The Cube Plus มีนบุรี ประทับใจมินิคอนเสิร์ตริมสระกับ แสตมป์ อภิวัชร์

· ~ 1 min read

cube plus-รูปที่ 6

ผู้บริหารระดับสูง บริษัท คิวบ์ เรียล พร๊อพเพอร์ตี้ จำกัด   ผู้พัฒนาและบริหารโครงการ The Cube Plus Minburi (เดอะคิวบ์ พลัส มีนบุรี) คอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ (Low Rise) 8 ชั้นรวม 2 อาคารที่สามารถเข้าออกโครงการได้ 2 ทาง ทั้งจาก ถ.สีหบุรานุกิจ และถ.สุวินทวงศ์ ใกล้สี่แยกมีนบุรีที่สร้างเสร็จใหม่พร้อมโอนกรรมสิทธิ์และเข้าพักอาศัยทันที จัดกิจกรรมเล่นเกมส์และงานเลี้ยงอาหารค่ำ ในบรรยากาศเป็นกันเองพร้อมชมมินิคอนเสิร์ตสนุก ๆ ริมสระว่ายน้ำกับนักร้องชื่อดัง แสตมป์ อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข ในงาน The Cube Deep Blue Sea Surprise Party (เดอะคิวบ์ ดีพบลูซี เซอร์ไพรส์ปาร์ตี้)  ที่จัดขึ้นสำหรับผู้พักอาศัยในโครงการ และลูกค้าที่เข้าจองและทำสัญญากับในช่วงเวลาที่กำหนด

 

โดยมี คุณภูมินทร์  ปิยะวานิชย์ ประธานกรรมการ  คุณวิชิต  อำนวยรักษ์สกุล  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และคุณวีรยุทธ  พูนลาภพาณิชย์  ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหาร  ต้อนรับลูกบ้าน ลูกค้าที่เข้าชมโครงการ และร่วมกิจกรรมสนุก ๆ พร้อมมอบโชคแพคเกจท่องเที่ยวกรุงเทพฯ – มัลดีฟส์ จำนวน 2 ที่นั่ง รวมมูลค่า 64,000 บาท และของรางวัลของที่ระลึกมากมาย บริเวณพื้นที่สระว่ายน้ำ (ระบบเกลือ) โครงการ The Cube Plus Minburi เมื่อเร็ว ๆ นี้


cube plus-รูปที่ 5
cube plus-รูปที่ 6

ติดตามความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ของ The Cube Condominium เพิ่มเติมได้ทางแฟนเพจ : www.facebook.com/The Cube Condominium และ www.thecube-condo.com  หรือโทร. 1246

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก