ชีวาทัย รุกเปิดโครงการ ชีวาทัย เรสซิเดนซ์ ทองหล่อ คอนโด Low Rise 8 มูลค่ารวม 950 ล้านบาท

· ~ 1 min read

นายบุญ ชุน เกียรติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ชีวาทัย จำกัด (มหาชน) หรือ CHEWA เปิดเผยว่า โครงการ ชีวาทัย เรสซิเดนซ์ ทองหล่อ ตั้งอยู่บนเนื้อที่ 1-0-94 ไร่ เป็นโครงการ 8 ชั้น จำนวน 130 ยูนิต โดยมีมูลค่าโครงการประมาณ 950 ล้านบาท

นายบุญ ชุน เกียรติ

 

รวมถึงมีสิ่งอำนวยความสะดวก ได้แก่ สระว่ายระบบน้ำเกลือขนาดใหญ่ท่ามกลางธรรมชาติ และยังมี KID’S POOL ที่ออกแบบเพื่อให้เด็กเล่นได้อย่างสนุกสนานและปลอดภัยที่จะทำให้รู้สึกสดชื่นในทุกวัน ประกอบกับโครงการยังมีห้องฟิตเนส ห้องสตรีมชาย หญิง สวนลอยฟ้า และสวนเล่นระดับ พร้อมกรีนพัตต์กอล์ฟ

 

สำหรับโครงการ ชีวาทัย เรสซิเดนซ์ ทองหล่อ แบ่งเป็น ชั้น B1-B2 จะเป็นพื้นที่จอดรถ ขณะที่ชั้น 1 จะเป็นห้องพักอาศัย , โถงล็อบบี้, ห้องนิติบุคคล , ห้องประชุม , สวน , สระว่ายน้ำ , สระว่ายน้ำเด็ก , ห้องออกกำลังกาย , ห้องสตีม ส่วนชั้น 2-8 จะเป็นห้องพักอาศัย และชั้น Rooftop จะเป็นสวน , กรีนพัตต์กอล์ฟ และลานกิจกรรม

 

โดยมีแนวคิดโครงการคือ MAXIMIZE COMFORT IN URBAN LIVING “ความสุขสมบูรณ์พร้อมสุดของชีวิตเมือง” พร้อมการออกแบบพื้นที่ใช้สอยอย่างชาญฉลาดใส่ใจในทุกรายละเอียดทั้งภายในและภายนอก ตัวอาคารสูง 8 ชั้น สีขาวสะดุดตา มีระเบียงรอบอาคารพร้อมต้นไม้เขียวชอุ่ม

 

สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ได้แก่ Co-Working Space สระว่ายน้ำ Salt Water Chlorinator Poll System , Fully Equipped Fitness, Vertical Garden Lobby และ Rooftop Garden & Sundeck พื้นที่สีเขียวที่ให้คุณใกล้ชิดธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ พร้อมกับ Concierge Service และระบบรักษาความปลอดภัย ตลอด 24 ชม. ที่ให้คุณอุ่นใจและใช้ชีวิตเมืองได้อย่างสมบูรณ์

 

สถานที่ใกล้เคียงกับโครงการ เช่น ห้างสรรพสินค้าเมเจอร์เอกมัย, เกตเวย์ เอกมัย, เจ อเวนิว ทองหล่อ และ เค วิลเลจ รวมถึงยังใกล้กับโรงพยาบาลคามิลเลียนแค่ 500 เมตร และห่างจากโรงพยาบาลกรุงเทพเพียง 2 กิโลเมตร โครงการนี้คาดว่าจะสร้างเสร็จและรับรู้รายได้ภายในปี 2020

 

นอกจากนี้บริษัทยังคงมั่นใจเป้ารายได้ปี 2561 จะเติบโตไม่ต่ำกว่า 2,400 ล้านบาท หรือเติบโตประมาณ 20% จากปี 2560 ที่มีรายได้อยู่ที่ 2,043.37 ล้านบาท โดยในช่วงครึ่งปีแรกมีรายได้อยู่ที่ 1,456.38 ล้านบาท และบริษัทยังมียอดขายรอโอน (Backlog) ประมาณ 800 ล้านบาท ซึ่งจะมีการทยอยรับรู้รายได้อย่างต่อเนื่อง

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก