ซีคอน โฮม แต่งตั้ง “มนู ตระกูลวัฒนะกิจ” เป็นกรรมการผู้จัดการ พร้อมปรับโครงสร้างการบริหารเพื่อรองรับการเติบโต

· ~ 1 min read

บริษัท ซีคอน โฮม จำกัด บริษัทรับสร้างบ้านรายแรกในประเทศไทย ด้วยประสบการณ์นานกว่า 57 ปี ประกาศแต่งตั้ง “มนู ตระกูลวัฒนะกิจ” เป็นกรรมการผู้จัดการ แทน “ศุภิชชา ชัยพิพัฒน์” พร้อมเผยตลาดรับสร้างบ้านผู้บริโภคจะมองถึงความจำเป็นและใช้จ่ายเงินอย่างมีเหตุผลเป็นหลัก

นางสาวศุภิชชา ชัยพิพัฒน์ กรรมการบริษัท บริษัท ซีคอน โฮม จำกัด กล่าวว่า แม้ผลประกอบการครึ่งปีแรกจะทำได้ดีเกินกว่ายอดขายที่ตั้งเป้าไว้ ซีคอน โฮม ก็ไม่หยุดนิ่งที่จะเสริมสร้างโอกาสให้กับธุรกิจ จึงได้แต่งตั้ง “มนู ตระกูลวัฒนะกิจ” ผู้ที่มีความเชี่ยวชาญและเป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดีในวงการอสังหาริมทรัพย์ ขึ้นดำรงตำแหน่ง “กรรมการผู้จัดการ” แทน “ศุภิชชา ชัยพิพัฒน์” ซึ่งยังคงดำรงตำแหน่งกรรมการบริษัท บริษัท ซีคอน โฮม จำกัด อยู่ต่อไป

มนู ตระกูลวัฒนะกิจ ผู้บริหารซีคอนโฮม

มนู ตระกูลวัฒนะกิจ

 

นายมนู ตระกูลวัฒนะกิจ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีคอน โฮม จำกัด กล่าวว่า “การดำเนินธุรกิจ หัวใจสำคัญของการตลาดอยู่ที่การเข้าใจลูกค้าอย่างลึกซึ้ง เข้าใจถึงวิถีชีวิตของกลุ่มลูกค้า (Consumer Insight)  โดยแนวทางการบริหารในเริ่มแรกจะเน้นหนักไปใน  3 ด้าน คือ

  • นำพาบริษัทออกจากสงครามราคา  ไม่เน้นการแข่งขันเรื่องราคา และส่วนลด  แต่จะแข่งขันด้วยคุณภาพมากกว่า
  • ทำการตลาดกับแบรนด์แม่อย่าง Seacon Home เป็นหลัก  ไม่เน้นการทำการตลาดกับแบรนด์ลูกอย่าง Compact Home เพื่อที่จะสร้างการรับรู้ให้ชัดเจน
  • ลดจำนวนแบบบ้านที่มีอยู่กว่า 200 แบบลง  แต่ออกแบบบ้านใหม่ให้ตอบสนองกับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค และมีความหลากหลาย โดยมีบ้านใหม่ 4 แบบ  ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Next Series”

แบบบ้าน ซีคอนโฮม ENGLAND EUROPEAN

แบบบ้าน ซีคอนโฮม ENGLAND

แบบบ้าน ซีคอนโฮม LOFT-372

 

นอกจากนี้ บริษัทมีแผนการลงทุนในด้านการปรับปรุงศูนย์รับสร้างบ้าน ซึ่งขณะนี้กำลังปรับปรุงศูนย์รับสร้างบ้านที่ศูนย์ศรีนครินทร์ คาดว่าจะแล้วเสร็จในเดือนกันยายน ปัจจุบัน ซีคอน โฮม มีศูนย์รับสร้างบ้านจำนวน 5 ศูนย์ ครอบคลุมในพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล ขณะเดียวกัน บริษัทยังมีแผนการตลาดอื่นๆ เช่น การก่อสร้างบ้านตัวอย่าง เพื่อให้ลูกค้าได้เห็นโครงสร้างและระบบการก่อสร้างที่เป็นจุดแข็งของซีคอน โฮม เป็นต้น

แบบบ้าน ซีคอนโฮม LOFT-234

 

นอกจากนี้ ซีคอน โฮม ยังได้ออกแคมเปญ “สร้างบ้านไม่ต้องควักเงินซักบาทกับ ซีคอน โฮม”  ด้วยข้อเสนอพิเศษวงเงินกู้สูงสุด 100% จาก 4 สถาบันการเงินหลักคือ ธนาคารไทยพาณิชย์, ธนาคารกรุงศรีอยุธยา, ธนาคารกสิกรไทย และธนาคาร UOB ทั้งนี้คาดว่าภายในปีนี้ (2561) ซีคอน โฮม จะมีผลประกอบการที่ 1,300 ล้านบาท หรือเติบโตประมาณ 8-9% เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก