ศรีพันวา ขยายแบรนด์โรงแรม ส่ง บาบา บีช คลับ หัวหิน (Baba Beach Club Hua Hin) และ บาบาบีชคลับ ภูเก็ต (Baba Beach Club Phuket) จับกลุ่มนักท่องเที่ยวไฮเอนด์

· 1 min read

ศรีพันวาเปิด 2 โรงแรมและเรสซิเดนซ์สุดหรู ภายใต้แบรนด์ บาบา บีช คลับ หัวหิน (Baba Beach Club Hua Hin) และ บาบา บีช คลับ ภูเก็ต (Baba Beach Club Phuket) รองรับตลาดท่องเที่ยวกลุ่มไฮเอนด์ ทั้งนักท่องเที่ยวไทยและต่างประเทศ  ชี้ภาพรวมของตลาดท่องเที่ยวในภูเก็ตยังเติบโตอย่างต่อเนื่อง  รวมถึงการขยายเที่ยวบินของสนามบินนานาชาติภูเก็ต และการพัฒนาสาธารณูปโภคจากภาครัฐ  ในขณะที่หัวหินก็มีการพัฒนาโครงการต่างๆ อย่างต่อเนื่อง  เช่น  โครงการทางด่วนยกระดับพระราม 2 ลอยฟ้า กรุงเทพฯ-ราชบุรี และทางด่วนใหญ่เชื่อมพระราม 3-วงแหวน  ตลอดจนรถไฟความเร็วสูงกรุงเทพฯ-หัวหิน  ที่เป็นปัจจัยช่วยสนับสนุนการเติบโต

Baba Beach Club Phuket (ภาพที่ 1)
Baba Beach Club Phuket
Baba Beach Club Hua Hin (ภาพที่ 5)
Baba Beach Club Hua Hin

 

ล่าสุด โรงแรมศรีพันวา ภูเก็ต ได้ขยายแบรนด์โรงแรมหรู บาบา บีช คลับ หัวหิน (Baba Beach Club Hua Hin) และ บาบา บีช คลับ ภูเก็ต (Baba Beach Club Phuket)  ซึ่งในบริการในส่วนโรงแรมและเรสซิเดนซ์  ในคอนเซ็ป Music Lover Hotel มีไฮไลท์คือ Entertainment Pool ติดชายหาด และ Beach Club สุด Exclusive

Baba Beach Club Hua Hin (ภาพที่ 3)
Baba Beach Club Hua Hin

 

บาบา บีช คลับ หัวหิน เป็นโครงการร่วมทุนระหว่าง ชาญอิสสระ, ICC International และ สหพัฒนพิบูลย์  ภายใต้ชื่อ บริษัท ร่วมอิสสระ ดีเวล็อปเมนท์ จำกัด โดยมีงบลงทุน 1,700 ล้านบาท โดย Baba Beach Club Hua Hin อยู่บนพื้นที่ 12 ไร่ ติดหน้าหาดยาว 160 เมตร มีห้องพักวิวพาโนรามา พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว 18 ห้อง และ Residence Pool Villa จำนวน 11 หลัง ในหลากหลายสไตล์ ภายในมีการให้บริการระดับ 5 ดาว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกระดับพรีเมียม ปัจจุบันมียอดขายแล้วประมาณ 50%

Baba Beach Club Hua Hin (ภาพที่ 6)
Baba Beach Club Hua Hin
Baba Beach Club Hua Hin (ภาพที่ 3)
Baba Beach Club Hua Hin

 

ในส่วนของ บาบา บีช คลับ ภูเก็ต เป็นโครงการร่วมทุนระหว่าง ชาญอิสสระ และ จุนฟา เรียลเอสเตท จากประเทศจีน ภายใต้ชื่อ บริษัท อิสสระ จุนฟา จำกัด โดยใช้งบลงทุน 3,000 ล้านบาท  … Baba Beach Club Phuket  อยู่บนพื้นที่ 42 ไร่ ติดชายหาดภูเก็ตนาใต้  ห่างจากสนามบินนานาชาติภูเก็ตเพียง 20 นาที จุดเด่นอยู่ที่ติดชายหาดยาวกว่า 200 เมตร และยังคงความเป็นธรรมชาติเอาไว้ พร้อมการออกแบบสไตล์ Chino-Portuguese ตามเอกลักษณ์ของภูเก็ต เข้ากับสีสันสดใสของสไตล์แบบ Shanghai Tang

Baba Beach Club Phuket (ภาพที่ 2)
Baba Beach Club Phuket
Baba Beach Club Phuket (ภาพที่ 4)
Baba Beach Club Phuket
Baba Beach Club Phuket (ภาพที่ 5)
Baba Beach Club Phuket

ในโครงการ บาบา บีช คลับ ภูเก็ต ประกอบด้วยโรงแรม 16 ยูนิต และบ้านพักอากาศ Beach Front Villa 5 ห้องนอน พื้นที่ 1,100 ตร.ม. จำนวน 6 หลัง , 2 bedroom Pool Villa 18 หลัง และอีก 37 ยูนิต สำหรับแบบ 1 ห้องนอน … ภายในโครงการมีการออกแบบที่เต็มไปด้วยบรรยากาศที่สนุกสนานและเต็มไปด้วยพลัง  สิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการประกอบด้วย ฟิตเนส สปา สระว่ายน้ำ ร้านอาหาร และบาร์ที่ตกแต่งกลมกลืนไปกับท้องทะเล ในรูปแบบชีวิต Tropical อย่างแท้จริง ปัจจุบันมียอดขายแล้วประมาณ 30%

Baba Beach Club Phuket (ภาพที่ 3)
Baba Beach Club Phuket
Baba Beach Club Phuket (ภาพที่ 5)
Baba Beach Club Phuket

 

ทั้ง 2 โครงการนี้ใช้ทีมบริหารจากศรีพันวาทั้งหมด รวมถึงการลงทุนปล่อยเช่าเรสซิเดนซ์ในกับลูกค้าด้วย. โดยที่ผ่านมาในส่วนของโรวแรมศรีพันวาได้จัดทำ Sri Panwa Academy เป็นโรงเรียนสำหรับจัดเทรนนิ่งบุคคลากร ทั้งในด้านความรู้และทักษะการโรงแรมในแบบของศรีพันวา จึงมั่นใจว่าจะสามารถสร้างความประทับใจให้แขกผู้มาเยือนได้อย่างแน่นอน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก