Sena จับมือ Hunkyu เปิดคอนโดใหม่ “Niche Pride เตาปูน–อินเตอร์เชนจ์” ชูไฮไลท์ ส่วนกลาง 30 ชั้น

· 1 min read

เสนา – ฮันคิว ลุยเปิดคอนโดใหม่ Niche Pride Taopoon Interchange (นิช ไพรด์ เตาปูน – อินเตอร์เชนจ์) ชูไฮไลท์ “ส่วนกลาง 30 ชั้น” เขย่าวงการอสังหาฯ ครั้งแรกในไทย ล่าสุด เตรียมจัด Pre sale 10 มี.ค.นี้ ด้านไนท์แฟรงค์ฯ เผยย่านเตาปูน-บางซื่อ พื้นที่ศักยภาพแห่งใหม่ที่น่าจับตามอง

นิช ไพรด์ เตาปูน – อินเตอร์เชนจ์ - (ภาพที่ 4)
ผศ.ดร.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์

ผศ.ดร.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ SENA กล่าวว่าบริษัท เสนา- ฮันคิว 1 จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทร่วมทุนระหว่าง SENA กับบริษัท ฮันคิว เรียลตี้จำกัด ผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ในญี่ปุ่น หนึ่งในกลุ่ม บริษัท Hankyu Hanshin Holding Group หลังจากพัฒนาโครงการร่วมกันโปรเจกต์แรก “นิช โมโน สุขุมวิท – แบริ่ง” เมื่อปีที่ผ่านมา ต้องยอมรับว่าได้รับกระแสการตอบรับดีมากจากตลาดกลุ่มเป้าหมาย ส่วนหนึ่งเกิดจากนวัตกรรมจากญี่ปุ่นที่นำมาใช้ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Geo fit+” ลิขสิทธิ์เฉพาะจากประเทศญี่ปุ่นและเป็นครั้งแรกในเมืองไทยที่นำนวัตกรรมดังกล่าวเข้ามาใช้ด้วย

ทั้งนี้ เพื่อเป็นการตอกย้ำความสำเร็จ ล่าสุด เตรียมเปิดโครงการใหม่ ภายใต้แบรนด์ “นิช ไพรด์ เตาปูน – อินเตอร์เชนจ์” ตั้งอยู่บนเนื้อที่กว่า 3 ไร่เศษ ติดรถไฟฟ้าสถานีเตาปูน ถนนประชาราษฎร์ สาย 2 แขวงบางซื่อ เขตบางซื่อ กรุงเทพฯ เป็นโครงการคอนโดมิเนียมระดับสูง 38 ชั้น 1 อาคาร ทั้งหมด 742 ยูนิต พร้อมอาคารพาณิชย์ สูง 2 ชั้น 1 อาคาร โดยมีให้เลือก 3 แบบ คือ แบบ 1 Bedroom ขนาด 28 -32 ตารางเมตร ,แบบ 1 bedroom plus ขนาด 34.50 ตารางเมตร และ แบบ 2 Bedroom ขนาด 49 ตารางเมตร ราคาเริ่ม 3.2 ล้านบาท หรือเฉลี่ยตกตารางเมตรละ 1.3 แสนบาท รวมมูลค่าโครงการ 3,400 ล้านบาท

Niche Pride Taopoon_PPT_Feb 61_B
Niche Pride Taopoon Interchange

ด้านการออกแบบที่อยู่อาศัยตามแบบฉบับคนญี่ปุ่น สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่ลงตัว ภายใต้แนวคิดการออก “My Select” นวัตกรรมจากญี่ปุ่น ที่เลือกฟังก์ชั่นและปรับเปลี่ยนได้ ไม่ว่าจะเป็น Working Zone สาหรับคนที่ชอบพื้นที่ในการสร้างสรรค์งาน หรือ Relaxing Zone สาหรับคนที่ต้องการพักผ่อนจากความวุ่นวาย และพักอาศัยในห้องชุดเพื่อชาร์จพลัง

อีกหนึ่งจุดไฮไลท์ของสาธารณูปโภคในโครงการ และนับเป็นครั้งแรกของวงการอสังหาฯกับ “พื้นที่ส่วนกลางกว่า 30 ชั้น” ที่พร้อมให้คุณเลือกกิจกรรมกว่า 7 ไลฟ์สไตล์ที่เป็นคุณ ทั้ง Active & Passive ไม่ว่าจะเป็น Sky Fitness ห้องออกกำลังกายลอยฟ้าพร้อม Sky Garden ชมสวนสาธารณะพร้อมวิวเมือง, Sky Infinity Edge

Niche Pride Taopoon_PPT_Feb 61_B

โครงการ นิช ไพรด์ เตาปูน-อินเตอร์เชนจ์ โครงการที่โดดเด่นในย่านเตาปูน-บางซื่อ ซึ่งโครงการตกแต่งเป็นแบบ Fully Furnished  ออกแบบตามแบบฉบับมาตรฐานจากญี่ปุ่น เฟอร์นิเจอร์เป็นแบบ GEO Fit+ design ซึ่งออกแบบเฉพาะ เพื่อให้ทุกตารางนิ้วภายในห้องเป็นประโยชน์สูงสุด อีกทั้งยังสามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่นการใช้สอยภายในห้องได้ทั้ง Working Zone หรือ Relaxing Zone เพื่อให้ตรงความต้องการของผู้อยู่อาศัยมากที่สุด (My Select Area) โครงการนี้จะเป็นคอนโดมิเนียมที่คุ้มค่าและตอบโจทย์ที่สุดในศูนย์กลางความเจริญแห่งอนาคต ด้วยราคาพรีเซลเริ่มต้น 3.2 ล้านบาทเท่านั้น พร้อมลงทะเบียนรับส่วนลดทันที 200,000 บาท ภายในงาน Presale วันที่ 10 มีนาคมนี้ ณ โครงการ นิช ไพรด์ เตาปูน-อินเตอร์เชนจ์

แปลนห้อง

นิช ไพรด์ เตาปูน – อินเตอร์เชนจ์- (ภาพที่ 1)

นิช ไพรด์ เตาปูน – อินเตอร์เชนจ์- (ภาพที่ 3)

ห้องตัวอย่าง

นิช ไพรด์ เตาปูน – อินเตอร์เชนจ์- (ภาพที่ 4)

นิช ไพรด์ เตาปูน – อินเตอร์เชนจ์- (ภาพที่ 5)นิช ไพรด์ เตาปูน – อินเตอร์เชนจ์- (ภาพที่ 2)นิช ไพรด์ เตาปูน – อินเตอร์เชนจ์- (ภาพที่ 6)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก