เดอะคิวบ์ สเตชั่น รามอินทรา 109 ร่วมงาน House & Condo Residence

· ~ 1 min read
the cube condo(ภาพที่2)
The Cube Station รามอินทรา 109

เดอะคิวบ์ สเตชั่น รามอินทรา 109 ( The Cube Station Ramintra 109 ) คอนโดมิเนียมใหม่โลว์ไรส์ (Low Rise) สไตล์โมเดิร์นสูง 8 ชั้น บริษัท คิวบ์ เรียล พร๊อพเพอร์ตี้ จำกัด  (Cube Real Property Co., Ltd.) ดำเนินการก่อสร้างใกล้เสร็จแล้ว พร้อมโอนกรรมสิทธิ์และพร้อมเข้าอยู่ปลายปี 2561 นี้ มีห้องขนาดตั้งแต่ 24-34 ตารางเมตร พร้อมเฟอร์นิเจอร์จาก Modernform ครบทุกฟังก์ชั่น ( Fully Furnished ) ราคาเริ่มต้น 1.49 ล้านบาท มาร่วมงาน House & Condo Residence ( งานบ้าน คอนโด และที่อยู่อาศัย ) ระหว่างวันที่ 21-27 มิถุนายน 2561 ที่บูท

the cube condo(ภาพที่4)

The Cube Condominium เดอะ คิวบ์ คอนโดมิเนียม บริเวณลานโปรโมชั่น ชั้น 1 หน้าร้าน Sports World ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ (รามอินทรา) มีการเปิดให้ผู้ที่ต้องการซื้อคอนโดมิเนียมเพื่ออยู่อาศัยและลงทุนอสังหาริมทรัพย์ในอนาคตได้ปรึกษากับเจ้าหน้าที่ และแนะนำเรื่องการซื้อและโอนกรรมสิทธิ์ โดยโครงการใกล้ รถไฟฟ้าสายสีชมพู สถานีบางชัน (ในอนาคต) และ ถนนรามอินทรา เพียง 250 เมตร ชุมชนโดยรอบสะอาดปลอดภัย ไม่แออัด พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ สระว่ายน้ำระบบเกลือ ห้องฟิตเนส ห้องซาวน่า (แยกชาย/หญิง) ห้องสมุด สวนหย่อม คีย์การ์ดเข้าอาคารและลิฟท์แบบล็อคชั้น กล้องวงจรปิด CCTV รอบโครงการ ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง  มี Wi-Fi อินเตอร์เน็ตที่ล็อบบี้ส่วนกลาง ใกล้สถาบันการศึกษา แหล่งงานและธุรกิจ โรงพยาบาล ศูนย์การค้า ร้านอาหาร คอมมูนิตี้มอลล์ ร้านสะดวกซื้อ ตลาด วัด ฯลฯ

the cube condo(ภาพที่1)

the cube condo(ภาพที่3)

สอบถามโครงการเพิ่มเติม โทร. 1246 (กดเลือก The Cube Station Ramintra 109) เวลาทำการทุกวัน (ไม่เว้นวันหยุด) หรือส่งข้อความในกล่องข้อความ (inbox) ทาง www.facebook.com/The Cube Condominium และสื่อออนไลน์ต่าง ๆ ของโครงการฯ ดูรายละเอียดเพิ่มเติม www.thecube-condo.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก