Jas Asset เปิดตัว “NEWERA เอกมัย-รามอินทรา” คอนโดโครงการแรกของบริษัท บนถนนสุคนธสวัสดิ์

· ~ 1 min read

JAS ASSET ลงลุยตลาดคอนโด เปิดโครงการแรก Newera เอกมัย-รามอินทรา มูลค่ากว่า 500 ล้านบาท บททำเลเลียบทางด่วนรามอินทรา  พร้อมตั้งเป้าพัฒนาคอนโดต่อเนื่องปีละ 2 โครงการ

นายสุพจน์ วรรณา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจเอเอส แอสเซ็ท จำกัด (มหาชน) หรือ J กล่าวถึงการเปิดตัวโครงการ Newera เอกมัย-รามอินทรา  ครั้งนี้ว่า ตั้งแต่ปี 2557 เป็นต้นมา  JAS Asset ได้เปิดโครงการคอมมูนิตี้ มอลล์ ติดต่อกันทุกปีมา 3 โครงการ คือ The Jas วังหิน , The Jas รามอินทรา และ Jas Urban ศรีนครินทร์  และในปีนี้ก็ได้เล็งขยายธุรกิจมาในตลาดคอนโดมิเนียม ในชื่อโครงการ Newera (นีเวร่า) เอกมัย-รามอินทรา

Newera เอกมัย รามอินทรา (ภาพที่ 7)

Newera Ekamai Ramintra (ภาพที่ 1)
Newera Ekamai Ramintra

โครงการคอนโดฯ นีเวร่า เอกมัย-รามอินทรา เป็นคอนโดมิเนียม Low-rise 8 ชั้น  178 ยูนิต มีขนาด ห้องตั้งแต่ 29 – 48.5 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 1.88 ล้าน – 4.08 ล้านบาท โดยมีจุดเด่นในเรื่องทำเลที่ตั้งอยู่บนถนนสุคนธสวัสดิ์ (ซอย สุคนธสวัสดิ์ 38) ห่างจากถนนเลียบด่วนรามอินทรา-เอกมัย เพียง 200 เมตร รายล้อมด้วยโครงการรถไฟฟ้า 3 สาย ได้แก่ สายสีชมพู แคราย-มีนบุรี ผ่านถนนรามอินทรา กำหนดเปิดให้บริการเดือนมิถุนายน 2563 สายสีเขียว ช่วงหมอชิต-สะพานใหม่-คูคต ผ่านถนนพหลโยธิน กำหนดเปิดให้บริการเดือนกุมภาพันธ์ 2563 และสายสีเทาช่วงที่ 1 วัชรพล-ทองหล่อ อีกทั้งใกล้จุดขึ้นลงทางด่วน เดินทางได้สะดวกสบายหลายเส้นทาง

Newera Ekamai Ramintra (ภาพที่ 2)

Newera เอกมัย รามอินทรา (ภาพที่ 1)
Newera เอกมัย รามอินทรา

 

Newera เอกมัย รามอินทรา (ภาพที่ 2)

นอกจากนี้ โครงการยังอยู่ใกล้แหล่งช้อปปิ้งห้างสรรพสินค้าหลายแห่ง ทั้ง The Walk เกษตรนวมินทร์, The Crystal เอกมัย-รามอินทรา, Central Feastival East Ville เป็นต้น และสถาบันศึกษาชั้นนำ เช่น โรงเรียนโชคชัย โรงเรียนสตรีวิทยา 2 โรงเรียนเลิศหล้า เกษตรนวมินทร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม และมหา วิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม รวมทั้งใกล้โรงพยาบาลหลายแห่ง เช่น โรงพยาบาลพญาไท นวมินทร์ โรงพยาบาลสินแพทย์ และโรงพยาบาลเปาโล

นายสุพจน์ กล่าวต่อว่า “นอกจากที่โครงการ Newera เอกมัย-รามอินทรา จะตั้งอยู่ในบนที่สุดของทำเล คือ ติดเส้นถนนเลียบทางด่วนรามอินทรา เดินทางสะดวกสบาย ยังใกล้จุดขึ้นลงทางด่วน และมีทั้งถนนรองและซอยทางลัดโดยรอบ ทำให้เดินทางเข้าออกได้หลายเส้นทาง อีกทั้งยังอยู่ใกล้แนวรถไฟฟ้า  ซึ่งทำให้การเดินทางเป็นเรื่องง่าย สะดวกสบาย และยังเป็นโครงการที่มีจำนวนยูนิตไม่มาก ทำให้มีความเป็นส่วนตัว โดยเรามีความใส่ใจในทุกรายละเอียด ทั้งเรื่องการออกแบบผสมผสานความทันสมัยกับความสวยงามอย่างลงตัว การจัดวางพื้นที่ภายในห้องอย่างเป็นสัดเป็นส่วน ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดี โดยกลุ่มเป้าหมายของโครงการฯ เป็น กลุ่มครอบครัวระดับ B ขึ้นไปที่อาศัยอยู่ในพื้นที่โดยรอบของโครงการ และกำลังต้องการขยายครอบครัวที่อยู่บริเวณใกล้กับที่พักอาศัยเดิม นอกจากนี้ ยังมีกลุ่มผู้ปกครองโรงเรียนโชคชัยและโรงเรียนสตรีวิทยา 2 ที่มองหา คอนโดฯ ที่อยู่ใกล้กับโรงเรียนของลูก รวมไปถึงกลุ่มผู้ซื้อนักลงทุนที่สนใจโครงการคอนโดฯ บนแนวรถไฟฟ้า”

Newera เอกมัย รามอินทรา (ภาพที่ 3)Newera Ekamai Ramintra (ภาพที่ 4)

ทาง Jas Asset ตั้งเป้าว่าจะพัฒนาธุรกิจคอนโดมิเนียมในระยะยาว  ไม่ได่ทำเพียงโครงการเดียว  โดยในอนาคตตั้งเป้าพัฒนาโครงการประมาณปีละ 2 แห่ง  และคาดว่าในปี 2561 รายได้จากคอนโดมิเนียมจะมีสัดส่วนประมาณ 10-15% ของสัดส่วน portfolio ของบริษัท  จึงต้องการสร้างความเชื่อมั่นโดยเฉพาะบริการหลังการขาย  ซึ่งจะดำเนินงานเองทั้งหมด  ส่วนความคืบหน้าของโครงการฯ ในด้านงานก่อสร้าง ขณะนี้ โครงการฯ อยู่ระหว่างจัดทำรายงานวิเคราะห์ผล กระทบสิ่งแวดล้อม (EIA) และคาดว่าจะเริ่มลงมือก่อสร้างในปลายปี 2560 นี้ สำหรับห้องตัวอย่างและสำนักงาน ขาย พร้อมเปิดให้ชมตั้งแต่วันที่ 23 กันยายนเป็นต้นไป ส่วนวัน pre-sale กำหนดไว้เป็นในวันที่ 30 กันยายน – 1 ตุลาคมนี้

Newera Ekamai Ramintra (ภาพที่ 5)

สำหรับแผนงานด้านการตลาด บริษัทฯ ได้ทำการประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อออนไลน์และสื่อ out of home โดยรอบโครงการฯ​ โดยในช่วง pre-sale นอกจากจะมีโปรโมชั่นราคาพิเศษเริ่มต้นเพียง 1.88 ล้านบาทแล้ว บริษัทฯ ยังจะมีโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าที่ลงทะเบียนล่วงหน้าผ่านเว็บไซต์ www.neweracondo.com และมาจองในวัน pre-sale จะได้รับส่วนลด ณ วันโอน 50,000 บาท พร้อมไอโฟน 7 Plus”

Newera เอกมัย รามอินทรา (ภาพที่ 6)

“บริษัทฯ ตั้งเป้าว่าจะมียอดจองเต็ม 100% ภายในไตรมาสที่ 1 ปี 2561 โดยกำหนดการโอนห้องให้กับลูกค้าได้ใน ช่วงปลายปีหน้า โครงการ Newera Ekkamai-Ramintra ถือเป็นการเปิดตัวเจเอเอส แอสเซ็ท ในฐานะดีเวลลอปเปอร์ อสังหาฯ ด้านที่อยู่อาศัย ซึ่งจากนี้ไปจะมีสินค้าใหม่ๆ ของบริษัทฯ ออกมาอย่างต่อเนื่อง โดยบริษัทฯ ยึดแนวทาง ทำงานด้วยความใส่ใจ โดยใช้สินค้าที่มีคุณภาพและมอบความคุ้มค่าให้กับลูกค้าอย่างเต็มที่ อีกทั้งยังสร้างความมั่นใจด้วยการบริหารงานขายและบริการหลังการขาย โดยบริษัทเจเอเอส แอสเซ็ท จำกัด (มหาชน)” นายสุพจน์ กล่าวทิ้งท้าย

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก