วิรัณยา วงแหวน – อ่อนนุช เฟส 2 ถนนเลียบวงแหวนกาญจนาภิเษก [MiNi Preview]

· 2 min read

มินิพรีวิววันนี้เป็นโครงการ Viranya วงแหวน-อ่อนนุช เฟส 2 จาก Real Asset Development ที่เราเคยแวะไปรีวิวตอนเฟส 1 มาแล้วรอบนึงค่ะ  วิรัณยา วงแหวน – อ่อนนุช เป็นโครงการบ้านเดี่ยว ยูนิตน้อย 169 หลัง  บนถนนเลียบวงแหวนกาญจนาภิเษก เชื่อมต่อเข้าสู่ใจกลางเมืองได้ 2 ทาง ทั้งจาก วงแหวน พระราม 9 และถนนบางนา – ตราด รวมถึงใกล้ทั้งทางด่วนวงแหวนฝั่งใต้,ทางด่วนฉลองรัช,ทางด่วนบูรพาวิถีค่ะ

 วิรัณยา วงแหวน – อ่อนนุช เป็นอีกโครงการที่ออกแบบบ้านได้สวย ดูลงตัวและมีพื้นที่ใช้สอยเยอะ มาเฟส 2 นีี จัดแบบบ้านใหม่ มาให้เลือกกัน 2 แบบ คือ LIVA และ VITA พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 151 – 182 ตารางเมตร กับราคาเริ่มต้นไม่สูงเกินไป 5.99 ล้านบาทค่ะ

 

อ่านรีวิววิรัณยา วงแหวน – อ่อนนุช เฟส 1 >>> คลิกที่นี่

Viranya (Wongwean-Onnut)
(วิรัณยา วงแหวน-อ่อนนุช)

  • เจ้าของโครงการ >>> บริษัท เรียลแอสเสท ดีเวลลอปเม้นท์ (Real Asset Development)
  • ที่ตั้งโครงการ >>> ถนนกาญจนาภิเษก ระหว่างซอย 44 และซอย 47 แขวงดอกไม้ เขตประเวศ กทม.
  • ขนาดที่ดิน >>> 43 – 1 – 65.05  ไร่
  • ประเภท >>> บ้านเดี่ยวสูง 2 ชั้น
  • จำนวนหลัง >>> 169 ยูนิต
  • พื้นที่ใช้สอย >>> เนื้อที่ดินประมาณ 50 – 115.7 ตารางวา
    • LIVA 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ / 151 ตารางเมตร / ที่ดินเริ่มต้น 50.6 ตารางวา
    • VITA 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ / 182 ตารางเมตร / ที่ดินเริ่มต้น 50.6 ตารางวา
  • ราคาขายเริ่มต้น ณ วันทำรีวิว >>> 5.99 ล้านบาท ณ วันที่ 4 เมษายน 2561
  • พิกัด GPS >>> 13.688292, 100.698337
  • เว็ปไซต์ >>> http://realasset.co.th/singlehouse/viranya 
วิรัณยา วงแหวน-อ่อนนุช-Phase-2-(ภาพที่-3)
วิรัณยา วงแหวน-อ่อนนุช แบบบ้าน VITA

 

วิรัณยา วงแหวน-อ่อนนุช-Phase-2-(ภาพที่-4)
วิรัณยา วงแหวน-อ่อนนุช แบบบ้าน LIVA

โครงการ วิรัณยา วงแหวน-อ่อนนุช ตั้งอยู่บนถนนเลียบทางหลวงกาญจนาภิเษก ระหว่างซอยร่วมสามัคคีและซอยกาญจนาภิเษก 46 ซึ่งเป็นถนนที่วิ่งขนาบข้างทางหลวงกาญจนาภิเษก  จากถนนหน้าโครงการสามารถไปออกถนนลาดกระบังมอเตอร์เวย์กรุงเทพฯ-ชลบุรี หรือจะไปออกถนนบางนา-ตราดทางพิเศษบูรพาวิถีทางด่วนสายบางนา-ชลบุรี ก็ได้ค่ะ นับว่าอยู่ใกล้ทางขึ้นทางด่วนหลายเส้นทางมาก

ชุมชนที่อยู่ใกล้ๆ บ้านเดี่ยว วิรัณยา วงแหวน-อ่อนนุช จะมีมหาวิทยาลัยรามคำแหง วิทยาเขตบางนา มีทั้งที่อยู่อาศัย ร้านค้า  มีตลาดสดนับเบอร์วันราม 2, ตลาดนัดไนท์บาซาร์ และตลาดนัมเบอร์วันบาซาร์ ค่ะ แต่ถ้าอยากไปเดินศูนย์การค้าสบายๆ ส่วนใหญ่อยู่บนเส้นบางนา-ตราด ใกล้โครงการที่สุดจะเป็น Mega Bangna, Ikea บางนาTesco Lotus สาขาบางนา ถ้าขับไปไกลหน่อยจะถึง Central บางนา, โรงพยาบาลปิยะมินทร์ หรือจะไปถึงถนนศรีนครินทร์ ก็ยังพอไหว มี Seacon SquareParadise Park และสวนหลวงร.9 ให้ไปพักผ่อนกันอีกด้วย

วิรัณยา วงแหวน-อ่อนนุช-Phase-2-(ภาพที่-2)

FACILITIES

Grand Gate ประตูทางเข้าโครงการ ป้อมรปภ ป้ายโครงการ เป็นองค์ประกอบที่จำเป็นในการสร้างความจดจำให้เป็น Landmark เน้นความปลอดภัยและสร้างความน่าภูมิใจให้กับเจ้าของบ้านพร้อมทั้งเป็นพื้นที่เปลี่ยนอารมณ์ (Transition Space) ก่อนกลับเข้าสู่ตัวบ้านอีกด้วย

Viranya วงแหวน อ่อนนุช เฟส 2 - (ภาพที่ 4)

 

Super Relax Clubhouse & Pool ออกแบบให้มีขนาดรองรับกับจำนวน Unit ในโครงการ และสร้างบรรยากาศที่ดี มีพื้นที่สำหรับการทำกิจกรรมของคนในครอบครัว ให้ความรู้สึกส่วนตัวด้วยสระว่ายน้ำและห้องออกกำลังกายที่อยู่บริเวณชั้น2 ยกสูงจากพื้นถนน เปิดมุมมองกว้างไปยังสวนสาธารณะและมีศาลาสำหรับนั่งพักผ่อนริมสระว่ายน้ำ เป็นพื้นที่ที่สามารถเชื่อมต่อกันระหว่างคนในครอบครัวได้ ตัวอาคารออกแบบด้วยเส้นสายที่เรียบเท่ ทันสมัยผสมผสานวัสดุที่ให้อารมณ์ธรรมชาติ และมีการสอดแทรกของต้นไม้สร้างความร่มรื่น ให้บรรยากาศผ่อนคลายเหมือนดั่งรีสอร์ทที่อยู่หน้าบ้าน เหมาะกับการพักผ่อนอย่างแท้จริง

Viranya วงแหวน อ่อนนุช เฟส 2 - (ภาพที่ 2)

 

Silvan Experience & Outdoor Activity ความร่มรื่นของโครงการตั้งแต่ถนนทางเข้าหลักโครงการกว้าง 14 เมตร ขนาบด้วยต้นไม้ใหญ่ 2 ข้างทาง พร้อมสวนสาธารณะ 2 จุด รองรับการพักผ่อน สะดวกสบาย ร่มรื่น ทั่วทั้งโครงการ เหมาะสำหรับการออกกำลังกายภายนอก การทำกิจกรรมเพื่อสุขภาพ เช่น Jogging track, Bike lane ต่อเนื่องสวนสาธารณะกับบริเวณสระน้ำของโครงการ

Viranya วงแหวน อ่อนนุช เฟส 2 - (ภาพที่ 1)

FLOOR PLAN

วิรัณยา วงแหวน-อ่อนนุช-Phase-2-(ภาพที่-1)

หากมีข้อมูลเพิ่มเติมจะรีบมาอัพเดตและรีวิวให้ชมกันนะคะ ^^

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก