โกลเด้น เอ็มไพร์ สาทร อาณาจักรหมื่นล้านจาก โกลเด้นแลนด์

· ~ 1 min read

ารเปิดตัว อาณาจักร โกลเด้น เอ็มไพร์ (Golden Empire) บางแค ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลาม ซึ่งสามารถขายหมดในวันเปิดจอง 2 โครงการ และทำยอดขายนิวไฮสูงสุดทำลายสถิติของวงการ อีก 2 โครงการ รวมกว่า 2,700 ล้านบาท

ทั้งนี้ โกลเด้นแลนด์ เตรียมเปิดอาณาจักรแห่งใหม่ย่านสาทร มูลค่ากว่า 10,000 ล้านบาท ประเดิมด้วย โกลเด้น นีโอ (Golden Neo) กับบ้าน นีโอ โฮม (Neo Home) บ้านแนวคิดใหม่ สวย ครบ คุ้ม และใกล้เมือง

โกลเด้น เอ็มไพร์ สาทร

 

คุณจ๊อบ ภวรัญชน์ อุดมศิริ กรรมการผู้จัดการ สายงานพัฒนาโครงการทาวน์โฮมและนีโอโฮม บริษัท แผ่นดินทอง พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือโกลเด้นแลนด์ เผยว่าในเดือนกันยายนนี้ บริษัทจะเปิดอาณาจักรโครงการบ้านใหม่อีกแห่ง ในชื่อ โกลเด้น เอ็มไพร์ สาทร บนเนื้อที่ 230 ไร่ 7 โครงการ มูลค่ารวม 10,400 ล้านบาท

โดยมีแนวความคิดมาจากความหรูหราร่วมสมัยที่เป็นเสน่ห์ของสถาปัตยกรรมสไตล์อังกฤษ ตั้งอยู่ต้นถนนกัลปพฤกษ์ เพียง 1.5 กิโลเมตรจากสถานีรถไฟฟ้าวุฒากาศ และ 6 กิโลเมตรจากสาทร ในระดับราคาที่สามารถครอบครองได้
เปิดจองโครงการแรกในวันที่ 22-23 กันยายนนี้ กับโครงการ โกลเด้น นีโอ สาทร

โกลเด้น เอ็มไพร์ สาทร
นายภวรัญชน์ อุดมศิริ

 

พร้อมกับแบบบ้านแนวคิดใหม่ที่เรียกว่า นีโอ โฮม บ้านที่ไม่ได้จำกัดว่าเป็นบ้านเดี่ยวหรือบ้านแฝด แต่เป็นบ้านที่มีฟังก์ชั่นเพื่อการอยู่อาศัยครบ อาทิ ห้องรับแขก ห้องรับประทานอาหาร ที่จอดรถ ห้องครัว ห้องนอน และยังมีฟังก์ชั่นพิเศษเพิ่มให้มากกว่า อาทิ ห้องพระ, ห้องนอนชั้นล่าง, ห้องซัก ตาก รีด หรือ GOLDEN Laundry Glass House, ห้องพักผ่อนชั้นบน เป็นต้น

โกลเด้น เอ็มไพร์ สาทร
GOLDEN NEO สาทร Clubhouse

 

เนื้อที่โครงการประมาณ 43 ไร่ จำนวน 237 หลัง มูลค่า 2,000 ล้านบาท พบ นีโอ โฮม 3 แบบใหม่ ราคา เริ่มที่ 6.49 ล้านบาท

โกลเด้น เอ็มไพร์ สาทร
NEO HOME – GOLDEN NEO สาทร

 

แบบบ้านวินเชสเตอร์ 178 ตารางเมตร 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ห้องพระ

แบบบ้านลอนดอน 161 ตารางเมตร 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ห้องพระ

แบบบ้านออกซ์ฟอร์ด 143 ตารางเมตร 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ

ทุกแบบมี ห้องพักผ่อนชั้นบน Laundry Glass House หรือห้องซัก ตาก รีด และที่จอดรถ 2 คัน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก