The Cube Station Ramintra 109 ลงตัวที่สุดและพร้อมอยู่ปลายปีนี้เริ่ม 1.49 ล้าน*

· ~ 1 min read

the cube ramintra(ภาพที่1)

The Cube Station Ramintra 109 (เดอะคิวบ์ สเตชั่น รามอินทรา 109) คอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ (Low Rise) 8 ชั้น 2 อาคาร พร้อมเฟอร์นิเจอร์จาก Modernform ครบทุกฟังก์ชั่น ( Fully Furnished ) ใกล้ รถไฟฟ้าสายสีชมพูสถานีบางชัน ในอนาคต ) เพียง 250 เมตรเท่านั้น ใกล้ ถนนรามอินทรา เชื่อมต่อ ถนนพระยาสุเรนทร์ มีขนาดห้องให้เลือกตามความต้องการตั้งแต่ 24-34 ตารางเมตร พร้อมโอนกรรมสิทธิ์และเข้าอยู่อาศัยได้ปลายปี 2561 นี้ ราคาเริ่มต้น 1.49 ล้านบาท* ทุกยูนิตสามารถปรับตกแต่งได้ตามสไตล์ของผู้อยู่อาศัย จัดห้องนอนและห้องนั่งเล่นให้เป็นสัดส่วนด้วยกระจกบานเลื่อนสไลด์ และจัดแบ่งห้องครัว ห้องน้ำ และส่วนซักล้างไว้ พร้อมผสมผสานโครงสร้างภายนอกด้วยกระจกบานใหญ่เพื่อรับวิวกว้างและแสงสว่าง เดินทางสะดวก ปลอดภัยทั้งกลางวันและกลางคืน บรรยากาศแวดล้อมโครงการอบอุ่น คุ้มค่าทั้งอยู่อาศัยเองและเพื่อลงทุนอสังหาริมทรัพย์ในอนาคต พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ สระว่ายน้ำระบบเกลือ ห้องฟิตเนส ห้องซาวน่า (แยกชาย/หญิง) ห้องสมุด สวนหย่อม คีย์การ์ดเข้าอาคารและลิฟท์แบบล็อคชั้น กล้องวงจรปิด CCTV รอบโครงการ ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง  มี Wi-Fi อินเตอร์เน็ตที่ล็อบบี้ส่วนกลาง ใกล้สถาบันการศึกษา แหล่งงานและธุรกิจ โรงพยาบาล ศูนย์การค้า ร้านอาหาร คอมมูนิตี้มอลล์ ร้านสะดวกซื้อ ตลาด วัด ฯลฯ

Print

สอบถามเพิ่มเติมและรับเงื่อนไขพิเศษ โทร. 1246 (กดเลือก The Cube Station Ramintra 109) เวลาทำการทุกวัน (ไม่เว้นวันหยุด) หรือส่งข้อความในกล่องข้อความ (inbox) ทาง www.facebook.com/The Cube Condominium และสื่อออนไลน์ต่าง ๆ ของโครงการฯ ดูรายละเอียดเพิ่มเติม www.thecube-condo.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก