SC ASSET ไตรมาส 2 เติบโตทั้งรายได้และกำไรสุทธิ เพิ่มขึ้น 63% และ 252% ครึ่งปีหลังเปิด 9 โครงการ ปล่อยโฆษณา “30 DAYS STAYCATION” บ้าน new series

· ~ 1 min read
นายณัฐพงศ์ คุณากรวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)
นายณัฐพงศ์ คุณากรวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)

นายณัฐพงศ์ คุณากรวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “การดำเนินงานของ SC ในปีนี้เป็นไปตามแผนธุรกิจที่วางไว้  สำหรับไตรมาส 2   เติบโตทั้งรายได้และกำไรสุทธิ  มีรายได้รวม 2,860 ล้านบาท เติบโต 63% (QoQ) เป็นรายได้จากการขาย 2,640 ล้านบาท รายได้จากการเช่าและบริการ 218 ล้านบาท กำไรสุทธิ 264 ล้านบาท เติบโต 252% (QoQ)  โดยมียอดขายรอโอนหรือ Backlog ประมาณ 9,330 ล้านบาทที่จะทยอยรับรู้รายได้ในปี 2560-2563 ณ วันที่ 30 มิถุนายน 2560 บริษัทและบริษัทย่อยมีสินทรัพย์รวม และหนี้สินรวมเท่ากับ 36,203 ล้านบาท และ 22,216 ล้านบาทตามลำดับ สำหรับครึ่งปีหลังมีแผนเปิดแนวราบทุกระดับราคา 9 โครงการใหม่ มูลค่าโครงการรวม 11,450 ล้านบาท”

โดยไตรมาส 3 นี้ จะเปิดโครงการใหม่พร้อมกัน 2 โครงการ วันที่ 9-10 ก.ย. เป็นโครงการบ้านเดี่ยว  มูลค่ารวม 2,500 ล้านบาท  ได้แก่

  1. โครงการบางกอก บูเลอวาร์ด รังสิต ตั้งอยู่ติดถนนรังสิต-นครนายก พื้นที่กว่า36 ไร่ มูลค่าโครงการ 1,000 ล้านบาท จำนวน 132 ยูนิต แบบบ้าน 3 แบบ สไตล์ Nordic Luxury ด้วยจุดเด่นบ้านใหญ่  4-5 ห้องนอน พร้อมโถงสูง และ Sky living  ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ทั้งสระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือยาวกว่า 30 เมตร  ฟิตเนส และสตรีม ราคาเริ่ม 6 ล้านบาท
  2. โครงการเพฟ รามอินทรา-วงแหวน ตั้งอยู่เลียบถนนมอเตอร์เวย์วงแหวนรอบนอก และใกล้ทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์  พื้นที่กว่า 78 ไร่ มูลค่าโครงการ 1,500 ล้านบาท จำนวน 308 ยูนิต แบบบ้าน 3 แบบ สไตล์ Modern Resort  ขนาด 4-5 ห้องนอน  พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก ได้แก่  สระว่ายน้ำยาว 30 เมตร , 3rd   Place co-working space , Bike lane , Semi Basketball  ราคาเริ่ม 4 ล้านต้น

นอกจากนี้ได้จัดทำภาพยนตร์โฆษณา ชื่อ “30 DAYS STAYCATION” เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวแนวคิดการออกแบบบ้านซีรี่ส์ใหม่ที่ตอบโจทย์ human-centric พร้อมกับแรงบันดาลใจจากเมืองท่องเที่ยวทั่วโลกสู่วิถีการพักผ่อนมารวมไว้ในหลากหลายโครงการ ซึ่งเฟสแรกประกอบด้วยบ้านเดี่ยว 4 โครงการด้วยกัน ได้แก่ 2 โครงการใหม่ข้างต้น  พร้อมกับโครงการแกรนด์บางกอก บูเลอวาร์ด ศรีนครินทร์ และ โครงการเวนิว พระราม 5-2  ซึ่งจากเฟสแรกของการเปิดตัว 2 โครงการนี้ สามารถทํายอดขายรวมกันถึง 600 ล้านบาท

30 DAYS STAYCATION

สำหรับรายละเอียด “30 DAYS STAYCATION” ติดตามได้ที่ www.scasset.com/staycation พร้อมรับชมภาพยนตร์โฆษณาฉบับเต็ม >>>

 

นอกจากนั้นในเดือนส.ค.นี้   SC ได้จัดแคมเปญการตลาด 2 แคมเปญใหญ่ ได้แก่ แคมเปญ “Orange Day โปรส้มส้ม” สาหรับ 20 โครงการแนวราบ และ “โปรปิดดีล” สาหรับ 5 คอนโดฯ สร้างเสร็จพร้อมอยู่ สอบถามข้อมูลโครงการใหม่และโครงการต่าง ๆ ที่โทร.1749

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก