D-Land เปิดตัวแบบบ้านใหม่ สไตล์โมเดิร์นลอฟท์ “อมอร์นี” (Amoni) เดอะพราว ไรส์ พระราม 2–พันท้ายนรสิงห์

· ~ 1 min read

เปิดตัวแบบบ้านเดี่ยวสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ อมอร์นี ( Amoni ) ภายในโครงการ เดอะพราว ไรส์ พระราม 2–พันท้ายนรสิงห์ ( The Proud Rise Rama II – Pantai Norasingh ) จาก ดี–แลนด์ กรุ๊ป ออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ Inspired by Nature ซึ่งผสมผสานระหว่างความโมเดิร์นของแบบบ้านสมัยใหม่ เข้ากับความอิสระในแบบของ โมเดิร์นลอฟท์ บนทำเลศักยภาพห่างจากถนนพระราม 2 เพียง 2 กิโลเมตร พร้อมพบกับโปรโมชั่น ระหว่างวันที่ 23 – 24 มิถุนายนนี้เท่านั้น

ดีแลนด์เปิดตัว the pround rise พระราม2 -(ภาพที่ 1)

ดีแลนด์เปิดตัว the pround rise พระราม2 -(ภาพที่ 4)

 

นายศิริพงษ์ สมบูรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดี – แลนด์ กรุ๊ป จำกัด ผู้นำการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์โซนพระราม 2 – สมุทรสาคร และในพื้นที่ฝั่งตะวันออก ทั้งอำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี และอำเภอปลวกแดง จังหวัดระยอง เปิดเผยว่า ถนนพระราม 2 และจังหวัดสมุทรสาครเป็นเส้นทางหลักในการเดินทางสู่ภาคใต้ เป็นศูนย์รวมของการขนส่งสินค้า ตลอดจนการลงทุนด้านโครงสร้างพื้นฐานต่างๆ ของภาครัฐอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้ทั้งเจ้าของกิจการ กลุ่มผู้ประกอบการอุตสาหกรรม และคนทำงานในพื้นที่มีปริมาณเพิ่มขึ้น ทำให้เกิดการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัย ทั้งในส่วนของ ทาวน์เฮาส์ อาคารพาณิชย์และบ้านเดี่ยว เพื่อตอบรับกับดีมานด์ความต้องการที่อยู่อาศัยที่เพิ่มสูงขึ้น โดยเฉพาะในกลุ่มของครอบครัวคนรุ่นใหม่ ซึ่งมีความต้องการพื้นที่สำหรับอยู่อาศัยที่กว้างขวาง สะดวกสบาย ราคาที่คุ้มค่า  และยังคงสามารถเดินทางไป-มา ได้อยู่

ดีแลนด์เปิดตัว the pround rise พระราม2 -(ภาพที่ 9)
นายศิริพงษ์ สมบูรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดี – แลนด์ กรุ๊ป จำกัด

จากดีมานด์ความต้องการที่อยู่อาศัยโซนพระราม 2 และสมุทรสาครที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ดี – แลนด์ กรุ๊ป จึงได้พัฒนาแบบบ้านใหม่ อมอร์นี (Amoni) ขึ้น ซึ่งเป็นแบบบ้านที่ได้รับการออกแบบมาสำหรับโครงการ เดอะพราว ไรส์ พระราม 2 – พันท้ายนรสิงห์ โดยออกแบบใน สไตล์โมเดิร์นลอฟท์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Inspired by Nature” ซึ่งผสมระหว่างความโมเดิร์นของแบบบ้านสมัยใหม่ ที่การออกแบบมาเพื่อให้รองรับกับการปรับเปลี่ยนรูปแบบการใช้งานให้อิสระ มีความโปร่งโล่งสบาย แบบลอฟท์ พร้อมเปิดรับพื้นที่สีเขียวเข้ามาในบ้าน ด้วยคอนเซ็ปท์ 3R คือ Relax, Retreat, Recover กับ Private Natural Area พื้นที่สีเขียวส่วนตัว
ดีแลนด์เปิดตัว the pround rise พระราม2 -(ภาพที่ 2)

แบบบ้าน “อมอร์นี” (Amoni)  เป็นบ้านเดี่ยวในสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ (Modern Loft) บนพื้นที่ขนาดเริ่มต้นที่ 50 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 147 ตารางเมตร ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องเอนกประสงค์ และพื้นที่จอดรถ 2 คัน ในราคาเริ่มต้นที่ 3.99 ล้านบาท โดยแบบบ้านดังกล่าวตั้งอยู่ภายในโครงการ เดอะพราว ไรส์ พระราม 2 – พันท้ายนรสิงห์ โครงการบ้านเดี่ยว จำนวนรวม 110 ยูนิต

ดีแลนด์เปิดตัว the pround rise พระราม2 -(ภาพที่ 3)

 

ดีแลนด์เปิดตัว the pround rise พระราม2 -(ภาพที่ 6)

ตั้งอยู่ที่ซอยพันท้ายนรสิงห์ ซึ่งห่างจากถนนพระราม 2 ประมาณ 2 กิโลเมตร สามารถเข้า – ออกได้ 3 ทาง ทั้งเส้นพระราม 2 แสมดำ และมหาชัย มีสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ เซ็นทรัล พระราม 2, เดอะมอลล์ บางแค, บิ๊กซี, เทสโก้ โลตัส และพอร์โต้ ชิโน่  (Porto Chino) รวมถึงสถานศึกษาและโรงพยาบาล นอกจากนี้ ภายในโครงการก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อให้ผู้อยู่อาศัยได้ผ่อนคลาย ไม่ว่าจะเป็นคลับเฮาส์ ฟิตเนสเซ็นเตอร์ สระว่ายน้ำ พื้นที่สีเขียว ที่สามารถตอบโจทย์ทั้งชีวิตส่วนตัวและชีวิตงานได้ และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง กล้อง CCTV และการเข้า-ออกด้วยระบบ Access Card Control

ดีแลนด์เปิดตัว the pround rise พระราม2 -(ภาพที่ 8)

ดีแลนด์เปิดตัว the pround rise พระราม2 -(ภาพที่ 5)

 

มีโปรโมชั่นในวันที่ 23 – 24 มิถุนายน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Call Center 1793 หรือกดติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของดี-แลนด์ได้ที่ www.dl.co.th และ www.facebook.com/Dlandclub

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก