เปิด “ฟลอร่า วิลล์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ” โดยมั่นคงเคหะการ ด้วยงบลงทุนกว่า 160 ล้าน ปรับปรุง “ชวนชื่น กอล์ฟคลับ” เดิม

· ~ 1 min read

บริษัท มั่นคงเคหะการ จำกัด (มหาชน) หรือ MK  เปิดตัว ฟลอร่า วิลล์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ  หลังทุ่มงบกว่า 160 ล้านบาท พัฒนาปรับปรุงโครงการสนามกอล์ฟเดิมในชื่อ “ชวนชื่น กอล์ฟคลับ” ที่เปิดมานานกว่า 24 ปี  โดยเป็นสนามกอล์ฟมาตรฐาน 18 หลุม  บนพื้นที่กว่า 400 ไร่  โดยชูจุดเด่นของ Clubhouse และ Sport Club ที่ทันสมัย ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ตลอดจนยกระดับการบริการให้เข้าถึงทุกไลฟ์สไตล์ รองรับกลุ่มลูกค้าทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ตลอดจนการแข่งขันทัวร์นาเมนต์ต่างๆ งานเลี้ยงสังสรรค์ และงานสัมมนา ซึ่งเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้วเมื่อปลายเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาท่ามกลางกระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยม

 ฟลอร่า วิลล์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ 
ฟลอร่า วิลล์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ

โครงการ ฟลอร่า วิลล์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ  พัฒนาภายใต้กลยุทธ์การเติบโตของมั่นคงเคหะการที่วางไว้  โดยมีเป้าหมายรายได้จากธุรกิจอสังหาริมทรัพย์เพื่อการขาย  และเพื่อการเช่า ในสัดส่วน 50:50

 ฟลอร่า วิลล์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ  (ภาพที่ 2)
ฟลอร่า วิลล์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก