Jas Urban ศรีนครินทร์ พร้อมเปิดปลายปี 59 นี้ ด้วยงบกว่า 600 ล้านบาท โดย Jas Asset

· ~ 1 min read

JAS ASSET ปั้นโปรเจ็คช้อปปิ้งมอลล์แห่งที่ 3 ของบริษัทฯ หลังทุ่มงบกว่า 600 ล้านบาท ประกาศเปิดตัวแจส เออเบิร์น ศรีนครินทร์ (Jas Urban Srinakarin) ใจกลางย่านศรีนครินทร์ พร้อมปักธง เปิดให้บริการไตรมาสสุดท้ายปีนี้

Jas Urban ศรีนครินทร์ - ภาพที่ 2

 

นายสุพจน์ วรรณา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท JAS ASSET จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “บริษัทฯ เดินหน้า สานต่อความสำเร็จ หลังจากเปิด The Jas วังหิน ในปี 2557 และ The Jas รามอินทรา ในปี 2558 โดยปลายปีนี้ บริษัทฯ มีกำหนดเปิด Jas Urban ศรีนครินทร์ โครงการช้อปปิ้งมอลล์แห่งที่ 3 ของบริษัทฯ โดยโครงการล่าสุดนี้ บริษัทฯ ได้ทุ่มงบประมาณกว่า 600 ล้านบาท และใช้คอนเซ็ปต์การออกแบบที่ทันสมัยและโดดเด่น โดยโครงการตั้งอยู่บนถนนศรีนครินทร์ มีเนื้อที่กว่า 11 ไร่ เป็นอาคาร Retail 3 ชั้น และชั้นจอดรถใต้ดิน 1 ชั้น พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันและสะดวกสบายด้วยที่จอดรถกว่า 450 คัน มีพื้นที่ขายกว่า 17,000 ตารางเมตร รวมร้านค้า อินเตอร์และโลคัลแบรนด์ไว้กว่า 100 ร้าน อาทิ ซุปเปอร์มาร์เก็ต ร้านอาหาร ร้านค้าแฟชั่นต่างๆ และโรงภาพยนตร์ โดยใช้ชื่อโครงการนี้ว่า แจส เออเบิร์น ศรีนครินทร์ เพื่อให้สอดคล้องกับภาพลักษณ์ และความทันสมัยของโครงการ

Jas Urban ศรีนครินทร์ - ภาพที่ 5

 

“ลูกค้าเป้าหมายของโครงการ Jas Urban ศรีนครินทร์ มีทั้งกลุ่ม Gen X หรือกลุ่มครอบครัว ที่สนใจสถานที่เดิน เล่นพักผ่อน จับจ่ายใช้สอยสำหรับชีวิตในครอบครัว รวมถึงหากิจกรรมพิเศษให้ลูกๆ กลุ่ม Gen Y ซึ่งเป็นนักศึกษา First Jobber ไปจนถึงกลุ่มผู้บริหารรุ่นใหม่ ที่มีช่วงอายุตั้งแต่ 18-35 ปี ที่นิยมสถานที่บรรยากาศดีๆ ร้านกาแฟ ร้านอาหารเก๋ๆ สำหรับนัดพบปะหรือทำงานกับเพื่อนฝูง และซูเปอร์มาร์เก็ตที่มีสินค้าครบครัน และกลุ่ม Gen Z ที่เป็นเด็กนักเรียนนักศึกษา อายุน้อยกว่า 18 ปี ที่ชอบของกินร้านดังตามกระแส ร้านอาหารบริการด่วน (QSR) เพื่อนั่งเรียนพิเศษทำรายงานกับเพื่อนๆ รวมถึงมุมสวยสำหรับถ่ายภาพ ซึ่ง แจส เออเบิร์น ศรีนครินทร์ ได้รวบรวม ร้านค้าไว้ตอบสนองกลุ่มเป้าหมายทั้งหมดอย่างครบครัน”

Jas Urban ศรีนครินทร์ - ภาพที่ 1

 

Jas Urban Srinakarin ตั้งอยู่บนทำเลทองย่านศรีนครินทร์ อยู่ติดถนนใหญ่ รอบโครงการฯ มีโครงการบ้าน จัดสรร และคอนโดมิเนียมกว่าร้อยโครงการ บ้านเดี่ยวอีกมากกว่า 80,000 หลังคาเรือน ประชากรรายล้อมกว่า 200,000 คน และโรงเรียนนานาชาติและเอกชนกว่า 20 โรงเรียน ซึ่งเป็นแหล่งชุมชนที่หนาแน่นและมีศักยภาพในการเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง” นายสุพจน์ กล่าวต่อ

Jas Urban ศรีนครินทร์ - ภาพที่ 4

 

สำหรับคอนเซ็ปต์ของ Jas Urban ศรีนครินทร์ “บริษัทฯ เน้นการออกแบบที่ทันสมัยและโดดเด่น ประกอบกับ สร้างพื้นที่สีเขียวทั้งภายในอาคารและรอบโครงการฯ เพื่อสร้างความร่มรื่นเพลิดเพลินให้กับผู้มาใช้บริการ การ ทำให้ลูกค้ารู้สึกว่าตัวเองกำลังเดินช้อปปิ้งอยู่ในบรรยากาศสบายๆ เหมือนในสวน ไม่เพียงแต่จะช่วยเพิ่มเวลา การจับจ่ายใช้สอยภายในโครงการฯ แต่ยังทำให้ลูกค้าอยากกลับมาใช้บริการอย่างต่อเนื่อง”

Jas Urban ศรีนครินทร์ - ภาพที่ 3

 

“ปัจจุบัน โครงการฯ เปิด Presale แล้ว และสามารถปิดการขายพื้นที่ไปได้แล้วกว่า 60% และคาดว่าจะปิดได้ครบ 100% ก่อนเปิดโครงการในช่วงปลายปี โดยมีร้านค้าที่ร่วมโครงการฯ อาทิเช่น Tops Supermarket, Starbucks, Kasa, Jaymart” นายสุพจน์ กล่าวทิ้งท้าย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (12)
  1. ขาดร้านชาไข่มุกคะ ลานจอดรถข้างในแคบไปนิด

  2. ว่างงานค่ะอยากทำงานจบคอมธุรกิจมาค่ะ

  3. พอมีพื้นที่ แบ่งปันรายได้ สักหน่อยไหมครับ
    เปิดร้านน้ำครับ

  4. ต้องการจะเช่าร้านค้าไม่ทราบว่าต้องติดต่ออย่างไรคะ

icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก