เตรียมเปิดตัวสวนสนุก TOTEM KINGDOM แห่งใหม่ที่ Jas Urban ศรีนครินทร์ เปิดให้บริการปลายปีนี้

· ~ 1 min read

JAS Asset เติมความอลังการณ์ในโครงการ แจส เออเบิร์น ศรีนครินทร์ (JAS URBAN SRINAKARIN) เตรียมเปิดตัว TOTEM KINGDOM สวนสนุกในร่มแนวคิดใหม่ พื้นที่กว่า 1,600 ตารางเมตร สวนสนุกใหญ่ย่านใจกลางย่านศรีนครินทร์ พร้อมเครื่องเล่นมากกว่า 50 ชนิด เพื่อเป็นแหล่งรวมความบันเทิงสำหรับทุกครอบครัว ปักธงเปิดให้บริการปลายปีนี้

TOTEM KINGDOM - (ภาพที่ 1)

 

นายเอกชัย สุขุมวิทยา ผู้อำนวยการสายงานบัญชีและการเงิน บริษัท เจเอเอส แอสเซ็ท จำกัด (มหาชน) หรือ Jas Asset ผู้พัฒนา โครงการ JAS URBAN SRINAKARIN กล่าวว่า จากที่โครงการ แจส เออเบิร์น ศรีนครินทร์ ที่เปิดให้บริการไปในวันที่ 25 พฤศจิกายน ที่ผ่านมานั้น ล่าสุดบริษัทฯ จึงได้เพิ่มอีกหนึ่งไฮไลท์ของโครงการฯ คือสวนสนุกชื่อ โทเทม คิงดอม (TOTEM KINGDOM) อาณาจักรแห่งความสุข สนุกไม่รู้จบ ซึ่งเป็นสวนสนุกในร่ม พื้นที่กว่า 1,600 ตารางเมตร งบประมาณกว่า 40 ล้านบาท มาพร้อมเครื่องเล่นกว่า 50 ชนิด

TOTEM KINGDOM - (ภาพที่ 2)

 

TOTEM KINGDOM ถูกวางคอนเซ็ปต์ ให้เป็นอาณาจักรสวนสนุกที่เป็นเรื่องเล่าของผู้ปกครองเหล่าสัตว์ต่าง ๆ ในอาณาจักร โทเทม คิงดอม ซึ่งการวางคอนเซ็ปต์ดังกล่าวนั้นก็เพื่อเป็นการต่อยอดจินตนาการ สำหรับนักผจญภัยรุ่นเยาว์ที่เข้ามาเล่น

TOTEM KINGDOM - (ภาพที่ 6)

 

สวนสนุก โทเทม คิงดอม (TOTEM KINGDOM) แบ่งออกเป็น 4 โซน ตามเรื่องราวที่วางไว้ ได้แก่ โซน Wonder Well (interactive), โซนFun Field (playland), โซนVine Valley (rope course) และโซน Happy Hop (trampoline) ซึ่งในแต่ละโซนก็จะแบ่งฐานกิจกรรม เครื่องเล่นที่แตกต่างกันออกไป อาทิ กิจกรรมและเครื่องเล่นประเภท เพลย์พอร์ต สไลด์เดอร์ (Playport Slider) จะมีถึง 3 ชนิด คือ สไลด์เดอร์ยักษ์คู่, สไลด์เดอร์ความเร็วสูง, สไลด์เดอร์แบบท่อกลม มีความสูงประมาณ 10 เมตร พร้อมฐานกิจกรรม แบทเทิล บอล (Battle Ball) ที่กำลังได้รับความนิยม ต่อด้วยฐาน บ่อบอล ขนาดใหญ่ ที่มีเครื่องเล่นตัวใหม่ล่าสุดอย่าง กำแพงหน้าผาจำลอง สไลด์เดอร์ท่อสายพาน และอีกมากมาย นอกจากนี้ยังมีฐานกิจกรรมที่มีการจำลองอาชีพต่างๆ ให้เด็กได้ฝึกทักษะการเป็นอาชีพนั้นๆ ที่เลือกเข้ามาเล่นได้อีกด้วย” นายเอกชัย กล่าวต่อ

TOTEM KINGDOM - (ภาพที่ 3)

 

TOTEM KINGDOM มีกำหนดจะเปิดให้บริการได้ในช่วงปลายปีนี้ ซึ่งนอกจากสวนสนุก โทเทม คิงดอม ที่จัดว่าเป็นไฮไลท์ ของทางโครงการแจส เออเบิร์น ศรีนครินทร์ แล้วนั้น ก็ยังมีร้านค้าที่พร้อมจะเปิดให้บริการกว่า 100 ร้าน ด้วยเช่นกัน ได้แก่ สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ ไดรฟ์ ทรู, ท็อปส์ มาร์เก็ต, Round Table by Chef Man (อาหารจีนสไตล์ฮ่องกงแนวร่วมสมัย), Mk Restaurant, ร้านอาหารญี่ปุ่น Yayoi, PETClub รวมทั้งโรงภาพยนตร์ SF Cinema ที่เตรียมมาให้บริการอย่างเต็มรูปแบบ

TOTEM KINGDOM - (ภาพที่ 4)

 

“สำหรับเด็ก ๆ ที่พร้อมเปิดประสบการณ์ใหม่ๆไปกับสวนสนุกโทเทม คิงดอม (TOTEM KINGDOM) ที่แจสเออเบิร์น ศรีนครินทร์ เตรียมพบกันได้ในปลายปี 2559 นี้” นายเอกชัย กล่าวทิ้งท้าย

TOTEM KINGDOM - (ภาพที่ 5)
TOTEM KINGDOM - (ภาพที่ 7)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก