของ บมจ. ชาญอิสสระ ดีเวล็อปเมนท์ ผู้พัฒนาโครงการทิวทะเลเอสเตท เปิดตัววิลล่าสุดหรู Baba Beach Club Residences Huahin (บาบาบีช คลับ เรสซิเดนส์  หัวหิน) จับตลาดกลุ่มลูกค้าระดับไฮเอนด์ ร่วมสร้างประสบการณ์การพักผ่อนอย่างมีไลฟ์สไตล์ สัมผัสธรรมชาติอย่างใกล้ชิดบนชายหาดส่วนตัว ในงาน Luxury Villa for Sale Managed by Sri Panwa 12-14 สิงหาคม นี้

 

บาบาบีช คลับ เรสซิเดนส์ หัวหิน - (ภาพที่ 1)

 

นายดิฐวัฒน์  อิสสระ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ร่วมอิสสระ จำกัด เปิดเผยถึงความคืบหน้างานก่อสร้างวิลล่าสุดหรู “บาบาบีช คลับ เรสซิเดนส์  หัวหิน” ว่าขณะนี้การก่อสร้างอยู่ระหว่างการดำเนินงานใกล้แล้วเสร็จ โดยมีจำนวนทั้งสิ้น 11 ยูนิต บนเนื้อที่ 2-0-64 ไร่ มูลค่าโครงการกว่า 500 ล้านบาท ตั้งอยู่ในอาณาจักรโครงการทิวทะเลเอสเตท ถนนเพชรเกษม กม.196  อ.ชะอำ จ.เพรชบุรี  ซึ่งรายล้อมไปด้วยสาธารณูปโภคที่มีความสะดวกสบายตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัยที่ชื่นชอบการพักผ่อนสุดเอ็กซ์คลูซีฟ อย่างใกล้ชิดธรรมชาติท่ามกลางบรรยากาศริมทะเล ซึ่งปัจจุบันดำเนินการก่อสร้างพร้อมเข้าเยี่ยมชมเป็นจำนวน 2 ยูนิต และคาดว่าจะแล้วเสร็จทั้งหมดภายในปี 2560

บาบาบีช คลับ เรสซิเดนส์ หัวหิน - (ภาพที่ 6)

 

“โครงการ Baba Beach Club Residences หัวหิน เป็นโครงการวิลล่าสุดหรู จำนวนทั้งสิ้น 11 ยูนิต ประกอบด้วยวิลล่า 3 ห้องนอน จำนวน 10 ยูนิต และวิลล่า 5 ห้องนอน จำนวน 1 ยูนิต มีการดีไซน์รูปแบบสถาปัตยกรรม ภายใต้แนวคิด Modern Colonial Style ออกแบบโดย บริษัท ฮาบิต้า จำกัด ผู้ออกแบบโรงแรมศรีพันวา ภูเก็ต ” นายดิฐวัฒน์ กล่าว

 

บาบาบีช คลับ เรสซิเดนส์ หัวหิน - (ภาพที่ 8)

 

ทั้งนี้เพื่อเป็นการเปิดประสบการณ์การพักผ่อนสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ทางโครงการเตรียมจัดงาน Luxury Villa for Sale Managed by Sri Panwa ขึ้นระหว่างวันที่ 12-14 สิงหาคม 60 เพื่อเชิญชวนให้กลุ่มลูกค้าที่สนใจเข้าเยี่ยมชมวิลล่าที่สร้างเสร็จพร้อมตกแต่งในโครงการ โดยลูกค้าจะได้สัมผัสกับความหรูหร่าของวิลล่า 5 ห้องนอน 1 ห้องนั่งเล่น ที่มีพื้นที่ใช้สอยรวม 523.35 ตร.ม. พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาด 4×21 เมตร  ตกแต่งแบบ Fully Furnished ทั้งหลัง และอุปกรณ์เครื่องไฟฟ้า  ครบชุด โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 83 ล้านบาท

ในส่วนของวิลล่า 3 ห้องนอน 1 ห้องนั่งเล่น มีพื้นที่ใช้สอยรวม 278.85 ตร.ม. พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาด 4×12.8 เมตร ตกแต่งแบบ Fully Furnished ทั้งหลัง และอุปกรณ์เครื่องไฟฟ้าครบชุด   โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 43.4 ล้านบาท

บาบาบีช คลับ เรสซิเดนส์ หัวหิน - (ภาพที่ 4)

 

สำหรับโครงการ “บาบาบีช คลับ เรสซิเดนส์  หัวหิน” ปัจจุบันมียอดขายแล้ว 50% มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย เพื่อเป็นการสร้างความเอ็กซ์คลูซีฟให้ลูกค้าที่เข้ามาพักผ่อน ด้วยสระว่ายน้ำ  ไพรเวทสปา ห้องฟิตเนส ห้องสตรีม ห้องอาหาร พื้นที่สันทนาการทั้ง indoor และ outdoor พร้อมชิลล์ที่บาร์บริเวณสระว่ายน้ำริมหาด ที่จอดรถส่วนตัว และระบบความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง อีกทั้งยังมีทีมงานที่เชี่ยวชาญจากโรงแรมศรีพันวาเข้ามาช่วยบริหารจัดการ ด้วยการสร้างมูลค่าให้กับวิลล่าแห่งนี้ในการปล่อยเช่าเพื่อเป็นการลงทุนอีกด้วย

 

บาบาบีช คลับ เรสซิเดนส์ หัวหิน - (ภาพที่ 7)

สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมงาน Luxury Villa for Sale Managed by Sri Panwa หรือต้องการสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับโครงการ บาบาบีช คลับ เรสซิเดนส์  หัวหิน สามารถติดต่อได้ที่ โทร 095-489-9228 หรือ เข้าไปชมบรรยากาศได้ที่ www.Charnissara.com, FB : Baba Beach Club Hua Hin, IG : bababeachclub.huahin

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก