โกลเด้นแลนด์ ลุยตลาดบ้านเดี่ยว “นีโอ โฮม” (Neo Home) ตั้งเป้าปีนี้เปิดโครงการใหม่ 6 โครงการ มูลค่ากว่า 7,000 ล้านบาท

· ~ 1 min read

โกลเด้นแลนด์ (Goldenland) ตั้งเป้าเปิดตลาดบ้านแฝดจริงจัง  ด้วยการพัฒนาโครงการบ้าน นีโอ โฮม (Neo Home) ที่มีฟังก์ชั่นที่เหมือนบ้านเดี่ยว ใช้ช่วงระดับราคา 5-9 ล้านบาท พร้อมเปิดโครงการปีนี้ 6 โครงการ มูลค่ากว่า 7,000 ล้านบาท  และตั้งเป้ายอดขายเฉพาะบ้าน Neo Home กว่า 5,900 ล้านบาท

นีโอ โฮม (ภาพที่ 6)

 

คุณภวรัญชน์ อุดมศิริ กรรมการผู้จัดการ สายงานพัฒนาโครงการทาวน์โฮมและนีโอ โฮม บริษัท แผ่นดินทอง พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ โกลเด้นแลนด์ เปิดเผยว่า ที่ผ่านมาแนวโน้มของตลาดทาวน์โฮมแนวราบเริ่มมีการแข่งขันที่สูงมากขึ้นเรื่อยๆ  โดยเฉพาะจากผู้ประกอบการซึ่งเคยพัฒนาคอนโดมิเนียมเป็นหลัก ได้หันมาพัฒนาทาวน์โฮมมากขึ้น ทางโกลเด้นแลนด์จึงมองหาโอกาสใหม่ๆ โดยพัฒนาบ้านแฝดรูปแบบใหม่ในชื่อ Neo Home (นีโอ โฮม)  เนื่องจากแต่ก่อนบ้านแฝดแบบเดิมๆ ได้รับการตอบรับน้อย และมีส่วนแบ่งการตลาดแนวราบเพียงประมาณ 11% เท่านั้น

นีโอ โฮม (ภาพที่ 3)

6 โครงการ ที่จะเปิดในปีนี้ รวมมูลค่า 7,018 ล้านบาท แบ่งเป็น

  • ไตรมาส 2 : โกลเด้น นีโอ แจ้งวัฒนะ-ติวานนท์ (อยู่ภายในโครงการ โกลเด้น เอ็มไพร์ แจ้งวัฒนะ)
  • ไตรมาส 3 : โกลเด้น นีโอ งามวงศ์วาน-ประชาชื่น, โกลเด้น นีโอ พระราม 2
  • ไตรมาส 4 : 3 โครงการ (ยังไม่เปิดเผยชื่อ)

ทางโกลเด้นแลนด์มีแนวคิดที่นำมาใช้ในการพัฒนาบ้านแฝดให้แตกต่างทั้ง 4 ข้อ คือ

สวยกว่า

แบบบ้านใหม่ทั้งภายนอกและภายในสไตล์ยุโรป 2 รูปแบบ คือ สไตล์อังกฤษและสไตล์อิตาลี ให้ความภูมิฐาน โอ่อ่า และหรูหราเกินราคา การใช้วัสดุตกแต่ง เช่น หินตกแต่ง ปูนปั้น เหล็กดัดแนวระเบียงลวดลายพิเศษ ซึ่งหาไม่ได้ในบ้านแฝดทั่วไป

นีโอ โฮม (ภาพที่ 2)

 

ครบกว่า

ฟังก์ชั่นเทียบเท่าบ้านเดี่ยว เช่น ห้องรับแขก ห้องรับประทานอาหาร ที่จอดรถ พื้นที่จัดสวน และยังเพิ่มฟังก์ชันพิเศษ อาทิ ห้องพระ, Laundry Glass House ห้องซัก ตาก รีด, ห้องนอนผู้สูงอายุ, ห้องพักผ่อนชั้นบน, 3 ห้องนอนชั้นบน พร้อมห้องน้ำในตัวทุกห้อง, ฝ้าเพดานภายในบ้านทั้งชั้น 1 และ ชั้น 2 สูงโปร่ง 2.7 เมตร ทำให้โถงบันไดดูโปร่งโล่งมากยิ่งขึ้น รวมถึงใช้วัสดุที่มีคุณภาพ

นีโอ โฮม (ภาพที่ 8)

 

คุ้มกว่า

สร้างบรรยากาศเพื่อความสุขของการอยู่อาศัย เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดี  พร้อมระบบรักษาความปลอดภัย คลับเฮาส์ พร้อมฟิตเนส สระว่ายน้ำ สนามเด็กเล่น สวนพักผ่อนขนาดใหญ่ ถนนเมนกว้าง ให้บรรยากาศเทียบเท่าโครงการบ้านระดับ 10-20 ล้าน

นีโอ โฮม (ภาพที่ 5)

นีโอ โฮม (ภาพที่ 4)

 

ใกล้เมืองกว่า

เป็นบ้านที่เน้นทำเลใกล้เมืองในราคาที่จับต้องได้ง่ายกว่าบ้านเดี่ยว เดินทางสะดวก ใกล้ทางด่วนหรือรถไฟฟ้า อาทิ ย่านสาทร, ลาดพร้าว, บางแค, รามอินทรา, แจ้งวัฒนะ เป็นต้น

 

โดยเมื่อปลายปี 2560 ทาง Goldenland ได้เปิดตัว นีโอ โฮม เป็นครั้งแรกที่โครงการโกลเด้น นีโอ ลาดพร้าว-เกษตรนวมินทร์ ซึ่งสามารถขายหมดทั้งโครงการใน 2 วันแรกที่เปิดจอง และในปีที่ผ่านมาได้เปิดโครงการใหม่พร้อมแบบบ้าน Neo Home อีก 5 แห่ง โดยสามารถขายหมดทั้งโครงการใน 2 วันแรกที่เปิดจองเช่นกัน คือที่ บางแค และสาทร  ทำให้ปัจจุบันโครงการ โกลเด้น นีโอ พร้อมนวัตกรรมบ้าน นีโอ โฮม มีจำนวนทั้งสิ้น 6 โครงการ มูลค่ารวม 6,514 ล้านบาท คือ

  • โกลเด้น นีโอ ลาดพร้าว-เกษตรนวมินทร์
  • โกลเด้น นีโอ บางแค
  • โกลเด้น นีโอ สาทร
  • โกลเด้น นีโอ ๒ ลาดพร้าว-เกษตรนวมินทร์
  • โกลเด้น นีโอ รามอินทรา-วงแหวน
  • โกลเด้น นีโอ ๒ บางนา-กิ่งแก้ว

นีโอ โฮม (ภาพที่ 7)

 

โกลเด้นแลนด์ตั้งเป้าขาย นีโอ โฮม ในปีนี้ 5,900 ล้านบาท เป้ารับรู้รายได้ที่ 3,600 ล้านบาท เพิ่มขึ้นจากปีที่ผ่านมา 1,857 ล้านบาท หรือเพิ่มขึ้น 106%  โดย ณ ปัจจุบันมียอด Backlog รอรับรู้รายได้จาก 8 โครงการอีกประมาณ 1,600 ล้านบาท

.

.

ทางโกลเด้นแลนด์ได้พาทีมงานของเรา ไปชมบรรยากาศจริงของโครงการ โกลเด้น นีโอ บางแค  ก็เลยเก็บภาพของบ้านแฝดนีโอ โฮม มาฝากกันนิดหน่อยครับ  สนใจก็แวะเข้าไปชมกันได้

นีโอ โฮม (ภาพที่ 1)

นีโอ โฮม (ภาพที่ 9)

นีโอ โฮม (ภาพที่ 8)

นีโอ โฮม (ภาพที่ 2)

นีโอ โฮม (ภาพที่ 7)

นีโอ โฮม (ภาพที่ 3)

นีโอ โฮม (ภาพที่ 6)

นีโอ โฮม (ภาพที่ 4)

นีโอ โฮม (ภาพที่ 5)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก