โกลเด้นแลนด์ ขยายตลาดต่างจังหวัดเป็นโครงการที่สอง เปิดโกลเด้นทาวน์ อยุธยา ( Golden Town อยุธยา ) เจาะกำลังซื้อ 2-3 ล้าน พรีเซล 4-5 สิงหาคมนี้

· ~ 1 min read

นายอภิชาติ เฮงวาณิชย์ กรรมการผู้จัดการ สายงานพัฒนาโครงการต่างจังหวัด และโครงการพิเศษ บริษัท แผ่นดินทอง พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ โกลเด้นแลนด์ ( Golden Land ) เปิดเผยว่า วันที่ 4-5 สิงหาคม 2561 เตรียมจัดอีเวนต์เปิดพรีเซลทาวน์โฮมสไตล์อังกฤษบนทำเลถนนสายเอเชีย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ห่างห้างโรบินสัน 1 กิโลเมตร มูลค่าโครงการรวม 1,100 ล้านบาท ราคาเริ่มต้น 2-3 ล้านบาท ในชื่อโครงการ Golden Town อยุธยา

Golden town(ภาพที่-10)

 

Golden-twon-อยุธยา-1.jpg

 

ทั้งนี้ โกลเด้นทาวน์ อยุธยา ( Golden Town อยุธยา ) นับเป็นโครงการในต่างจังหวัดเป็นทำเลที่ 2 ต่อยอดมาจากโกลเด้นทาวน์ ศรีราชา จังหวัดชลบุรี ที่มียอดขายวันแรก 711 ล้านบาท จนกลายเป็นสถิตินิวไฮของตลาดภาคตะวันออก บริษัทคาดหวังมีผลตอบรับที่ดีจากลูกค้าในพื้นที่ ซึ่งทำเลแวดล้อมไปด้วยกำลังซื้อจากคนทำงานในนิคมอุตสาหกรรม และคนท้องถิ่นที่ต้องการซื้อเป็นบ้านหลังแรก

Golden town(ภาพที่-5)

 

Golden town(ภาพที่-1)

 

รายละเอียด โกลเด้นทาวน์ อยุธยา ออกแบบเป็นทาวน์โฮม 2 ชั้น บนเนื้อที่ 42 ไร่ 455 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 2-3 ล้านบาท มูลค่ารวม 1,100 ล้านบาท โดยมี 3 แบบบ้านให้เลือก ได้แก่ แบบบ้านเพรสตัน พื้นที่ใช้สอย 117 ตารางเมตร 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ พร้อมฟังก์ชั่นห้องพระ, แบบบ้านเชสเตอร์ พื้นที่ใช้สอย 103 ตารางเมตร 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ และแบบบ้านเซนต์เจมส์ พื้นที่ใช้สอย 96 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ

Golden town(ภาพที่-2)

Golden town(ภาพที่-3)

 

กลยุทธ์รุกตลาดต่างจังหวัด พัฒนาภายใต้คอนเซ็ปต์ 3 ข้อ 1.Demand Size ความต้องการของตลาด ประเมินจากยอดโอนกรรมสิทธิ์ แหล่งงาน และประชากรแฝง 2.Buying Power ความสามารถในการซื้อ, รายได้ครัวเรือน, ผลิตภัณฑ์มวลรวมจังหวัด (GPP-gross provincial product) และทิศทางราคาที่อยู่อาศัย 3.ปัจจัยสำคัญอื่น ๆ อาทิ นโยบายกระตุ้นเศรษฐกิจภาครัฐ เช่น EEC การพัฒนาระบบขนส่งมวลชน เช่น รถไฟฟ้าความเร็วสูง, มอเตอร์เวย์ นอกจากนั้นบริษัทยังพิจารณาถึงการพัฒนาโครงการ ร่วมกับบริษัทในกลุ่ม เช่น Big C อีกด้วย

Golden town(ภาพที่-7)

 

สำหรับแผนลงทุนในตลาดต่างจังหวัด วางเป้า 4 ปี (2561-2564) เปิดตัวใหม่ 10 โครงการ ล่าสุดเปิดไปแล้ว 2 โครงการที่ศรีราชากับอยุธยา เหลืออีก 8 โครงการรอเปิดตัวในปี 2562 จำนวน 4 โครงการ และปี 2563 อีก 4 โครงการ โดยตั้งเป้ามียอดรับรู้รายได้ 2,100 ล้านบาท เทียบจากปี 2560 มียอดรับรู้รายได้ต่างจังหวัด 150 ล้านบาท, ปีนี้เพิ่มเป้าเป็น 480 ล้านบาท, ปี 2562 เพิ่มเป็น 1,040 ล้านบาท และปี 2563 ตั้งเป้ามียอดรับรู้รายได้ 2,100 ล้านบาท

Golden town(ภาพที่-6)

Golden town(ภาพที่-8)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก