Major Development ขายโครงการ MARU Ladprao 15 และ MARU Ekkamai 2 บิ๊กล๊อตให้ DWG รวม1,000 ล้านบาท

· ~ 1 min read

Major Development (เมเจอร์ ดีเวลลอปเมนท์) เปิดตัวพันธมิตร DWG ร่วมทุนซื้อบิ๊กล๊อต โครงการ MARU Ladprao 15 และ MARU Ekkamai 2   มูลค่ารวม 1,000 ล้านบาท สะท้อนความเชื่อมั่นจากนักลงทุนต่างประเทศ ดันยอดขาย MARU ทั้ง 2โครงการ  300 กว่ายูนิต พร้อมเตรียมเปิดสำนักงานขาย MARU ลาดพร้าว ภายในเดือน ธ.ค. นี้

Maru Ladprao 15 (ภาพที่ 8)
Maru Ladprao 15
Maru Ladprao 15 (ภาพที่ 1)
Maru Ladprao 15

ดร.สุริยา พูลวรลักษณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ MJD เปิดเผยว่า “บริษัทประสบความสำเร็จในการขาย Big Lot โครงการ MARU ลาดพร้าว และเอกมัย ให้กับพันธมิตรคือ DWG  มูลค่ารวมกว่า 1,000 ล้านบาท นับเป็นการสะท้อนถึงความไว้วางใจและความเชื่อมั่นของนักลงทุนต่างชาติ ซึ่งล่าสุด โครงการ MARU Ladprao 15 และ MARU Ekkamai 2 สามารถทำยอดขายรวมได้กว่า 60% ภายในเวลาไม่ถึง 3 เดือนหลังเปิดพรีเซลเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา รวมมูลค่าสองโครงการ 4,300 ล้านบาท

โดยโครงการ MARU ลาดพร้าว มูลค่าโครงการ 1,800 ล้านบาท มีจำนวนทั้งสิ้น 332 ยูนิต ปัจจุบันขายไปแล้ว 50% ในจำนวนนี้มีผู้ซื้อชาวต่างชาติ คิดเป็น 17 %  ส่วนโครงการ MARU เอกมัย มูลค่าโครงการ 2,400 ล้านบาท มีจำนวน 333 ยูนิต ปัจจุบันขายไปแล้วกว่า 70% คิดสัดส่วนเป็นยอดซื้อจากชาวต่างชาติมากถึง 36%”

Maru Ladprao 15 (ภาพที่ 4)

 

​โครงการ MARU เป็นคอนโดมิเนียมแบรนด์น้องใหม่ของ MJD  มีจุดเด่นในการออกแบบที่เรียบง่าย  เลือกใช้รูปแบบของเส้นตรงและใช้โทนสีที่เรียบง่าย ตามรูปแบบ Minimal Design เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกสงบนิ่ง แต่ทว่ามั่นคง แฝงด้วยความใส่ใจในทุกรายละเอียดในไลฟ์สไตส์ของผู้อยู่อาศัย เลือกวัสดุตกแต่งด้วยวัสดุคุณภาพเยี่ยม  และเป็น Pet Friendly & Wellness living ถูกใจคนรักสัตว์ (Pets Lover) มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับสัตว์เลี้ยง ทั้งลานอาบน้ำสัตว์ และพื้นที่ส่วนกลาง ที่เจ้าของสามารถทำกิจกรรมร่วมกับสัตว์เลี้ยงได้

Maru Ladprao 15 (ภาพที่ 3)
Maru Ladprao 15
Maru Ladprao 15 (ภาพที่ 2)
Maru Ladprao 15

 

ทั้ง MARU Ladprao 15 และ MARU Ekkamai 2  จะเริ่มก่อสร้างในช่วงกลางปี พ.ศ. 2561 คาดว่าจะแล้วเสร็จ และเข้าอยู่อาศัยได้ช่วงกลางปี พ.ศ. 2563 โดยในส่วนของสำนักงานขายโครงการ MARU ลาดพร้าว  เตรียมพร้อมให้เข้าชมได้ในเดือนธันวาคมนี้  ส่วนสำนักงานขายโครงการ MARU เอกมัย จะแล้วเสร็จพร้อมเปิดตัวในเดือนกุมภาพันธ์ในปีหน้า

 

​ด้าน ดร.เดนนิส วี ประธานบริษัท DWG กล่าวถึงการเลือก MJD เป็นพันธมิตรคนสำคัญในประเทศไทย เนื่องจาก MJD เป็นหนึ่งในผู้นำของธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับบนในเมืองไทย มีทีมงานมืออาชีพและมีความสามารถในการบริหาร ที่สำคัญคือโครงการของ MJD ตั้งอยู่ในทำเลที่มีการศักยภาพและการเติบโตมากที่สุดของกรุงเทพฯ

Maru Ladprao 15 (ภาพที่ 5)

Maru Ladprao 15 (ภาพที่ 6)

 

สำหรับมูลค่าโครงการกว่า 1,000 ล้านบาท  ที่ทาง DWG ได้ลงทุนไป  แบ่งสัดส่วนเป็นการลงทุนในโครงการ MARU Ladprao 15  ประมาณ 1/3 ของเงินลงทุนทั้งหมด  และอีก 2/3 ลงทุนในโครงการ MARU Ekkamai 2  ซึ่งตลาดหลักที่ทาง DWG นำไปขายกับต่างชาติ เป็นตลาดฮ่องกง, ญี่ปุ่น  และไตหวัน

ทั้งนี้  เมื่อสิ้นสุดไตรมาส 3 ในปี 2560 ที่ผ่านมา  ทาง Major Development มียอดรอรับรู้รายได้ (ฺBacklog) ประมาณ 13,500 ล้าน  ซึ่งในปีหน้าคาดว่าจะมีรายได้หลักจากการโอนโครงการ Marque Sukhumvit  และโครงการ M Jatujak  เป็นหลัก

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก