LPN ปักหมุดย่านปิ่นเกล้า กับคอนโดสไตล์รีสอร์ต ลุมพินี พาร์ค บรมราชชนนี-สิรินธร (Lumpini Park บรมราชชนนี-สิรินธร) เปิดตัว 30 มิ.ย.นี้ เริ่ม 1.69 ลบ.

· ~ 1 min read

นายโอภาส ศรีพยัคฆ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการบริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) (LPN) เปิดเผยว่า “บริษัทเตรียมเปิดตัวคอนโดใหม่ภายใต้ชื่อ ลุมพินี พาร์ค บรมราชชนนี-สิรินธร (Lumpini Park บรมราชชนนี-สิรินธร) มูลค่า 1,600 ล้านบาท ตั้งอยู่บนถนนรุ่งประชาในทำเลย่านปิ่นเกล้า ซึ่งเป็นโครงการส่วนต่อขยาย (Expand Project) ที่บริษัทได้วางแผนไว้ สืบเนื่องจากเคยประสบผลสำเร็จกับการพัฒนาคอนโดในย่านนี้ทั้งสิ้น 7 โครงการ ได้แก่ ลุมพินี เพลส ปิ่นเกล้า, ลุมพินี เพลส ปิ่นเกล้า 2, ลุมพินี เพลส พระราม 8, ลุมพินี สวีท พระราม 8,  ลุมพินี พาร์ค ปิ่นเกล้า, ลุมพินี สวีท ปิ่นเกล้า และ ลุมพินี เพลส บรมราชชนนี-ปิ่นเกล้า ทั้งนี้มีเหตุผลมาจากความเชื่อมั่นในบริการหลังการขายภายใต้แนวคิด “ชุมชนน่าอยู่” รวมถึงศักยภาพทำเลที่โดดเด่นหลายประการตั้งแต่ใกล้สถานที่สำคัญทางราชการ เช่น วัดหลวงและสนามหลวงอันเป็นสถานที่ประกอบพิธีสำคัญทางศาสนาของประเทศไทย รวมถึงยังเป็นเส้นทางหลักที่มุ่งหน้าสู่ภาคใต้และภาคตะวันตก ซึ่งเป็นที่ทราบกันดีว่า “ถนนบรมราชชนนี” คือ หัวใจหลักของเส้นทางสัญจรในย่านปิ่นเกล้า เริ่มต้นที่จุดตัดระหว่างถนนจรัญสนิทวงศ์และถนนสมเด็จพระปิ่นเกล้า แยกบรมราชชนนีไปสิ้นสุดที่ถนนเพชรเกษมในเขตอำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม รวมระยะทางประมาณ 34 กิโลเมตร จากนั้นได้มีการสร้างทางคู่ขนานลอยฟ้าบนถนนบรมราชชนนี ตามพระราชดำริของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ทำให้การจราจรในย่านนี้คล่องตัวและถนนสายนี้ยิ่งทวีความสำคัญมากขึ้น”

คอนโด Lumpini Park บรมราชชนนี-สิรินธร-(ภาพที่ 2)
Lumpini Park บรมราชชนนี-สิรินธร

Map Lumpini Park บรมราชชนนี-สิรินธร

 

ส่วนถนนสิรินธรเป็นถนนสายสั้นๆ ระยะทางเพียง 3 กิโลเมตร จากสี่แยกบางพลัดที่ถนนจรัญสนิทวงศ์ตัดกับถนนราชวิถีมาบรรจบถนนบรมราชชนนี ทำให้ย่านนี้มีทางเลือกในการสัญจรเพิ่มมากขึ้น ซึ่งนับว่าถนนบรมราชชนนีและถนนสิรินธรเป็นถนนสายสำคัญของย่านปิ่นเกล้าและฝั่งธนบุรีที่มีส่วนทำให้พื้นที่ในแถบนี้มีการพัฒนาเติบโตอย่างรวดเร็ว เสมือนเป็นการบุกเบิกพื้นที่ให้กลายเป็นเมืองใหม่ มีความเจริญและเพียบพร้อมไม่แพ้ย่านใดๆ ในกรุงเทพฯ ทั้งตลอดแนวถนนทั้งสองสายยังมีห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล สถานศึกษาและสิ่งอำนวยความสะดวกอีกมากมาย ส่วนพื้นที่ภายในถนนรุ่งประชาซึ่งเป็นที่ตั้งของ  Lumpini Park บรมราชชนนี-สิรินธร เป็นถนนที่เชื่อมต่อกับถนนบรมราชชนนีและถนนสิรินธร ถือเป็นถนนสายรองที่สำคัญสายหนึ่งเป็นเหมือนทางลัดที่ตัดตรง ช่วยย่นย่อระยะทางระหว่างถนนหลักสองสาย เป็นย่านที่มีพื้นที่สีเขียวอยู่มากและไม่มีตึกสูงรายล้อม บรรยากาศจึงสงบ ร่มรื่น ปลอดโปร่ง เป็นธรรมชาติเหมาะแก่การพักผ่อน อีกทั้งการเดินทางสัญจรไป-มาสามารถเข้า-ออกได้ทั้งสอง 2 จึงเป็นทำเลที่เหมาะสำหรับการอยู่อาศัยเป็นอย่างมาก

ลุมพินี พาร์ค บรมราชชนนี-สิรินธร ทำเล

 

ลุมพินี พาร์ค บรมราชชนนี-สิรินธร ออกแบบให้เป็นคอนโดสไตล์รีสอร์ต ตามแนวคิด “Modern Vertical Resort” โดยเลือกใช้วัสดุ สีสัน การตกแต่งและการออกแบบที่ให้ความรู้สึกเป็นธรรมชาติ อบอุ่น ทันสมัย ประกอบกับโครงการแห่งนี้ที่ดินยังถูกแบ่งออกเป็น 2 ส่วนตามลักษณะธรรมชาติด้วยคลองเล็กๆ ที่เชื่อมระหว่างกันด้วยสะพาน ที่ดินด้านหน้าออกแบบให้เป็นร้านสะดวกซื้อ (Shop) เพื่อตอบสนองผู้พักอาศัยในโครงการรวมถึงผู้คนบริเวณใกล้เคียง และยังมีอาคารชุดพักอาศัย (Private Villa) จำนวน 5 ยูนิต สูง 3 ชั้นครึ่ง 3 ห้องนอน ที่จอดรถ 3 คัน รวมถึงพื้นที่ใช้สอยต่างๆ อย่างครบครัน ส่วนที่ดินแปลงในสุดจะเป็นอาคารพักอาศัยสูง 3 อาคาร และมีอาคารจอดรถแยกออกจากอาคารพักอาศัย ประกอบด้วย

  • อาคาร A สูง 23 ชั้น จำนวน 242 ยูนิต
  • อาคาร B สูง 22 ชั้น จำนวน 231 ยูนิต
  • อาคาร C สูง 24 ชั้น จำนวน 207 ยูนิต
  • อาคารจอดรถ สูง 9 ชัั้น จอดรถได้ 254 คัน
คอนโด Lumpini Park บรมราชชนนี-สิรินธร-(ภาพที่ 1)
ลุมพินี พาร์ค บรมราชชนนี-สิรินธร

 

คอนโด Lumpini Park บรมราชชนนี-สิรินธร วางผังอาคารพักอาศัยโอบล้อมด้วยสวนและสระว่ายน้ำ มีห้องพักอาศัยทั้งหมด 680 ยูนิต ห้องชุดแบ่งออกเป็น 3 รูปแบบ คือ Studio, 1 ห้องนอน และ 2 ห้องนอน ขนาดห้อง 22.50-51.50 ตร.ม.

ลุมพินีพาร์ค บรมราชชนนี-สิรินธร-(ภาพที่ 4)

ลุมพินีพาร์ค บรมราชชนนี-สิรินธร-(ภาพที่ 2)

ลุมพินีพาร์ค บรมราชชนนี-สิรินธร-(ภาพที่ 3)

 

สิ่งอำนวยความสะดวกในคอนโด ลุมพินี พาร์ค บรมราชชนนี-สิรินธร จะมี Fitness, Co-Living Space, สระว่ายน้ำ, ลู่วิ่ง, ลานออกกำลังกายกลางแจ้งและมุมนั่งเล่นในสวน พร้อมการบริหารหลังการขายแบบมืออาชีพ “ชุมชนน่าอยู่” (Livable Community)

สะพานข้ามคลองเชื่อมที่ดินสองแปลง

ส่วนกลาง-Lumpini Park บรมราชชนนี-สิรินธร-(ภาพที่ 1)

 

สวนหน้าอาคารจอดรถ

ส่วนกลาง-Lumpini Park บรมราชชนนี-สิรินธร-(ภาพที่ 2)

 

สวนหน้าอาคารพักอาศัย

ส่วนกลาง-Lumpini Park บรมราชชนนี-สิรินธร-(ภาพที่ 5)

ส่วนกลาง-Lumpini Park บรมราชชนนี-สิรินธร-(ภาพที่ 4)

 

สระว่ายน้ำเป็นส่วนหนึ่งของพื้นที่สวนอยู่หน้าอาคาร B

ส่วนกลาง-Lumpini Park บรมราชชนนี-สิรินธร-(ภาพที่ 3)

 

บรรยากาศพื้นที่ส่วนกลางในตัวอาคาร ล็อบบี้ดูอบอุ่นกับการตกแต่งด้วยไม้ ได้วิวสวนจากผนังกระจกบานใหญ่เต็มความสูงฝ้า มีมุมนั่งเล่นและมุมนั่งทำงานให้ด้วย

ส่วนกลาง-Lumpini Park บรมราชชนนี-สิรินธร-(ภาพที่ 6)

ส่วนกลาง-Lumpini Park บรมราชชนนี-สิรินธร-(ภาพที่ 7)

 

คอนโด ลุมพินี พาร์ค บรมราชชนนี-สิรินธร ราคาขายเริ่มต้น 1.69 ล้านบาท รับส่วนลดสูงสุดเฉพาะวันงานมูลค่า 110,000 บาท ทุกห้องฟรีเฟอร์นิเจอร์ เครื่องปรับอากาศและเครื่องทำน้ำอุ่น เปิดขายอย่างเป็นอย่างการวันเสาร์ที่ 30 มิถุนายนนี้ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม LPN Call Center 02-689-6888 เบอร์สำนักงานขาย 02-409-5699 หรือ www.lpn.co.th

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก