สิริ เพลส จากแสนสิริ เตรียมเปิดตัวอีก 2 โครงการใหม่ในไตรมาส 4 “สิริ เพลส ราชพฤกษ์-345” และ “สิริ เพลส จรัญฯ-ปิ่นเกล้า”

· ~ 1 min read

ไตรมาส 4 นี้ แสนสิริ เตรียมเปิดตัวแบรนด์ “ สิริ เพลส ” อีก 2 โครงการใหม่ ได้แก่ “สิริ เพลส ราชพฤกษ์-345” และ “สิริ เพลส จรัญฯ-ปิ่นเกล้า” มูลค่าโครงการรวม 2,500 ล้านบาท ด้วยราคาเริ่มต้น 1.89 ล้านบาท

สิริ เพลสคือทาวน์เฮาส์ภายใต้แนวคิด Best in Class มีหน้ากว้าง 5.2 – 5.7 เมตร ที่ “ขยายทุกความชอบให้เป็นไปได้” ด้วยราคาผ่อนเริ่มต้นที่ 999 บาทต่อเดือน เปิดจองครั้งแรกพร้อมกัน 27 – 28 ต.ค. นี้สิริ เพลส

 

นายสมเกียรติ หงษ์ทรัพย์ภิญโญ รองกรรมการผู้จัดการสายงานพัฒนาโครงการแนวราบ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ล่าสุดบริษัทได้เตรียมเปิดตัวทาวน์เฮาส์แบรนด์สิริ เพลสอีก 2 โครงการใหม่เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าให้ครอบคลุมทั่วกรุงเทพฯ

สิริ เพลส
นายสมเกียรติ หงษ์ทรัพย์ภิญโญ

สิริ เพลส

 

สำหรับทาวน์เฮาส์ภายใต้แบรนด์สิริ เพลสออกแบบในสไตล์โมเดิร์น ลอฟท์ เจาะกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่ซึ่งต้องการพื้นที่มากขึ้นและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในแบบคนเมือง

สิริ เพลส

 

โครงการ สิริ เพลส ราชพฤกษ์-345 ทาวน์เฮาส์สองชั้น จำนวน 353 ยูนิต มูลค่าโครงการ 900 ล้านบาท ตั้งอยู่ในทำเลที่รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกโครงการ อาทิ ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ศรีสมาน, เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ, เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต และ อิเกีย บางใหญ่ อีกทั้งยังสามารถเชื่อมต่อการเดินทางด้วยเส้นทางคมนาคมสายหลักอย่าง ทางหลวง 345 ปทุมธานี ใกล้ทางด่วนศรีสมาน เพียง 15 นาที ใกล้ถนนตัดใหม่ราชพฤกษ์-ปทุมธานี และใกล้รถไฟฟ้าสีชมพู (สถานีปากเกร็ด) ซึ่งจะสร้างเสร็จในปี 63

สิริ เพลส

 

โครงการ สิริ เพลส จรัญฯ-ปิ่นเกล้า ทาวน์เฮาส์สองชั้น จำนวน 413 ยูนิต มูลค่าโครงการ 1,600 ล้านบาท ตั้งอยู่บนทำเลใกล้แหล่งรวมไลฟ์สไตล์ อาทิ เซ็นทรัลพลาซา ปิ่นเกล้า, เดอะคริสตัล และเดอะวอล์ค เป็นต้น สะดวกสบายด้านการเดินทาง ทั้งทางรถยนต์โดยถนนเส้นหลัก อาทิ ถนนจรัญสนิทวงศ์, ถนนสิรินธร, ถนนนครอินทร์ และถนนราชพฤกษ์ ใกล้ทางด่วนศรีรัช-วงแหวนรอบนอก

รวมถึงใกล้เส้นทางการคมนาคมในอนาคตด้วยรถไฟฟ้าสายสีแดงอ่อน (สถานีบางบำหรุ) และสายสีน้ำเงิน (สถานีบางอ้อ) สามารถเดินทางเข้าสู่เมืองได้อย่างรวดเร็ว เปิดขายในราคาเริ่มต้น 2.79 ล้านบาท ผ่อนเพียงเดือนละ 3,999 บาทต่อเดือน

สิริ เพลส

 

สิริ เพลส

 

ทั้งนี้บริษัทเชื่อมั่นว่า ด้วยจุดเด่นของแบรนด์ “สิริ เพลส” ดังกล่าวจะต่อยอดให้สิริ เพลสอีก 2 โครงการใหม่ประสบความสำเร็จ ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าเช่นเดียวกัน ส่งผลให้แสนสิริก้าวสู่เป้าหมายยอดขายโครงการแนวราบ 19,500 ล้านบาท ตามที่วางไว้ได้ในปีนี้ให้เป็นปีแห่ง Sansiri Best Year Ever ได้อย่างแน่นอน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก