อนันดา จัดแคมเปญ “URBAN SOUL” มี Mini Concert และกิจกรรมหลากหลาย ณ ลานน้ำตกชั้น G ดิเอ็มควอเทียร์ 13-15 ก.ค.นี้

· 2 min read

Ananda Development เปิดตัว Corporate Campaign “URBAN SOUL”  อยากให้เมืองเป็นอย่างไร ก็ใช้ชีวิตแบบนั้น (THE SOUL OF THE PEOPLE IS THE SOUL OF THE CITY)  เพื่อกระตุ้นให้คนเมืองออกมาสร้างพลังบวกให้เกิดขึ้น  และร่วมกันเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสรรค์เมืองนี้ในแบบที่คุณเป็น ปลุกแรงกระเพื่อมให้คนอื่นๆ เกิดทัศนคติที่ดีและเป็นตัวจุดประกายให้อยากลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลงเมืองให้น่าอยู่และมีสีสัน เพราะคนและจิตวิญญาณของทุกคนคือ Solutions ที่ทำให้เมืองพัฒนาและดีขึ้น  เพื่อตอกย้ำแนวคิด “URBAN LIVING SOLUTIONS” ครบทุกโหมดในการใช้ชีวิตทั้ง LIVE-WORK-PLAY เพื่อให้คนเมืองใช้ชีวิตได้ง่ายขึ้น มีเวลาที่มากขึ้น เพื่อนำพลังงานที่เหลือไปสร้างสรรค์สิ่งดีๆให้กับตัวเอง ครอบครัว และสังคม

The Excel รัชดา 18 (ภาพที่ 4)

ข่าว Ananda Urban Soul-(ภาพที่ 3)

 

Campaign “Urban Soul” ใช้ดนตรี หรือ Music Marketing ที่สามารถเข้าถึงคนทุกกลุ่มได้เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ในการถ่ายทอดเรื่องราว Lifestyle ของ Urban Street Culture ในรูปแบบ Internet Film ที่สะท้อนถึง Positive Energy และ Voice ของคนเมืองในสไตล์เพลงแร็ป ร่วมกับทีม Rap is Nowผ่าน 2 ศิลปิน UrboyTJ และ DaBoyWay (เวย์ ไทเทเนียม) มาร่วมแต่งเนื้อร้องและทำนองผ่านบทเพลงเพลง “FEEL YOUR SOUL” โดยเล่าด้วยไลฟ์สไตล์สตรีทที่มีสีสันในแบบคนเมือง ในมุมที่หลากหลายแตกต่าง ตามสถานที่ Iconic และ Hidden Places ที่มีเสน่ห์ เพื่อแสดงให้เห็นกรุงเทพฯในมุมมองใหม่ และบอกว่า เมืองจะเป็นเมืองไม่ได้ ถ้าไม่มีคน เพราะคุณคือส่วนหนึ่งที่เป็นส่วนสำคัญซึ่งจะทำให้เมืองนี้ดีขึ้น และกระตุ้นให้พวกเขาออกมาใช้ชีวิตในแบบที่เป็น ใส่จิตวิญญาณ และร่วมกันขับเคลื่อนเมืองไปข้างหน้า

The Excel รัชดา 18 (ภาพที่ 3)

The Excel รัชดา 18 (ภาพที่ 1)

 

พร้อมกันนี้ยังมี Online Activity “Sound of Soul Contest” โดย “ANANDA X RAP IS NOW” ชวนเหล่าคนเมืองร่วม Cover เพลง “FEEL YOUR SOUL” ในแบบที่สะท้อน SOUL ของคุณเพื่อชิงเงินรางวัลเงินสด 100,000 บาท โดยผู้สนใจสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่ https://www.ananda.co.th/urbanlivingsolutions/urbansoul

ข่าว Ananda Urban Soul-(ภาพที่ 4)

 

เพื่อเป็นการ Take Action กระตุ้นและจุดพลังบวกสร้างแรงบันดาลใจการใช้ชีวิตให้กับคุณที่เป็น Soul ของเมืองAnanda Development PCL. จึงได้จับมือกับกลุ่มต่างๆอาทิ EMQUARTIER, HYPEMAKER BY HYPEBEAST, ATMOS, URBAN CREATURE และ RAP IS NOW เพื่อจัด Event ครั้งใหญ่เพื่อปลุกพลัง URBAN STREET CULTURE ให้กับคนเมืองในงาน…“IGNITE YOUR URBAN SOUL”ANANDA X EMQUARTIER X HYPEMAKERBY HYPEBEAST X ATMOS X URBAN CREATURE X RAP IS NOW

The Excel รัชดา 18 (ภาพที่ 2)

 

โดยกิจกรรมภายในงานเป็นการเปิดตัวแคมเปญ Ananda Corporate Campaign 2018

URBAN SOUL “อยากให้เมืองเป็นอย่างไร ก็ใช้ชีวิตแบบนั้น” พร้อม MINI CONCERT จากศิลปินที่ได้ร่วมแคมเปญกับอนันดาฯ UrboyTJ ซึ่งถือเป็น MOST INFUENCIAL RAPPER IN THAILANDและศิลปินรับเชิญ TOM ROOM 39 TWOPEE SOUTHSIDE, กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่, และแก๊ง URBAN STREET MUSIC จาก RAP IS NOW ตลอดทั้ง 3 วัน

อีกทั้งยังเป็นครั้งแรกที่จับมือกับ Urban Street Platform ระดับโลก HYPEMAKER BY HYPEBEAST และ ATMOS ที่จะนำตำนานแห่งจิตวิญญาณความเป็นสตรีทมาให้คุณทั้ง“JEFF STAPLE” ONE OF FOUNDING FATHERS OF MODERN DAY STREETWEARที่จะมา Create พื้นที่ภายในงานภายใต้ Concept “URBAN SOUL LIVING SPACE”  นอกจากนี้ยังพบกับ “ATMOS POP UP STORE” ครั้งแรกพร้อมร่วมพูดคุยกับ “OWNER OFATMOS THAILAND” คุณ กรมิษฐ์ ตวิษาวิวิศน์ ที่จะมาร่วมแชร์ไอเดียปล่อยพลังความเดือดกับเหล่า SNEAKERHEAD ในงาน

The Excel รัชดา 18 (ภาพที่ 6)

 

นอกจากนั้นยังมี FUSION STREET FOOD & Food Truck ดัง พร้อม Coffee Drip และ Craft Beer ให้คุณได้สัมผัสรสชาติแบบสตรีทที่แท้จริง รวมถึงร่วมสนุกกับกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมายไม่ว่าจะเป็น Graffiti Painting, Street Basketball และ DIY ต่างๆ พบแรงบันดาลใจการใช้ชีวิตแบบคนเมืองได้ที่ลาน BTS และลานน้ำตกชั้น G ศูนย์การค้าดิเอ็มควอเทียร์ 13-15 กรกฎาคมนี้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก