ทีค ดีเวลลอปเม้นท์ เปิดตัว The Teak Sathorn-Lumpini (เดอะ ทีค สาทร-ลุมพินี) ราคาเริ่ม 3.3 ลบ. เปิดจอง 21-22 กรกฎาคมนี้

· 1 min read

บริษัท ทีค ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ดีเวลลอปเปอร์อสังหาฯ น้องใหม่ ผู้พัฒนาคอนโดมิเนียม Low Rise ภายใต้แบรนด์  The Teak สาทร-ลุมพินี (เดอะ ทีค สาทร-ลุมพินี) โดยหลังจากที่ประสบความสำเร็จในการพัฒนาโครงการ The Teak ไปแล้ว 3 โครงการ ล่าสุดได้เปิดตัว The Teak Sathorn-Lumpini (เดอะ ทีค สาทร-ลุมพินี) พร้อมจะเปิดให้จองสิทธิแบบ Exclusive Pre-saleในวันที่ 21-22 กรกฎาคม 2561 และรับส่วนลดพิเศษ 100,000-200,000 บาท

Teak Sathorn-Lumpini-(ภาพที่ 1)

นายวรุตม์ ภาณุพัฒนพงศ์ CEO บริษัท ทีค ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด กล่าวถึงแนวคิดในการพัฒนาคอนโดมิเนียมว่า จะเน้นพัฒนาโครงการคอนโดแบบ Low Rise ใกล้รถไฟฟ้า มีจำนวนหน่วยไม่มากเพื่อให้ได้ความรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน เน้นความเป็นส่วนตัวเหมาะแก่การอยู่อาศัย เพิ่มความลงตัวด้วยการออกแบบและจัดวาง Function โดยที่ผ่านมาได้ประสบการณ์ในการทำคอนโด The Teak มา 3 โครงการ ได้แก่ โครงการ The Teak บางนา-ตราด (เดอะ ทีค บางนา-ตราด) ,โครงการ The Teak พัฒนาการ (เดอะ ทีค พัฒนาการ) และโครงการ The Teak สุขุมวิท 39 (เดอะ ทีค สุขุมวิท 39) ทำให้ได้ประสบการณ์และเรียนรู้หลายด้านเพื่อเอามาปรับปรุงให้คอนโด The Teak สาทร-ลุมพินี (เดอะ ทีค สาทร-ลุมพินี) โครงการล่าสุดออกมาดีที่สุด ซึ่งโครงการนี้ตั้งอยู่บนเนื้อที่ 0-2-64 ไร่ รวมมูลค่าโครงการ 350 ล้านบาท อยู่ในซอยศรีบำเพ็ญ ถนนพระรามสี่ ย่านสาทร-ลุมพินี ใกล้ MRT สถานีลุมพินีและคลองเตย เน้นเจาะกลุ่มลูกค้าเป้าหมายคนทำงานยุคใหม่และคน Gen Y เริ่มดำเนินการก่อสร้าง เดือนตุลาคม 2561 และกำหนดก่อสร้างแล้วเสร็จเดือนธันวาคมปีหน้า โดยภายในปีนี้ยังตั้งเป้าเปิด The Teak อีก 2 โครงการ คือ The Teak รัชดา (เดอะ ทีค รัชดา) อยู่ปากซอยรัชดา 19 ติดกับ MRT รัชดาและ The Teak อารีย์ (เดอะ ทีค อารีย์) อยู่ในซอยอารีย์ 4 ใกล้รถไฟฟ้า BTS อารีย์

โครงการ The Teak สาทร-ลุมพินี-(ภาพที่ 5)
The Teak สาทร-ลุมพินี

โครงการ The Teak สาทร-ลุมพินี-(ภาพที่ 2)
The Teak สาทร-ลุมพินี

โครงการ The Teak Sathorn-Lumpini เป็นอาคาร 8 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 78 ยูนิต ออกแบบเน้นความเป็นธรรมชาติ มีความทันสมัยแบบ Urban City Life บริเวณชั้น 1 จะเป็นพื้นที่จอดรถใต้อาคาร มีสวนหย่อมอยู่ข้างๆ ส่วนห้องพักอาศัยจะอยู่ถัดขึ้นไปที่ชั้น 2 – 8

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในตัวอาคารก็จะมีทั้งสระว่ายน้ำ, ห้องออกกำลังกาย, สวนหย่อม, ลิฟท์โดยสาร 2 ตัว, ที่จอดรถประมาณ 40% รวมจอดซ้อนคัน, มีระบบ CCTV / Access Card สำหรับการเข้าออกของรถลูกบ้าน, มีระบบ Smart Locker ที่ใช้รองรับพัสดุจากการซื้อของออนไลน์ของคนยุคใหม่ และ EV Charger สำหรับการใช้งานรถ Hybrid นอกจากนี้ยังมี Co-working space ไว้รองรับไลฟ์สไตล์กลุ่มคนวัยทำงานที่กำลังมาแรงและมีแนวโน้มการติบโตตามกระแสนิยม

โครงการ The Teak สาทร-ลุมพินี-(ภาพที่ 10)

โครงการ The Teak สาทร-ลุมพินี-(ภาพที่ 3)

โครงการ The Teak สาทร-ลุมพินี-(ภาพที่ 12)

 

ห้องพักมีให้เลือกหลายขนาด โดยมีพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 25.1-44.3 ตารางเมตร (ตร.ม.) ซึ่งจะมีแบบห้องทั้งหมด 9 แบบคือ Type A : 25.1 ตร.ม. / Type B : 28.8 ตร.ม. / Type C : 31.72 ตร.ม. / Type D : 31.40 ตร.ม. / Type E : 32.35 ตร.ม. / Type F : 34.00 ตร.ม. / Type G : 31.9 ตร.ม. / Type H : 35.5 ตร.ม. และ Type I : 44.3 ตร.ม. โดยราคาขายเฉลี่ยจะอยู่ที่ประมาณ 127,000-143,000 บาท/ตร.ม. ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 3.3 ล้านบาท

Teak Sathorn-Lumpini-ห้องตัวอย่าง-(ภาพที่ 1)

Teak Sathorn-Lumpini-ห้องตัวอย่าง-(ภาพที่ 6)

 

นายวรุตม์ ให้ข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับกลุ่มนักลงทุนว่า ด้วยศักยภาพของทำเลสาทร-ลุมพินี ทำให้เกิดการลงทุนในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์อย่างต่อเนื่องทั้งในเชิงพาณิชย์และที่อยู่อาศัยประเภทคอนโดมิเนียม ทำให้คอนโดในย่านนี้มีราคาขายเริ่มต้นไม่ต่ำกว่า 150,000-200,000 บาทต่อตารางเมตร ด้านผลตอบแทนจากการปล่อยเช่า ( rental yield ) ก็อยู่ในระดับที่ดี ไม่น้อยกว่า 4-5% ต่อปี

สำหรับผู้ที่สนใจคอนโด The Teak Sathorn-Lumpini (เดอะ ทีค สาทร-ลุมพินี) พร้อมจะเปิดให้จองสิทธิแบบ Exclusive Pre-saleในวันที่ 21-22 กรกฎาคม 2561 และรับส่วนลดพิเศษ 100,000-200,000 บาท

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษได้ที่นี่ หรือติดต่อสอบถามได้ที่เบอร์โทร 095 746 9891, 099 231 44 33

มินิพรีวิว The Teak Sathorn-Lumpini

 

Teak Sathorn-Lumpini-(ภาพที่ 2)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก