“พฤกษา เรียลเอสเตท” จับมือ “ซีพี ออลล์” เปิด 7-Eleven ในทุกโครงการของพฤกษา

· ~ 1 min read
เซเว่น อีเลฟเว่น พฤกษา เรียลเอสเตท จับมือ ซีพี ออลล์
นายปิยะ ประยงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจพฤกษา เรียลเอสเตท บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน)

นายปิยะ ประยงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจพฤกษา เรียลเอสเตท บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่าบริษัทได้ลงนามในบันทึกข้อตกลงร่วมกับซีพี ออลล์เพื่อจัดตั้งร้านอิ่มสะดวก เซเว่น อีเลฟเว่น ภายในโครงการทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์เฮาส์ และคอนโดมิเนียม ของพฤกษาทุกโครงการในกลุ่มธุรกิจแวลูเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าของพฤกษา รวมถึงลูกค้าภายนอก ไม่ว่าจะเป็นการซื้อสินค้าอุปโภคบริโภค การรับชำระค่าสินค้าและบริการต่างๆ ซึ่งเป็นการเพิ่มคุณค่าด้านการบริการให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบายในการอยู่อาศัยภายในโครงการมากยิ่งขึ้น ทั้งนี้พฤกษา นับเป็นอสังหาริมทรัพย์เจ้าแรกที่จับมือกับ CP ALL เปิดร้าน 7-ELEVEN ให้ลูกค้าได้ใช้บริการในทุกโครงการของกลุ่มธุรกิจแวลู โดยในปีนี้ได้เริ่มปักหมุด เตรียมเปิด 7-ELEVEN 3 โครงการแรก คือ พฤกษาวิลล์ 92 อ่อนนุช-สุวรรณภูมิ, ดีไลท์ วงแหวนฯ-วัชรพล และซีนเนอรี่ ซ.แก้วอินทร์ 25

เซเว่น อีเลฟเว่น พฤกษา เรียลเอสเตท จับมือ ซีพี ออลล์

“ด้วยนโยบายของบริษัทฯ ที่มุ่งพัฒนาและปรับปรุงทุกกระบวนการทำงานอย่างต่อเนื่อง เพื่อส่งมอบที่อยู่อาศัยและบริการที่ดีที่สุดแก่ลูกค้า ที่ผ่านมาบริษัทฯ ได้สร้างความร่วมมือกับพันธมิตรชั้นนำหลายแห่ง ทั้งภาครัฐและเอกชนอาทิ ในเรื่องความร่วมมือด้านการจัดหาสาธารณูปโภคให้ลูกค้า เช่น การประปา การไฟฟ้า  ความร่วมมือด้านการให้บริการสินเชื่อกับธนาคารพันธมิตรชั้นนำต่างๆ รวมไปจนถึงความร่วมมือกับบริษัทผู้ผลิตวัสดุอุปกรณ์ก่อสร้างชั้นนำต่างๆ เพื่อจัดซื้อวัสดุที่ดี มีคุณภาพ ในราคาที่เหมาะสม ในอนาคตพฤกษายังเล็งเห็นความร่วมมือในส่วนอื่นๆ เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิต และพัฒนาสินค้าและบริการให้ดียิ่งขึ้น โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขัน สร้างจุดเด่นที่ตรงใจ เพื่อเป็นการสร้างการตอกย้ำให้แบรนด์เป็นที่จดจำแก่ผู้บริโภคอีกด้วย”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก