รีวิว AESTIQ Thonglor (เอสทีค ทองหล่อ) คอนโดหรูระดับ Ultimate Luxury บนถนนทองหล่อ ดีไซน์แบบ Organic Form มีลิฟต์ส่วนตัวทุกห้อง จาก Real Asset

· 21 min read

บทความนี้พามาดู AESTIQ Thonglor (เอสทีค ทองหล่อ) คอนโดระดับ Ultimate Luxury บนถนนทองหล่อ จาก Real Asset Development ค่ะ เป็นโครงการที่ทางดีเวลลอปเปอร์ตั้งใจจะปลุกปั้นให้เป็น Iconic Landmark ของทองหล่อกันเลยทีเดียว เห็นได้จากหน้าตาอาคารที่ออกแบบมาดูล้ำๆ หน่อย

AESTIQ THONGLOR - (ภาพที่ 3)
AESTIQ Thonglor

โดยคำว่า AESTIQ มาจากคำว่า Aesthetic สุนทรียภาพ + Unique เอกลักษณ์เฉพาะตัว = กลายเป็นคอนเซ็ปต์ในการออกแบบ A Reflection of You หรือ สุนทรียภาพในการใช้ชีวิตสำหรับคนรุ่นใหม่ในเมือง โดยคำนึงถึง 5 แกนด้วยกัน คือ Fun + Future + Nature + Iconic + Sustainable

  • Fun –  นำความสนุกสนานในการใช้ชีวิตของย่านทองหล่อ มาสะท้อนในพื้นที่ส่วนกลางที่มีเอกลักษณ์ ผู้อยู่อาศัยมีพื้นที่กิจกรรมต่างๆ ในขณะที่ได้ความเป็นส่วนตัว
  • Future – เห็นได้ชัดจากตัวสถาปัตยกรรมที่ทันสมัย มีการนำเทคโนโลยีมาใช้ ทั้งมีลิฟต์ส่วนตัวระบบ VIP Mode และ Auto Parking
  • Nature – แม้จะอยู่กลางเมืองก็ดึงธรรมชาติมาไว้ในโครงการ เห็นตั้งแต่โครงสร้างตึกแบบ Organic Form แบ่งทาวเวอร์เป็น 3 Cluster ช่วยให้อากาศไหลเวียนในอาคารและพื้นที่พักอาศัย
  • Iconic – ตัวอาคารโดดเด่น เป็นเอกลักษณ์
  • Sustainable – แม้จะทันสมัยแต่ก็ให้ความสำคัญกับธรรมชาติด้วย โครงการนี้จึงเลือกใช้รถระบบไฟฟ้า 100% เป็น Luxury Car Service ให้ลูกบ้าน และมี EV Charger ให้

ซึ่งรายละเอียดจะเป็นอย่างไรกัน ตามไปอ่านกันเลย

AESTIQ Thonglor

  • เจ้าของโครงการ >>> บริษัท เรียลแอสเสท ดีเวลลอปเม้นท์ จํากัด (Real Asset)
  • ที่ตั้งโครงการ >>> ซอยทองหล่อ (สุขุมวิท 55) เยื้องรพ.คามิลเลียน
  • ขนาดที่ดิน >>> 1-3-88.9 ไร่  (Freehold)
  • จำนวนอาคาร >>> 1 อาคาร
  • จำนวนชั้น >>> 40 ชั้น
  • จำนวนยูนิต >>> 203 ยูนิต
  • ประเภทห้อง >>>
    • 1 ห้องนอน ขนาด 33 – 52 ตร.ม. จำนวน 127 ยูนิต
    • 2 ห้องนอน ขนาด 76 – 119 ตร.ม. จำนวน 56 ยูนิต
    • 3 ห้องนอน ขนาด 131 – 158 ตร.ม. จำนวน 18 ยูนิต
    • เพ้นเฮ้าส์ 292 – 301 ตร.ม. จำนวน 2 ยูนิต
  • ที่จอดรถ >>> 220 คัน คิดเป็น 100%
    • Auto Parking 196 คัน
    • Conventional Parking 24 คัน
  • ราคาขายเริ่มต้น ณ วันทำรีวิว >>> 9.49 ล้านบาท (Fully Fitted)
  • ราคาเฉลี่ยต่อตารางเมตร >>> ราคาเฉลี่ย 280,000 บาท/ตร.ม. (กันยายน 61)
  • เริ่มก่อสร้าง >>> พฤษภาคม 2562
  • คาดว่าแล้วเสร็จ >>> ธันวาคม ปี 2564
  • พิกัด >>> 13.738218, 100.584153
  • เว็บไซต์โครงการ >>> www.aestiq.com
  • โทร >>> 1232

Quick Review

จุดเด่นหลักของคอนโด AESTIQ Thonglor อยู่ที่หน้าตาคอนโดที่ดูแตกต่าง ทันสมัย และเน้นความเป็นส่วนตัวที่สูงมาก ตั้งแต่การจัดฟังก์ชัน ไปจนถึงการออกแบบทางสัญจรภายในอาคารเลยค่ะ ส่วนเรื่องทำเล การเข้าถึง ความอุดมสมบูรณ์ และวัสดุนั้นก็อยู่ในเกณฑ์ดี สมราคา

AESTIQ-THONGLOR-INFO

  • แปลนอาคาร – แปลนห้อง  ของโครงการนี้จะเด่นเพราะทาวเวอร์อาคารจะแบ่งออกเป็น 3 Cluster ถ้าดูจากในแปลนจะเหมือนรูปร่าง Organic Form ทำให้รอบรูปอาคารสัมผัสกับอากาศด้านนอกมากขึ้น เปิดช่องหน้าต่างได้มาก ส่งผลถึงการระบายอากาศภายในห้อง และเปิดมุมมองกว้างขึ้นด้วย  ส่วนตัวแปลนที่โค้งๆ ทำให้กระจกในห้องโค้งรับตาม เปิดมุมมองใหม่ๆ ไม่เหมือนอยู่ในกล่องสี่เหลี่ยมธรรมดาค่ะ

Aestiq-Thonglor-Floor-Plan-Concept

  • ด้านหน้าอาคารจะใช้กระจกเป็น Curtain Wall แบบ Reflective Insulated Glass ทำให้อาคารจากภายนอกดูทันสมัย ส่วนภายในห้องก็จะได้กระจกสูง 3 เมตร ตั้งแต่พื้นจรดฝ้าเลยทีเดียว  ดังนั้นห้องด้านที่หันออกด้านหน้าจะพรีเมี่ยมมาก

Aestiq Thonglor Facilities - (ภาพที่ 7)

  • ส่วนกลาง – การบริการ จะเน้นความเป็นส่วนตัวมากๆ เห็นได้จากการแยกมีลิฟต์ส่วนตัวให้ทุกห้อง โดยลิฟต์โดยสารจะมีให้ 6 ตัว โถงลิฟต์แยกจากกันต่างหาก และใช้ระบบ VIP Mode รับส่งลูกบ้านทีละห้อง  นอกจากนั้นก็ยังมีลิฟต์บริการและทางเดิน Service แยกเป็นสัดส่วนด้วยค่ะ
    .
    ส่วนกลางพื้นฐานก็มีให้ครบถ้วน ที่เด่นจะมีโถงให้ถึง 3 โถง เป็น Welcome Lobby สำหรับแขก, Private Lobby สำหรับลูกบ้าน และ Main Lobby  ส่วนกลางอื่นๆ ก็ครบครัน เด่นตรงสระว่ายน้ำชั้น 30 ที่ออกแบบให้เหมือนว่ายอยู่ในถ้ำ  มีเครื่องออกกำลังกายทันสมัย เช่น Golf & Bike Simulator, Aquatic Treadmill และต้องจองก่อนใช้เพื่อความเป็นส่วนตัว
    .
    ที่จอดรถเกินที่นี่มีให้เกิน 100% ซึ่งก็ควรจะเป็นเช่นนี้ตามราคา มีที่จอดให้ทั้ง Auto Parking , Conventional Parking  และยังมีที่จอด Super Car, Super Bike, EV Charging Station, บริการ Valet Parking, Shuttle Service รับส่ง BTS ทองหล่อ-เอกมัย, บริการ Conceierge Service และมี Luxury Car Sharing Service ให้ยืมขับรถไปช้อปปิ้งร่วมกันได้ 1 คัน ด้วย

AESTIQ Thonglor

  • การเข้าถึง โครงการจะตั้งอยู่ระหว่างซอยทองหล่อ 20 และ 18 เยื้องกับรพ.คามิลเลียน  ห่างจากถนนสุขุมวิท 1.85 กิโลเมตร และห่างจากถนนเพชรบุรี 730 เมตร  ถ้าขับรถทางเพชรบุรีจะสะดวกกว่า แต่ถ้าใช้ BTS ทองหล่อ คงยังต้องพึ่งรถบริการของโครงการอยู่ เพราะไกลพอสมควร .. ต้องรอรถไฟฟ้าสายสีเทาผ่านในอนาคตก็จะสบายกันมากขึ้นค่ะ
  • ความอุดมสมบูรณ์  ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ดีทีเดียว เพราะรอบๆ มีครบทั้งร้านค้า ร้านอาหาร โรงพยาบาล โรงเรียน ธนาคาร มีคอมมูนิตี้มอลล์ใกล้ๆ อย่าง  J Avenue ทองหล่อ 15 และ The Commons ทองหล่อ 17 ที่อยู่ห่างออกไปแค่ 500 เมตร
  • วัสดุ นั้นจะได้ห้องแบบ Fully Fitted  โดยห้องนั่งเล่นและห้องนอนจะได้พื้นห้องพื้นไม้ Engineering Wood ผิวสัมผัสเหมือนไม้จริงๆ  ห้องครัวห้องน้ำ ปูด้วยกระเบื้องพอร์ชเลน สวยหรูหราและแข็งแรง ได้ตู้เก็บของ ตู้เสื้อผ้า สุขภัณฑ์ของ Grohe และเครื่องครัวครบชุดของ Gorenje ค่ะ

——–>

เหมาะกับใคร ?? :

โครงการ AESTIQ Thonglor จะเหมาะกับคนที่อยากได้อิมเมจของความเป็น “คอนโดทองหล่อ” มีงบประมาณและกำลังจ่ายสูงมาก  เพราะห้องเริ่มต้นราคาก็เฉียด 10 ล้านแล้ว กลุ่มนี้ไม่มีปัญหาเรื่องเงิน และน่าจะเป็นกลุ่มคนที่ต้องการ exposure ที่ดี  มีความเป็นไลฟ์สไตล์สูง  เพราะตัวคอนโดออกแบบโดดเด่นมีเอกลักษณ์ ยิ่งถ้าชอบความทันสมัยและรักความเป็นส่วนตัวมากๆๆๆ ด้วยแล้วนั้น โครงการนี้เหมาะเลยค่ะ

——–>

การเดินทาง

ส่องทำเล การเดินทาง คอนโด บ้านเดี่ยว แผนที่ map

AESTIQ Thonglor ตั้งอยู่เยื้องกับโรงพยาบาลคามิลเลียน หรือ ระหว่างซอยทองหล่อ 18 และซอยทองหล่อ 20  สามารถเดินทางมาได้ง่าย ทั้งจากถนนเพชรบุรีและถนนสุขุมวิทค่ะ

Aestiq-Thonglor-Map-ภาพที่-1

 

วันนี้เราเริ่มต้นเดินทางกันที่แยกทองหล่อ

Aestiq Thonglor การเดินทาง - (ภาพที่ 1)

 

นั่งรถต่อเข้ามาจะผ่าน อาคาวสุ ข้างซอยทองหล่อ 4

Aestiq Thonglor การเดินทาง - (ภาพที่ 3)

 

ผ่านโรงแรม Grande Centre Point สุขุมวิท 55 ทางขวามือค่ะ จะอยู่ติดกับซอยทองหล่อ 10 สามารถทะลุไปออกเอกมัย และสุขุมวิท 63 ได้เลย

Aestiq Thonglor การเดินทาง - (ภาพที่ 4)

 

ตรงมาไม่ไกลช่วงซอยทองหล่อ 15 จะเห็น J Avenue ทองหล่อ ทางซ้ายมือ

Aestiq ทองหล่อ การเดินทาง - (ภาพที่ 1)

 

ตรงมาอีกประมาณ 500 เมตรจะเห็นสำนักงานขายโครงการ AESTIQ Thonglor อยู่ทางขวามือค่ะ

Aestiq-Thonglor-การเดินทาง

มาดูตำแหน่งรอบๆ ตัวคอนโดก่อนว่ามีอะไรอยู่ตรงไหนกันบ้าง

คอนโด AESTIQ Thonglor ตั้งอยู่บนทำเลทองหล่อ ซึ่งมีราคาแพงระดับต้นๆ ของกรุงเทพฯ มีคอมมูนิตี้มอลล์และร้านค้าชิคๆ หลายร้าน ส่วนตอนกลางคืนก็ยังคึกคักให้มาท่องเที่ยวยามราตรี  ตัวโครงการจะอยู่ระหว่าง ซอยทองหล่อ 18 และ 20 ค่อนมาทางถนนเพชรบุรีมากกว่าสุขุมวิท คือ ห่างจากถนนเพชรบุรี 730 เมตร และห่างจากถนนสุขุมวิท 1.85 กิโลเมตรค่ะ  ระยะเดินถึงสถานี BTS ทองหล่อ ถือว่ายังไกลอยู่  คงต้องใช้รถ Shuttle Car ของทางโครงการอยู่เรื่อยๆ  แต่เรายังคิดว่าถ้าชีวิตไม่ได้พึ่งรถไฟฟ้าขนาดนั้น  ตำแหน่งที่ตั้งของคอนโดก็ยังถือว่าอยู่ในตำแหน่งที่ดี เพราะใกล้กับคอมมูนิตี้มอลล์หลักๆ ของทองหล่อ อย่าง J Avenue Thonglor กับ The Commons ในระยะเดินสบาย

เยื้องๆ กับหน้าโครงการยังเป็น โรงพยาบาลคามิลเลียน ช่วยให้อุ่นใจมากขึ้น  ส่วนซอยข้างๆ อย่างซอยทองหล่อ 20 หรือ ซอยแจ่มจันทร์ จะใช้ลัดไปออกถนนเอกมัยได้ด้วย ถ้าไปทางฝั่งเพชรบุรีจะสามารถเลี้ยวซ้ายไปที่แยกเพชรบุรี เลี้ยวขวาไปเส้นพัฒนาการได้ หรือ ไปขึ้น ทางพิเศษศรีรัช หรือทางพิเศษฉลองรัช ได้สะดวก … โรงพยาบาลใกล้ๆ นอกจากรพ.คามิลเลียนก็มี รพ.สมิติเวช ในซอยสุขุมวิท 49 สามารถลัดซอยทองหล่อ 13,17 ไปได้ และมี โรงพยาบาลกรุงเทพ ที่ถนนพระราม 9 ที่ยังถือว่าไม่ไกลค่ะ

Aestiq-Thonglor-แผนที่-2

สิ่งอำนวยความสะดวกบนถนนทองหล่อนั้น ส่วนใหญ่จะเป็นลักษณะของคอมมูนิตี้มอลล์ ใกล้สุดก็คือ J Avenue Thonglor , The Commons  ร้านอาหารนั้นไม่ต้องพูดถึงเพราะมีกระจายอยู่ตลอดทาง หาของกินได้ง่าย แต่ราคาก็จะแพงหน่อยตามความชิคของทำเล  ช่วงต้นซอยถึงจะมี Top Market ทองหล่อ  หรือ จะไปถนนเอกมัยซอยข้างๆ ก็ได้ เส้นนี้มี Big C เอกมัย ค่ะ  ส่วนศูนย์การค้าใกล้ๆ นั้นจะเกาะอยู่บนถนนสุขุมวิท มีทั้ง Major Cineplex เอกมัย และ Gateway เอกมัย   ถ้ายังช้อปไม่จุใจนั่งรถไปอีก 2-3 สถานี ก็เข้าพร้อมพงษ์และอโศกแล้ว  มี The Emporium, EmQuartier และ Terminal 21 ค่ะ

.

เข้ามาใกล้ๆ โครงการกันอีกนิด  ฝั่งเดียวกับโครงการนั้น มีร้านบุฟเฟ่ต์เนื้อย่าง Seiniku-ten , ธนาคาร กรุงศรี สาขาทองหล่อ, ร้าน 7-Eleven ส่วนฝั่งตรงข้ามโครงการเป็น ร้าน S&P ทองหล่อ  และ โรงพยาบาลคามิลเลียน  ภายในซอยทองหล่อ 20 สามารถลัดไปออกซอยเอกมัย 21 ได้ ภายในซอยมี โรงเรียนแจ่มจันทร์ สอนระดับอนุบาล – ชั้นประถม

Aestiq-Thonglor-แผนที่-1

จากโครงการถ้าเลี้ยวซ้ายมาทางสุขุมวิท จะมี สน.ทองหล่อ เดินข้ามถนนไปมี The Commons และ J Avenue ทองหล่อ เป็น Hub ในย่านนี้ ภายในมี McDonald’s, Villa Market ให้ไปจับจ่ายใช้สอยกันค่ะ

สภาพแวดล้อมรอบคอนโด

ดูแผนที่กันไปแล้ว เราเดินไปดูบรรยากาศรอบๆ ที่ตั้งโครงการ AESTIQ Thonglor  กันค่ะ

เริ่มตั้งแต่หน้าสำนักงานขายที่ตั้งอยู่บนทำเลจริงของโครงการ

Aestiq Thonglor ถนนทองหล่อ - (ภาพที่ 5)

Aestiq Thonglor ถนนทองหล่อ - (ภาพที่ 7)

หันหน้าเข้าโครงการมองไปทางซ้าย จะติดกับอาคารพาณิชย์สูง 3 – 4 ชั้น มีร้านขนมปังเว้ยเฮ้ย … ร้านเสริมความงาม

Aestiq Thonglor ถนนทองหล่อ - (ภาพที่ 6)

อีกฝั่งติดกับอาคารพาณิชย์สูง 2 ชั้น และคอนโดสูง

Aestiq Thonglor ถนนทองหล่อ - (ภาพที่ 16)

มองไปตรงๆ จะตรงกับซอยสุขุมวิท 25 ที่สามารถลัดไปเข้าซอยสุขุมวิท 49 ได้ด้วย

Aestiq Thonglor ถนนทองหล่อ - (ภาพที่ 14)

ถ้ามายืนหน้าโครงการ AESTIQ Thonglor แล้วมองไปฝั่งตรงข้าม ทางซ้ายมือก็เป็นอาคารพาณิชย์สูง 4 ชั้น มีร้านอาหาร, ร้าน Kerry

Aestiq Thonglor ถนนทองหล่อ - (ภาพที่ 15)

มองไปทางขวาจะเป็นร้านอาหาร S&P สาขาทองหล่อค่ะ

ต่อด้วยโรงพยาบาลคามิลเลียน เป็นรพ.เอกชน ขนาดกลาง

Aestiq Thonglor ถนนทองหล่อ - (ภาพที่ 12)

จากโครงการเดินออกมาทางขวามือค่ะ เลยร้านขนมปังมาแล้วจะมีร้านบุฟเฟ่ต์เนื้อย่าง Seiniku-ten

Aestiq Thonglor ถนนทองหล่อ - (ภาพที่ 11)

ใกล้ๆ กันเป็น Met Cafe Bangkok ร้านอาหารและคาเฟ่สไตล์โฮมเมด

Aestiq Thonglor ถนนทองหล่อ - (ภาพที่ 10)

ต่อด้วยธนาคารกรุงศรี สาขาทองหล่อ และร้าน 7-Eleven หน้าปากซอยทองหล่อ 20

ถัดจากซอยทองหล่อ 20 ไปจะเป็นอาคารสำนักงาน และคอนโดสูง

Aestiq Thonglor ใกล้ทองหล่อ 20 - (ภาพที่ 2)

ภายในซอยมีโรงเรียนแจ่มจันทร์ค่ะ

Aestiq Thonglor ใกล้ทองหล่อ 20 - (ภาพที่ 3)

ลัดมาออกซอยเอกมัย 21 ได้

Aestiq-Thonglor-ทองหล่อ---(ภาพที่-1)

หากเลี้ยวขวาจากหน้าโครงออกมาจะตรงขึ้นสะพานเข้าถนนเพชรบุรีได้เลย และมีจุดกลับรถใต้สะพาน

Aestiq Thonglor ทองหล่อ - (ภาพที่ 2)

บรรยากาศบนถนนเพชรบุรี เลี้ยวซ้ายจะไปแยกเพชรบุรีที่ตัดกับอโศก มีสถานี Airport Rail Link มักกะสัน, MRT เพชรบุรี ถ้าเลี้ยวขวาจะไปทางถนนพัฒนาการ

Aestiq Thonglor ถนนทองหล่อ - (ภาพที่ 19)

เลี้ยวซ้ายจากหน้าโครงการไปทางถนนสุขุมวิทกันบ้าง ช่วงต้นซอยทองหล่อ 19 จะมีร้านขายเฟอร์นิเจอร์ DM HOME

Aestiq Thonglor ถนนทองหล่อ - (ภาพที่ 25)

ฝั่งตรงข้ามกันเป็นสน.ทองหล่อ

Aestiq Thonglor ถนนทองหล่อ - (ภาพที่ 26)

นอกจากร้านอาหารก็มีศูนย์รถยนต์ Benz Thonglor

Aestiq Thonglor ถนนทองหล่อ - (ภาพที่ 27)

ปากซอยสุขุมวิท 17 จะมีตึก United Tower Thonglor ภายในซอยมีคอมมูนิตี้มอลล์ The Commons

Aestiq Thonglor ถนนทองหล่อ - (ภาพที่ 21)

ซอยทองหล่อ 15 ที่อยู่ติดกันจะมี J Avenue ทองหล่อ ด้านในมีร้านอาหารเพียบและมี Villa Market ค่ะ

Aestiq Thonglor ถนนทองหล่อ - (ภาพที่ 29)

ฝั่งตรงข้ามเป็น Penny’S Balcony ศูนย์กลางการค้าไลฟ์สไตล์กลางซอยทองหล่อ ด้านในมีร้านค้าร้านอาหารเช่นกัน

Aestiq Thonglor ถนนทองหล่อ - (ภาพที่ 30)

ปากซอยทองหล่อ 10 มีโรงแรม Grende Centre Point Sukhumvit 55

Aestiq Thonglor ถนนทองหล่อ - (ภาพที่ 32)

อาคารวสุ มีธนาคารกรุงศรีและธนาคารทหารไทยติดป้ายเด่นมาก

Aestiq Thonglor ถนนทองหล่อ - (ภาพที่ 34)

จบด้วย Hotel Nikko Bangkok อยู่ใกล้กับปากซอยทองหล่อ

ถนนสุขุมวิทใกล้ๆ ทองหล่อ-เอกมัย ก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกเช่นกัน

คอนโดสภาพแวดล้อม Aestiq Thonglor - (ภาพที่ 1)

พอออกมาถนนสุขุมวิทแล้วไปทางเอกมัย ก็จะมี Hub อย่าง Major Cineplex Sukhumvit

Siamese Exclusive Sukhumvit 42 สภาพแวดล้อม - (ภาพที่ 1)

เยื้องๆ กันเป็นศูนย์การค้า Gateway เอกมัย ติดสถานีเอกมัย

คอนโดสภาพแวดล้อม Aestiq Thonglor - (ภาพที่ 3)

ภายในเอกมัยมี Park Lane เอกมัย มีร้านอาหารหลายร้าน

คอนโดสภาพแวดล้อม Aestiq Thonglor - (ภาพที่ 4)

และ Big C เอกมัย แถวๆ ซอยเอกมัย 6 ค่ะ

เปิดประตูดูโครงการ 

สำนักงานขาย AESTIQ Thonglor จะตั้งบนที่ตั้งโครงการจริงเลยค่ะ เป็นอาคารโค้งๆ สูง 1 ชั้น ฟาซาดเป็นเส้นๆ สีขาว แซมด้วยต้นไม้ ดูจากด้านนอกเหมือน Art Gallery เก๋ๆ

Aestiq Thonglor สำนักงานขาย - (ภาพที่ 16)

 

ฝั่งนึงติดกับตึกแถวสูง 3 – 5 ชั้น ส่วนอีกฝั่งก็ติดกับตึกแถวสูง 2 – 3 ชั้น และคอนโดสูง ห้องที่หันเข้าทิศใต้อาจจะโดนบังวิวกันไปบ้าง

Aestiq Thonglor สำนักงานขาย - (ภาพที่ 12)

 

ป้ายหน้าสำนักงานขายค่ะ

 

ปลูกต้นไม้แซมตลอด สดชื่นดี

Aestiq Thonglor สำนักงานขาย - (ภาพที่ 9)

 

ทางเข้าสำนักงานเป็นทางเดินผ่านบ่อน้ำแบบนี้เลยค่ะ แสดงให้เห็นว่าใส่ใจเรื่องธรรมชาติในอาคารพอสมควร

Aestiq Thonglor สำนักงานขาย - (ภาพที่ 8)

 

ภายในก็รับรองว่าต้องหรูหรา ตามเซ็กเมนต์ระดับ Ultimate Luxury

Aestiq Thonglor สำนักงานขาย - (ภาพที่ 5)

 

มีโมเดลตั้งอยู่ตรงกลาง ให้เลือกห้องกันได้ถนัดๆ

Aestiq Thonglor สำนักงานขาย - (ภาพที่ 3)

 

ชุดโซฟาต้อนรับ

Aestiq Thonglor สำนักงานขาย - (ภาพที่ 1)

EXTERIOR

คอนโด AESTIQ Thonglor ออกแบบหน้าตามาได้หวือหวาพอสมควร เพราะต้องการให้เป็น Iconic  ด้วยเส้นสายแนวตั้งและแนวนอนจะโค้งมน  ตัวทาวเวอร์จะออกแบ่งออกเป็น 3 Cluster หรือ 3 Mass

AESTIQ THONGLOR - (ภาพที่ 3)

 

ถ้าดูจากแปลนจะเป็นลักษณะ Organic Form ดังรูป มองเห็น 3 Cluster ชัดขึ้น  ส่งผลให้มีพื้นที่สัมผัสกับอากาศมากขึ้น ทำเป็นช่องหน้าต่างได้เยอะ ช่วยเรื่องการระบายอากาศในทางเดินในอาคาร และในห้องพักอาศัย  รวมถึงมีห้องหัวมุมอาคารเพิ่มขึ้น และได้วิวเปิดกว้างมากขึ้นด้วย

Aestiq-Thonglor-Floor-Plan-Concept

 

คอนโดจะสูงสุด 40 ชั้น มีลักษณะลู่ขึ้นบน กระจกด้านหน้าเป็น Curtain Wall กระจก Reflective Insulated Glass Tined Gray คือเป็นลักษณะกระจกต่อกระจกยาวตลอดทั้งแนว  ต่างกับกระจกด้านข้างและด้านหลังที่จะเป็นแบบ Window Wall คือมีผนังทึบสูงขึ้นมา 30 ซม. แล้วค่อยมีหน้าต่างค่ะ  แต่ก็ยังถือว่าได้หน้าต่างบานใหญ่อยู่ดี ถ้างบประมาณถึงเลือกห้องด้านหน้าจะพรีเมียมกว่า

Aestiq Thonglor Facilities - (ภาพที่ 7)

 

ตัวโมเดลทำจะสีออกมาเข้มไปหน่อย (คิดว่าตัวคอนโดจริงๆ น่าจะสีอ่อนกว่านี้นะ)  ชั้น 1-2 เป็นโถงและพื้นที่ส่วนกลาง  ชั้น 3-9 จะเป็นที่จอดรถ Auto Parking  ส่วนชั้น 10 จะมีสวน-ห้องเครื่อง ชั้นพักอาศัยเริ่มที่ชั้น 11-40  โดยมีส่วนกลางแทรกอยู่ที่ชั้น 30-31 และอีกทีคือชั้นดาดฟ้าเลยค่ะ

Aestiq Thonglor โมเดล - (ภาพที่ 8)

 

ด้านหลังอาคาร

 

ผนังอาคารด้านข้างและด้านหลังที่จะใช้ Window Wall ไม่ได้เป็น Curtain Wall แบบกระจกด้านหน้า  แต่ก็ยังเป็นกระจกบานใหญ่อยู่ดี

Aestiq Thonglor โมเดล - (ภาพที่ 9)

 

ซูมดูด้านหน้าชัดๆ จะเห็น Curtain Wall คือกระจกต่อกระจก ยิ่งบนยอดอาคารจะเห็นได้ชัดว่าผนังจะโค้งเข้า

Aestiq Thonglor โมเดล - (ภาพที่ 10)

 

ด้านหน้าก็จะเป็นโพเดียมโค้งๆ อวบๆ มีทางเข้าออกทางเดียวจากถนนทองหล่อค่ะ

Aestiq Thonglor โมเดล - (ภาพที่ 4)

ดูผังโครงการ  ตำแหน่งการเข้าถึง

ที่ดินของโครงการ AESTIQ Thonglor  จะมีพื้นที่หลักๆ เป็นรูปสี่เหลี่ยมผืนยาวลึกเข้าไปด้านใน และแถมมาด้วยที่ดินเล็กๆ อีกผืนที่อยู่ด้านหลัง ตรงนั้นจะจัดเป็น Hideaway Pavilion ค่ะ  เพื่อนบ้านรอบๆ จะยังเป็นที่พักอาศัยและอาคารพาณิชย์ …. ทิศตะวันตก ด้านหน้าจะเป็นถนนทองหล่อ ได้วิวเข้าตัวเมือง ฝั่งตรงข้ามเป็นซอยทองหล่อ 25  มีคอนโดสูง 17 ชั้น อยู่เยื้องๆ แต่ก็มีระยะห่างออกไปพอสมควร ไม่มีผลกระทบมากนัก

Aestiq-Thonglor-สภาพแวดล้อม

ทิศเหนือ ติดกับอาคารพาณิชย์และบ้านพักอาศัย เห็นวิวกว้างๆ ไปทางถนนเพชรบุรี  มีคอนโดสูง 24 ชั้น ที่ปากซอยทองหล่อ 20 บังวิวไปบ้าง แต่ระยะก็ยังถือว่าไกลกัน  ทิศตะวันออก ด้านหลังจะได้วิวไปทางเอกมัย ระยะใกล้ๆ มีแต่บ้านพักอาศัยค่ะ  ส่วน ทิศใต้ นั้นแม้จะมีคอนโดสูง 26 และ 33 ชั้นอยู่ แต่จะเห็นว่าตัวคอนโดอยู่ตรงกลางระหว่างสองตึกพอดี  บางมุมจะโดนบล็อกวิวไปบ้าง แต่ไม่ได้ติดกันจนถึงขั้นอึดอัดค่ะ

FLOOR PLAN

กางแปลนคอนโด AESTIQ Thonglor ออกมาดูกันอย่างละเอียดอีกทีค่ะ

เริ่มจากชั้นล่างด้านหน้าจะเป็น Welcome Lobby สำหรับแขกที่มาติดต่อ ข้างๆ เป็น Step Garden ต่อเนื่องไปยังชั้น 2  ส่วน Private Lobby จะอยู่ด้านในสำหรับลูกบ้านเท่านั้น  ภายในโถงนี้ก็จะมีนิติบุคคล ห้องจดหมาย ห้องน้ำ และโถงลิฟต์ 5 โถง สำหรับลิฟต์ 6 ตัวค่ะ   มีที่จอดรถบริการ 4 คัน และจุด EV Charger หน้า Private Lobby  ที่จอดรถ 3 คันสำหรับ Super Car จะอยู่ด้านข้าง  ส่วนด้านหลังจะเป็น Hideaway Pavilion พื้นที่ปาร์ตี้ที่ล้อมรอบไปด้วยสวน

Aestiq-Thonglor-ชั้น-1

 

ทางเข้าโครงการจะมีทางเดียวจากถนนทองหล่อ ถ้าเป็นรถ Taxi รับส่งผู้โดยสาร สามารถวนรถเข้าไปได้ตาม ลูกศรสีเขียว จะส่งด้านหน้าหรือด้านในก็ได้ แล้ววนรถออกมาตาม ลูกศรสีม่วง ค่ะ  ส่วนลูกบ้านก็เข้าตามลูกศรสีเขียวเช่นกัน ตรงขึ้นลิฟต์รถไปได้เลย  ตอนรับรถออกก็เลี้ยวซ้ายออกหน้าโครงการได้เลยตาม ลูกศรสีแดง  แต่ถ้าอยากจะจอดแบบธรรมดา โดยเฉพาะสำหรับผู้มาติดต่อ ต้องวนไปเข้าด้านหลังโครงการ เพื่อลงไปชั้นใต้ดินตาม ลูกศรสีส้ม ค่ะ

Aestiq-Thonglor-ชั้น-G-ทางวนรถ

 

ชั้นจอดรถธรรมดาจะมีชั้นเดียว

Aestiq-Thonglor-Conventional-Parking

 

กลับมายังชั้น G จะขอขยาย Private Lobby ให้ดูลิฟต์ส่วนกันหน่อย  กราฟิกสีแดง จะไฮไลท์ตำแหน่งโถงลิฟต์ทั้งหมด 5 โถง สำหรับลิฟต์ 6 ตัว โดยลิฟต์ 1, 2 จะใช้โถงเดียวกัน นอกนั้นลิฟต์ 2-6 มีโถงส่วนตัวแยกกันหมดเลยค่ะ  ส่วนลิฟต์บริการนั้นจะอยู่ช่วงกลางอาคาร แยกออกไปต่างหาก

Aestiq-Thonglor-ลิฟต์ส่วนตัว

 

จุดที่น่าสนใจอีกอย่างในการวางแปลนของ AESTIQ Thonglor  ก็คือ การแยกทางเข้าออกของลูกบ้านเจ้าของห้องจะแยกกับทางส่วนบริการค่ะ  ซึ่งจะขอยกตัวอย่างแปลนชั้น 15 มาให้ดูกันเพื่อจะได้เข้าใจมากขึ้น  ในคอนโด AESTIQ Thonglor  นี้เจ้าของห้องแต่ละห้องจะขึ้น Private Lift มาส่งถึงในห้องเลย  แม้เราจะเห็นว่าลิฟต์บางตัวสามารถเปิดได้สองด้าน แต่ไม่ต้องกลัวว่าเพื่อนบ้านที่อยู่ห้องตำแหน่งตรงกันจะเข้ามาเห็นห้องเราได้นะคะ  เพราะลิฟต์ที่นี่จะใช้ระบบ VIP Mode รับส่งทีละห้องเท่านั้นค่ะ  แบบนี้ก็จะทำให้เจ้าของห้องไม่ต้องเดินผ่านทางเดินภายในคอนโดเลย

ส่วนทางเดินภายในคอนโดนั้นจึงทำหน้าที่เหมือนทาง service เท่านั้นค่ะ  ลิฟต์บริการจะเปิดเข้าหาทางเดินในอาคาร  สำหรับแม่บ้านและช่างซ่อมสามารถเดินเข้าด้านหลังได้ทุกยูนิต ไม่ปะปนกับลูกบ้าน เป็นส่วนตัวดีมาก แต่ในยามฉุกเฉินลูกบ้านก็สามารถใช้ประตูด้านหลังออกมาใช้บันไดหนีไฟได้ด้วย

การจัดตำแหน่งห้องนั้น จะจัดแบบ 2 ห้องนอนไว้ด้านหน้า ซึ่งจะได้หน้าต่าง Curtain Wall ยาวตลอดแนวตั้งแต่พื้นจรดฝ้าสูง 3 เมตร ส่วนห้องที่อยู่ด้านข้างและด้านหลังจะเป็นแบบ 1 ห้องนอน ขนาดต่างๆ คละกันไปค่ะ

Aestiq-Thonglor-ชั้น-15

 

พอถึงชั้น 25 จะเริ่มมีแบบ 2 ห้องนอนใหญ่เพิ่มเข้ามา อยู่ทางด้านหลังของอาคารทั้งสองฝั่ง (ตรงไฮไลท์สีน้ำเงิน) นอกนั้นตำแหน่งห้องอื่นก็ยังเหมือนเดิม

Aestiq-Thonglor-ชั้น-25

 

ชั้น 33 ด้านบนสุดจะมีแต่ Cluster ด้านหลัง  จัดเป็นแบบ 3 ห้องนอน จำนวน 2 ยูนิต  เป็นยูนิตที่ใหญ่ที่สุดในโครงการค่ะ

Aestiq-Thonglor-ชั้น-33

FACILITIES

โครงการ AESTIQ Thonglor จะมีส่วนกลางให้ทั้งหมด 6 ชั้น คือ ชั้น 1, 2, 10, 30, 31 และชั้น Roof Top  ภายในอาคารมีโถงถึง 3 โถง เพื่อให้แขกและลูกบ้านแยกกันต่างหาก

หน้าอาคารจะเป็นส่วนของ Welcome Lobby สำหรับแขก โดย Welcome Lobby จะใช้สำหรับแขกที่มาติดต่อเท่านั้น  หากแขกมาเยี่ยมต้องเข้าไปติดต่อ Reception จากนั้นถึงจะมีพนักงานพาขึ้นไปยัง Main Lobby ที่ชั้น 2 ค่ะ   …ด้านข้างอาคารชั้นล่างจะมี Step Garden ต่อเนื่องยังส่วนกลางที่ชั้น 2  ทั้งเพิ่มความเขียวชุ่มชื่นให้กับตัวอาคาร และยังสามารถมานั่งเล่นกันได้ด้วย

AESTIQ THONGLOR - (ภาพที่ 2)

 

ท้ายโครงการจะเป็น Hideaway Pavilion เป็นพื้นที่กลางแจ้ง และมีสวนอยู่รอบๆ เน้นความเป็นธรรมชาติ จัดปาร์ตี้ท่าจะมันส์ไม่น้อย

Aestiq Thonglor โมเดล - (ภาพที่ 2)

 

ชั้น 2 นอกจากจะมี Main Lobby แล้ว ก็ยังมีส่วนกลางอื่นๆ เช่น Private Theater, Golf Simulator, Meeting Room มองเห็น Greenery Space ค่ะ แต่ทั้งนี้ห้องต่างๆ จะต้องจองห้องกันล่วงหน้าซักหน่อย เพราะยังคงเน้นความเป็นส่วนตัว และอาจจะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

ชั้น 10 เหนือโพเดียมจะมี Serene Garden ที่ระเบียงหน้าโครงการ

Aestiq Thonglor โมเดล - (ภาพที่ 5)

 

ชั้น 30 จะเป็นชั้น Highlight ของโครงการนี้ ประกอบไปด้วย ​Reflective Pool, Upside Down Jacuzzi กั้นพื้นที่ออกจากกันด้วยม่านน้ำ  มีบ่อ Onsen, Sauna, Stream Room แยกชายหญิง สามารถจองมาใช้ Onsen พร้อมกันทั้งครอบครัวได้

AESTIQ THONGLOR - (ภาพที่ 5)

 

​Reflective Pool ตัวสระรูปฟรีฟอร์มตามธรรมชาติ กว้างสุด 5 เมตร ยาว 25 เมตร มีผนังฝ้าที่ออกแบบให้โค้งเว้า เหมือนว่ายน้ำอยู่ในถ้ำ แต่ถ้ำก็จะล้ำๆ หน่อย เพราะติดผิวด้วยวัสดุ Aluminium Mosaic ที่สะท้อนแสงและเงา ดูมีแสงสีเข้ากับทองหล่อดีนะคะ

AESTIQ THONGLOR - (ภาพที่ 6)

 

ชั้น 31 มี Skyline Garden สวนด้านหน้า, Panoramic Gym, Bike Simulator, Sky Social Club และ Multi-Purpose Room ซึ่งทั้งหมดนี้ต้องจองห้องล่วงหน้าเพื่อความเป็นส่วนตัวค่ะ  สุดท้ายชั้น 41 หรือชั้นดาดฟ้าจะเรียกว่า AESTIQ Peak สำหรับชมวิวเมืองค่ะ

Aestiq Thonglor โมเดล - (ภาพที่ 6)

 

ด้านการบริการ จะมีที่จอดรถ Super Car, Super Bike รองรับการจอดรถได้เกิน 100% มีให้เลือกทั้ง Auto Parking และ Conventional Parking  มี Conceirge Service, Valet Parking, Door Man, Shuttle Service ส่ง BTS ทองหล่อ-เอกมัย ทุกๆ 30 นาที และมี Luxury Car Service รถหรูประหยัดพลังงาน ให้เช่าไปขับเล่นได้อีกด้วย

แปลนห้องดีไหม?

ห้องของคอนโด AESTIQ Thonglor จะมีให้เลือก 4 แบบ คือ 1 ห้องนอน, 2 ห้องนอน, 3 ห้องนอน และห้องเพนท์เฮ้าส์  ซึ่งแต่ละ Type จะแยกย่อยออกเป็นอีกหลายขนาด ตามตำแหน่งห้อง  สิ่งที่ต่างคือห้องขนาดเล็กจะไม่มีอ่างอาบน้ำให้ แต่ถ้าเลือกขนาด 44 ตร.ม. ขึ้นไปจะมีอ่างอาบน้ำค่ะ  ซึ่งถ้าอยากลงทุนปล่อยเช่าก็เลือกห้องที่มีอ่างอาบน้ำจะดีกว่า เพราะชาวญี่ปุ่นโซนนี้เยอะ  การปล่อยเช่าจะง่ายขึ้นกว่ามาก

จากลักษณะของการวางโปรดักส์  เราจะเห็นว่าโครงการ AESTIQ Thonglor  ทำขนาดห้องมาเน้นการอยู่อาศัยได้จริงๆ  ไม่ได้ทำห้องเล็กๆ มาเพื่อให้ราคาถูกจับต้องง่าย  แต่เลือกจะทำห้องไซส์ใหญ่อยู่ได้จริง แม้จะราคาสูงมาก  โดยจับดีมานด์กลุ่มคนมีเงินกระเป๋าหนักค่ะ  แบบ 2 ห้องนอนไซส์ใหญ่นั้นขนาดพื้นจะเท่ากับทาวน์โฮมหลังเล็กๆ อยู่แล้ว

  • 1 ห้องนอน ขนาด 33 – 52 ตร.ม. จำนวน 127 ยูนิต
  • 2 ห้องนอน ขนาด 76 – 119 ตร.ม. จำนวน 56 ยูนิต
  • 3 ห้องนอน ขนาด 131 – 158 ตร.ม. จำนวน 18 ยูนิต
  • เพนท์เฮ้าส์ 292 – 301 ตร.ม. จำนวน 2 ยูนิต

เรายกตัวอย่างมาให้ดูกัน 2 แบบ คือ แบบ 2 ห้องนอน และ 1 ห้องนอน

  • 2 ห้องนอน Type B6 ขนาด 117.30 – 119.14 ตร.ม.

ห้องนี้จะเป็นห้องตัวอย่างด้วยค่ะ  ปกติแล้วเราแทบไม่เคยเห็นคอนโดที่ไหนเอาห้องที่มีพื้นที่เกิน 100 ตารางเมตร  มาทำห้องตัวอย่างเลย  นี่เลยจัดเป็นห้องตัวอย่างที่ใหญ่ที่สุดห้องหนึ่งที่สำนักงานขายคอนโดเคยทำมาเลยก็ว่าได้

ด้วยความที่ตำแหน่งของห้องอยู่ด้านหน้าติดถนนทองหล่อ  ซึ่งเป็นฝั่งที่มีแนวกระจก Curtain Wall โค้ง ทำให้รูปทรงของแปลนจะค่อนข้าง Free Form แปลกตาและมีเอกลักษณ์กว่าแปลนทั่วไปเยอะ  ติดวิวด้านนอกถึง 3 ด้าน  ทำให้ฟังก์ชันการใช้งานแต่ละส่วนจะจัดมุมของตัวเองได้  วางเฟอร์นิเจอร์แล้วก็ยังเหลือพื้นที่สเปซโล่งๆ  แบบอารมณ์อยู่บ้านมากกว่าที่จะเป็นความรู้สึกของคอนโดค่ะ

เมื่อเปิดประตูลิฟต์ออกมาแล้วจะเจอกับโถงด้านหน้า มีตู้เก็บรองเท้าด้านข้างให้  พอเข้ามาในตัวห้องด้านหน้าจะเข้ามาตรงห้องนั่งเล่น และพื้นที่รับประทานอาหาร ซึ่งทั้งสองห้องจะอยู่ติดกับกระจกยาวตลอดแนว เปิดมุมกว้างเต็มที่  แปลนห้องนี้เราจะสังเกตเห็นส่วนครัวที่เป็นครัวปิดแยกสัดส่วนชัดเจน  ใช้วัสดุพื้นเป็นพอร์ชเลน  ซึ่งตรงครัวนี้จะมีประตูเปิดเข้าไปยังทางเดินในอาคารที่ออกไปยังลิฟต์เซอร์วิสได้ค่ะ

 

ส่วนอีกด้านนึงของห้องจะกั้นเป็นห้องนอนเล็ก และห้องนอนใหญ่ ได้กระจกโค้ง  พื้นที่เหลือเฟือใส่เตียงใหญ่ King Size ได้และยังเหลือพื้นที่อีกเยอะ  มี Walk-in Closet หน้าห้องน้ำ  ที่มีขนาดใหญ่มาก ซึ่งเป็นธรรมดาที่คนซื้อคอนโดราคานี้จะต้องการ Closet ที่มีพื้นที่เยอะ  เผลอๆ จะต้องทำ Island เพิ่มด้วยค่ะ  ส่วนห้องน้ำก็จะมีครบทั้งฝักบัว อ่างอาบน้ำ อ่างล้างมือแบบ His and Her เหมือนเวลาใช้งานในโรงแรม  ส่วนของห้องนอนเล็กจะอยู่ใกล้กับโถงทางเข้า ห้องน้ำ และระเบียงเล็กๆ ที่เอาไว้สำหรับวางเครื่องซักผ้าและอุปกรณ์ทั้งหลาย แบบนี้ไม่เน้นพื้นที่ที่ระเบียงเท่าไหร่ค่ะ

 

  • 1 ห้องนอน Type A1A ขนาด 33.62 ตร.ม.

ดูห้องใหญ่ไปแล้วก็มาดูห้องเล็กกันบ้างค่ะ  แม้จะเป็นห้องไซส์เริ่มต้น  แต่ก็จะมี Private Lift ให้เช่นกัน  โดยลิฟต์จะเปิดเข้ามายังห้องครัวเลยค่ะ  ได้เป็นครัวปิดขนาดพอดีตัว ถัดเข้ามาจะเป็นห้องนั่งเล่นและโซนทำงาน ได้หน้าต่างกระจกโค้งๆ และระเบียง  ห้องนอนจะอยู่ด้านในสุด ได้กระจกฝั่งนึงของผนัง สามารถวางเตียงใหญ่พร้อมตู้เสื้อผ้าได้  และมีห้องน้ำในตัว พื้นที่ค่อนข้างกะทัดรัด

Aestiq-Thonglor-แปลนห้อง-ภาพที่-1

 

  • แปลนห้องอื่นๆ

เนื่องจากแปลนของ AESTIQ Thonglor นั้นหลากหลายมาก  ดีไซน์กันแบบ Customize เราเลยจะไม่ได้หยิบยกมาเล่าให้ฟังกันทุกแบบนะคะ เดี๋ยวจะยาวเกินไป  ใครสนใจแบบอื่นๆ ลองไล่ดูได้ตามรูปด้านล่างนี่เลย

เปิดห้อง มองสเปซ : Focus on “SPACE” and “DIMENSION”

ห้องตัวอย่าง คอนโด บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม

ห้องตัวอย่างที่มีให้ดูจะเป็นห้องแบบ 2 ห้องนอน ขนาด 119 ตารางเมตร ฝ้าทั่วไปสูง 3 เมตร ส่วนบริเวณครัวและห้องน้ำสูง 2.7 เมตรค่ะ

พื้นฐานของห้องจะเป็นผนังฉาบเรียบทาสีขาว พื้นห้องนั่งเล่น-ห้องนอน ปูพื้นไม้ Engineering Wood สี Classic Oak พื้นห้องน้ำ-ห้องครัว ปูพื้นด้วย Marble Porcelain Tile  ฝ้าฉาบเรียบ  ได้ห้องแบบ Fully Fitted คือไม่ได้เฟอร์นิเจอร์ลอยตัว ได้ตู้บิวท์อินเป็นตู้เก็บของ ตู้เสื้อผ้าในห้อง Master Bedroom  ครัวได้เคาน์เตอร์พร้อมเครื่องใช้ไฟฟ้าของ Gorenje  ห้องน้ำได้สุขภัณฑ์ของ Grohe และแถมประตู Digital Door Lock ค่ะ

ห้องตัวอย่างคอนโด  AESTIQ Thonglor 

แบบ 2 ห้องนอน Type B6

ด้านหน้าทางเข้าห้องตัวอย่างจะสมมุติว่าเป็นลิฟต์ส่วนตัวที่มาส่งถึงห้องค่ะ

Aestiq-Thonglor-ห้องตัวอย่าง-(ภาพที่-1)

 

พอลิฟต์เปิดประตูจะเข้ามายังโถงต้อนรับ ซึ่งจะมีตู้เก็บของบิวท์อินเอาไว้ให้

Aestiq-Thonglor-ห้องตัวอย่าง-(ภาพที่-2)

ฝาตู้เก็บของปิดผิวลามิเนตลายไม้ ด้านในแบ่งเป็นช่องเก็บรองเท้า และของชิ้นใหญ่อย่างถุงไม้กอล์ฟ

Aestiq-Thonglor-วัสดุ---(ภาพที่-1)

เข้ามาเจอกับห้องนั่งเล่น ล้อมรอบไปด้วยหน้าต่างที่สูงจรดฝ้า โดยเฉพาะห้องแบบ 2 ห้องนอนที่จะได้หน้าต่าง Curtain Wall

Aestiq-Thonglor-ห้องตัวอย่าง-(ภาพที่-30)

 

ถ้าเลี้ยวขวาจากโถงจะไปยังห้องน้ำ ระเบียง และห้องนอนเล็กค่ะ  แวะเข้าไปดูกันหน่อย

Aestiq-Thonglor-ห้องตัวอย่าง-(ภาพที่-90)

 

ทางเดินกว้างประมาณ 90 ซม. สุดทางมีตู้เก็บของและระเบียง ซ้ายมือเป็นห้องน้ำ ส่วนขวามือเป็นห้องนอนเล็กค่ะ

Aestiq-Thonglor-ห้องตัวอย่าง-(ภาพที่-3)

 

ภายในห้องนอนเล็กจะสามารถวางเตียงขนาดใหญ่ 5 ฟุต ได้ ส่วนพื้นที่ข้างเตียงยังเหลือพื้นที่พอสมควร ไม่อึดอัด

Aestiq-Thonglor-ห้องตัวอย่าง-(ภาพที่-4)

 

ปลายเตียงเหลือที่พอประมาณ ควรติดทีวีที่ผนังมากกว่าทำเป็นชั้นวางของ จะได้เดินสบายๆ  ข้างทางเข้าห้องของจริงจะไม่มีตู้เสื้อผ้าให้ แต่จะมีช่องที่สามารถต่อเติมเป็นตู้เสื้อผ้าได้แบบนี้

Aestiq-Thonglor-ห้องตัวอย่าง-(ภาพที่-5)

ตู้เสื้อผ้าของห้องนี้จะเหมือนกับที่แถมให้ในแบบ 1 ห้องนอนค่ะ ฝาตู้ปิดผิวด้วยลามิเนตลายไม้ ประตูบานเลื่อนแข็งแรงดี

Aestiq-Thonglor-วัสดุ-(ภาพที่-2)

ข้างๆ ทางเข้าห้องนอนเล็กจะเป็นห้องเก็บของและระเบียง มีตู้มาให้แบบนี้เลยค่ะ  ส่วนพื้นห้องยังคงปูด้วยพื้นไม้ Engineering Wood

Aestiq-Thonglor-ห้องตัวอย่าง-(ภาพที่-6)

 

ตู้เก็บของสามารถวางเครื่องซักผ้าได้ที่ด้านล่าง ข้างบนซอยเป็นช่องเก็บของค่ะ

Aestiq-Thonglor-วัสดุ-(ภาพที่-4)

 

โครงการนี้พื้นที่ตรงระเบียงจะไม่เน้นเท่าไหร่นัก แต่ยังเลือกราวกันตกเป็นกระจกใสเข้ากับตัวอาคาร  พื้นที่เกือบครึ่งของระเบียงจะเป็นที่เก็บคอมเพรสเซอร์แอร์ มี Grill อะลูมิเนียมสีดำบังสายตาให้เรียบร้อย สามารถเปิดไปซ่อมบำรุงได้สะดวก

Aestiq-Thonglor-วัสดุ-(ภาพที่-3)

ห้องน้ำที่อยู่ตรงข้ามกับห้องนอนเล็กคุมโทนสีขาว ปูพื้นและผนังชนฝ้าด้วยวัสดุ Marble Porcelain Tile ดูหรูหรา เหมือนหินจริง

Aestiq-Thonglor-ห้องตัวอย่าง-(ภาพที่-29)

 

มีฉากกั้นอาบน้ำให้ พื้นที่กว้าง

Aestiq-Thonglor-ห้องตัวอย่าง-(ภาพที่-20)

อ่างล้างหน้าทำจาก Aceric Solid ไม่มีรูพรุนสะสมเชื้อรา ตู้เก็บของด้านล่างจะเป็นที่ติดตั้งเครื่องทำน้ำอุ่น ทำให้ภาพรวมของห้องน้ำดูสวยขึ้น 

Aestiq-Thonglor-วัสดุ-(ภาพที่-5)

 

กระจกเงาขนาดใหญ่สูงครึ่งตัว และโถสุขภัณฑ์อัจฉริยะของ INAX จากประเทศญี่ปุ่น

Aestiq-Thonglor-วัสดุ-(ภาพที่-6)

กลับมายังพื้นที่นั่งเล่นกันอีกครั้ง จะเห็นว่าหน้าต่างในห้องนั่งเล่นจะโค้งๆ เปิดรับวิวกันเต็มที่ ม่านไม่มีแถมให้ แต่ก็มีรางซ่อนม่านมาให้ ยกสูงขึ้นไปอีก 20 ซม.

Aestiq-Thonglor-ห้องตัวอย่าง-(ภาพที่-58)

 

มองกลับไปยังทางเข้าโถงจะเห็นห้องข้างๆ เป็นพื้นที่รับประทานอาหาร ต่อเนื่องกับห้องครัว

Aestiq-Thonglor-ห้องตัวอย่าง-(ภาพที่-88)

 

โซนรับประทานอาหารก็สามารถวางโต๊ะขนาด 6 – 8 ที่นั่งได้สบาย และยังได้แสงธรรมชาติจากหน้าต่างด้านข้างอยู่ค่ะ

Aestiq-Thonglor-ห้องตัวอย่าง-(ภาพที่-59)

 

ในสุดจะเป็นห้องครัวเปิด ที่พื้นจะเปลี่ยนวัสดุเป็นกระเบื้องพอร์ชเลน เหมือนในห้องน้ำแต่เป็นสีน้ำตาลอ่อน มีคุณสมบัติเหมือนหินจริง แต่แข็งแรงทนทาน ไม่ซึมน้ำเหมือนแกรนิตโต้ค่ะ ประตูด้านในสุดนั้นจะเป็นประตูออกทางเดิน Service ตรงกลางอาคารได้

Aestiq-Thonglor-ห้องตัวอย่าง-(ภาพที่-62)

Top เคาน์เตอร์เป็นหินควอร์ซสีดำ มีอ่างล้างจานฝังใต้เคาน์เตอร์ ตามตู้ก็จะมีลิ้นชักสำหรับเก็บอุปกรณ์ต่างๆ

Aestiq-Thonglor-วัสดุ-(ภาพที่-7)

 

ตู้เก็บของด้านบนปิดผิวด้วยกระจก Dark Gold Tint เก็บของได้เยอะมาก  ส่วนหลังเคาน์เตอร์เป็นกระจกเช็ดทำความสะอาดง่าย

Aestiq-Thonglor-วัสดุ-(ภาพที่-8)

 

อ่างล้างจานหลุมสี่เหลี่ยมลึกดีมาก ล้างหม้อล้างจานสะดวกค่ะ

Aestiq-Thonglor-วัสดุ-(ภาพที่-9)

 

เครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆ จะเป็นซีรีส์ใหม่ของ Gorenje ให้ทั้งเตาไฟฟ้า เครื่องดูดควัน และเตาอบ

Aestiq-Thonglor-วัสดุ-(ภาพที่-10)

 

อีกฝั่งจะเป็นตู้เย็นของ Gorenje ปิดผิวตู้ลายไม้ให้เนียนไปกับเคาน์เตอร์

Aestiq-Thonglor-วัสดุ-(ภาพที่-11)

 

เคาน์เตอร์อีกชุด เก็บของกันได้เต็มที่ค่ะ

Aestiq-Thonglor-วัสดุ-(ภาพที่-12)

จากพื้นที่รับประทานอาหารมองกลับไปยังห้องนั่งเล่นค่ะ

Aestiq-Thonglor-ห้องตัวอย่าง-(ภาพที่-63)

 

โซนนั่งเล่นจะกว้างพอสมควร สามารถ Built-in ชั้นวางทีวีกันได้เต็มที่

Aestiq-Thonglor-ห้องตัวอย่าง-(ภาพที่-85)

 

ข้างๆ ชั้นวางทีวีจะเป็นทางเข้าห้อง Master Bedroom และยังมีอีกมุม สามารถจัดเป็นตู้โชว์หรือโต๊ะทำงานได้ค่ะ

Aestiq-Thonglor-ห้องตัวอย่าง-(ภาพที่-83)

พอเข้ามาในห้องนอนใหญ่แล้วก็ค่อนข้างว้าวทีเดียว เพราะได้หน้าต่างกระจกโค้งไปเกือบครึ่งห้อง

Aestiq-Thonglor-ห้องตัวอย่าง-(ภาพที่-34)

 

ตื่นเช้ามาก็เปิดม่านรับแสงธรรมชาติได้เต็มที่ วิวตอนกลางคืนน่าจะสวยทีเดียวค่ะ

Aestiq-Thonglor-ห้องตัวอย่าง-(ภาพที่-35)

 

พื้นที่ภายในห้องก็กว้างขวางดี

Aestiq-Thonglor-ห้องตัวอย่าง-(ภาพที่-32)

 

มองกลับไปยังประตูทางเข้าห้องนอน

Aestiq-Thonglor-ห้องตัวอย่าง-(ภาพที่-36)

 

มีมุมเล็กๆ ข้างหน้าต่าง ทำเป็นมุมทำงานได้อีกมุม

Aestiq-Thonglor-ห้องตัวอย่าง-(ภาพที่-33)

 

Walk-in Closet และห้องน้ำจะอยู่ข้างๆ กับประตูทางเข้า เป็นตู้บิวท์อินเข้ามุมรุปตัว L แบบนี้เลย

Aestiq-Thonglor-ห้องตัวอย่าง-(ภาพที่-31)

 

ตู้เสื้อผ้ามีช่องเก็บของขนาดต่างๆ ฝาตู้ปิดด้วยกระจกเงาค่ะ

Aestiq-Thonglor-วัสดุ-(ภาพที่-13)

ภายในห้องน้ำของห้องนอนใหญ่จะแบ่งส่วนเปียกแห้ง มีทั้งอ่างอาบน้ำ ฝักบัวอาบน้ำ และอ่างล้างหน้าแบบ His and Her  ได้แสงธรรมชาติจากหน้าต่างบานใหญ่ที่กว้างเต็มผนัง  พื้นและผนังห้องจะใช้ Marble Porcelain Tile สีขาวดูหรูหรา

Aestiq-Thonglor-ห้องตัวอย่าง-(ภาพที่-38)

 

มองกลับไปยังทางเข้าห้องน้ำ จะเห็นว่ามีชั้นเก็บของข้างประตูให้ด้วย

Aestiq-Thonglor-ห้องตัวอย่าง-(ภาพที่-45)

 

ตู้เก็บของข้างประตูปิดผิวด้วยกระจกเงาสี Dark Gold Tint เช่นกัน  ด้านในมีชั้นสำหรับวางของต่างๆ

Aestiq-Thonglor-วัสดุ-(ภาพที่-14)

 

กระจกเงาหลังอ่างล้างหน้าเปิดเป็นตู้เก็บของได้

Aestiq-Thonglor-วัสดุ-(ภาพที่-15)

 

อุปกรณ์ต่างๆ ในห้องน้ำจะใช้สีขาว ของยี่ห้อ Grohe  อ่างอาบน้ำจะเป็นของ iSpa

Aestiq-Thonglor-วัสดุ-(ภาพที่-16)

 

โถสุขภัณฑ์อัจฉริยะจะใช้ INAX จากญี่ปุ่น

Aestiq-Thonglor-วัสดุ-(ภาพที่-17)

ที่อาบน้ำมีทั้ง Rain Shower และฝักบัวธรรมดาค่ะ ถ้าเป็นแบบ 2 ห้องนอนจะได้เครื่องทำน้ำอุ่นแบบ Termo Stat ด้วยนะคะ แต่ไม่ได้เอามาโชว์ ส่วนแบบ 1 ห้องนอนจะได้แบบ Mix น้ำร้อนน้ำเย็นธรรมดา

Aestiq Thonglor ห้องตัวอย่าง - (ภาพที่ 43)

ประตูเข้าห้องจะมี Digital Door Lock

 เปิดกระเป๋า  ดูสตางค์

ราคา คอนโด บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม

ทีนี้ก็มาว่ากันด้วยเรื่องของราคากันนะคะ  สำหรับคอนโดนี้อย่างที่บอกไปแล้วว่าเป็น Ultra Luxury Segment  ทำขนาดพื้นที่ใหญ่แม้ราคาเฉลี่ยจะสูง  ทำให้ราคาโดยรวมนั้นเป็นกลุ่มราคาที่เป็นลูกค้าตลาดบนแบบพรีเมียมเท่านั้น  (ตลาดล่างอย่างคนรีวิวนี่อาจจะได้แค่มองตาปริบๆ ><” ฮาาา..)  โดยวันที่เราเข้าไปรีวิวช่วงปลายเดือนกันยายน 2561 (Pre-sale) ราคาคอนโด AESTIQ Thonglor แบบห้องเล็กสุดเริ่มที่ 9.49 ล้านบาทค่ะ ราคาเฉลี่ยประมาณ 280,000 บาท/ตร.ม. ส่วนห้องตัวอย่างแบบ 2 ห้องนอน พื้นที่ 119 ตารางเมตร ที่พาไปดูกันในวันนี้  มีราคาประมาณ 33 ล้านบาทค่ะ  O_o!   ส่วนชั้นที่อยู่สูงขึ้นไป ราคาปรับขึ้นชั้นละประมาณ 1,000 บาท/ตารางเมตร นะคะ

ราคา ณ กันยายน 2561

ราคาเริ่มต้น :

แบบ 1 ห้องนอน 33 ตารางเมตร  เริ่มต้น  9.49  ล้านบาท 

เงื่อนไขการจอง :

  • เงินจอง

N/A

  • ผ่อนดาวน์

N/A

ค่าใช้จ่ายอื่นๆ :

ค่าส่วนกลาง N/A บาท/ตร.ม.  (ชำระล่วงหน้า 1 ปี)
ค่ากองทุนเริ่มแรก (Sinking Fund) N/A บาท/ตร.ม. (ชำระครั้งเดียว ณ วันโอน)

ประมาณอัตราการผ่อน (คิดจากราคาเริ่มต้นด้านบน) 

(เพื่อให้เห็นกรอบของค่าใช้จ่ายคร่าวๆ และนำไปวางแผนประมาณการของแต่ละคน  ถึงไม่ได้ซื้อห้องที่ยกมาเป็นตัวอย่างก็ใช้ตัวเลขได้ ซึ่งประมาณการอัตราดอกเบี้ยให้สูงกว่าปกติหน่อย  เพื่อป้องกันความเสี่ยงและรองรับความสามารถในการผ่อน  รวมถึงให้ครอบคลุมค่าใช้จ่ายแฝงต่างๆ ที่เกิดขึ้น  เช่น  ค่าส่วนกลาง ไปด้วยในตัว) :

บนสมมติฐาน กู้  90% / ดอกเบี้ย 6.5% ต่อปี / ระยะเวลา 30 ปี

1 Bedroom ราคา 9,490,000 บาท  —  ผ่อนประมาณ 53,985 บาท/เดือน

บนสมมติฐาน กู้  90% / ดอกเบี้ย 6.5% ต่อปี / ระยะเวลา 25 ปี

1 Bedroom ราคา 9,490,000 บาท  —  ผ่อนประมาณ 57,669 บาท/เดือน

บนสมมติฐาน กู้  90% / ดอกเบี้ย 6.5% ต่อปี / ระยะเวลา 20 ปี

1 Bedroom ราคา 9,490,000 บาท  —  ผ่อนประมาณ 63,679 บาท/เดือน

บนสมมติฐาน กู้  90% / ดอกเบี้ย 6.5% ต่อปี / ระยะเวลา 15 ปี

1 Bedroom ราคา 9,490,000 บาท  —  ผ่อนประมาณ 74,401 บาท/เดือน

บนสมมติฐาน กู้  90% / ดอกเบี้ย 6.5% ต่อปี/ ระยะเวลา 10 ปี

1 Bedroom ราคา 9,490,000 บาท  —  ผ่อนประมาณ 96,981 บาท/เดือน

Overview Summary

ด้านการเดินทาง

โครงการ AESTIQ Thonglor ตั้งอยู่ติดถนนทองหล่อฝั่งเลขคู่ ระหว่างซอยทองหล่อ 18 และทองหล่อ 20 เยื้องกับโรงพยาบาลคามิลเลียน  โดยตำแหน่งซอยจะใกล้กับถนนเพชรบุรีมากกว่า ห่างประมาณ 730 เมตร ส่วนถนนสุขุมวิทจะห่าง 1.85 กิโลเมตรค่ะ ซึ่งโดยปกติถนนทองหล่อกับถนนสุขุมวิทรถจะติดเป็นเรื่องธรรมดา หลีกเลี่ยงไม่ได้  เพราะเป็นทำเลในตัวเมือง ถ้าใช้รถยนต์ใช้เส้นเพชรบุรีจะสะดวกกว่า และยังใกล้ทางพิเศษศรีรัช และทางพิเศษฉลองรัชอีกด้วย

ถ้าต้องการขึ้น BTS ทองหล่อ คงต้องใช้บริการรถ Shuttle Service ของทางโครงการค่ะ เพราะตัว BTS อยู่ห่างจากโครงการเกินระยะเดิน  แต่เอาจริงๆ ถ้าดูจากระดับราคาแล้ว  เราว่าลูกค้าส่วนใหญ่ที่นี่ก็น่าจะใช้รถเป็นหลักค่ะ

ด้านศักยภาพการเติบโตในอนาคต

ทองหล่อนั้นถือเป็นทำเลที่มีราคาแพงลำดับต้นๆ ของกรุงเทพฯ เพราะเป็นโซนที่มีไลฟ์สไตล์ต่างกับทำเลอื่นๆ มีทั้งแหล่งที่พักอาศัย โรงแรม ธนาคาร ร้านค้า ร้านอาหารชิคๆ แหล่งพบปะสังสรรค์ยามทั้งกลางวันกลางคืน   มีคอมมูนิตี้มอลล์ระดับไฮเอนด์ รวมไปถึงมี BTS ทองหล่อ เดินทางสะดวก  โครงการใหม่ๆ บนทำเลทองหล่อจะหนีไม่พ้น คอมมูนิตี้มอลล์ดีไซน์เก๋ และ คอนโดระดับ Luxury ที่มีราคาเฉลี่ยประมาณ 2-3 แสนบาท/ตารางเมตร ขึ้นไป ซึ่งแม้จะขายแพงยังไง ก็ยังคงขายดีอยู่ตลอด แสดงให้เห็นว่าตลาดบนคนที่มีกำลังจ่ายเยอะ  ก็ยังให้มูลค่ากับทำเลนี้มาตลอดค่ะ

ส่วนแผนงานโครงสร้างพื้นฐานในอนาคต  ทองหล่อจะมี รถไฟฟ้าโมโนเรลสายสีเทา เส้นทาง วัชรพล – พระโขนง – สะพานพระราม 9 – ท่าพระ ผ่านถนนทองหล่ออีกด้วย โดยมีสถานีใกล้สุดเป็นสถานีแจ่มจันทร์ (ซอยทองหล่อ 20) ที่อยู่ใกล้กับโครงการ AESTIQ Thonglor  มากที่สุด หากรถไฟฟ้ามาเมื่อไหร่ ทองหล่อจะยิ่งทวีมูลค่า คิดไม่ออกเลยว่าราคาจะพุ่งไปเท่าไหร่

ด้านสถาปัตยกรรมและการออกแบบ

โครงการ AESTIQ Thonglor  จะเป็นคอนโดสูง 40 ชั้น ที่เน้นการออกแบบรูปลักษณะตัวงานสถาปัตยกรรมให้หวือหวาน่าสนใจ เนื่องจากทางดีเวลลอปเปอร์ต้องการปั้นให้คอนโดนี้เป็น Iconic Landmark บนถนนทองหล่อค่ะ  โดยใช้คอนเซ็ปต์ “A Reflection of You สุนทรียภาพในการใช้ชีวิตสำหรับคนรุ่นใหม่ในเมือง”  คำนึงถึง Fun + Future + Nature + Iconic + Sustainable ด้วยกัน  …ตัวอาคารจึงมีหน้าตาโค้งเว้ารูปแบบ Organic Form ดูสร้างยากแต่เด่นจริง ตัวทาวเวอร์จะแบ่งออกเป็น 3 Cluster (หรือ 3 Mass) ภายนอกดูมีกิมมิคน่าสนใจ แต่นอกจากความสวยงามแล้วยังเป็นการเพิ่มพื้นที่สัมผัสอากาศ ทำให้เปิดหน้าต่างระบายอากาศในห้องดีขึ้น และเปิดมุมมองมากขึ้นด้วย  ส่วนผนังด้านนอกอาคารด้านหน้าติดถนนทองหล่อก็จะเลือกใช้เป็น Curtain Wall กระจกสูงตลอดแนวจนถึงยอดอาคาร  สะท้อนถึงความทันสมัยของโครงการค่ะ

AESTIQ Thonglor จะเน้นความเป็นส่วนตัวสูงมาก มีการแยกโถงล็อบบี้รับแขกและโถงล็อบบี้ของลูกบ้านออกจากกัน ภายในโครงการจึงมีโถงให้ถึง 3 โถง ได้แก่ Welcome Lobby สำหรับแขก,  Private Lobby สำหรับลูกบ้านเท่านั้น และ Main Lobby ที่ชั้น 2 ค่ะ  … นอกจากแบ่งโถงแล้ว ก็ยังมีลิฟต์โดยสารให้ 6 ตัว แยกโถงลิฟต์ออกจากกัน และเป็นลิฟต์ระบบ VIP Mode รับส่งลูกบ้านทีละห้องเท่านั้น เมื่อเปิดลิฟต์แล้วก็สามารถเข้าห้องของตัวเองได้ทันที  ส่วนลิฟต์บริการก็จะแยกต่างหากและมีทางเดิน Service โดยเฉพาะ รวมๆ แล้วทำออกมาได้ดีเลยค่ะ เป็นส่วนตัวกว่าโรงแรมเสียอีก

ส่วนกลางของ AESTIQ Thonglor  ก็จะผสมผสานความทันสมัย และธรรมชาติไว้ด้วยกัน มีส่วนกลางให้ทั้งหมด 6 ชั้น คือ ชั้น G, ชั้น 2, 10, 30, 31 และชั้น 41  ที่ชั้นล่างมี Step Garden, Welcome Lobby, Private Lobby ท้ายโครงการมี Pavilion Outdoor  ..ชั้น 2 มี Main Lobby, Private Theater, Golf Simulator, Meeting Room ..ชั้น 10 มี Serene Garden  ..ชั้น 30 เป็นจุด Highlight ประกอบไปด้วย ​Reflective Pool สระรูปฟรีฟอร์ม ออกแบบให้เหมือนว่ายน้ำอยู่ในถ้ำ ข้างๆ กันจะมี Upside Down Jacuzzi,  มีบ่อ Onsen, Sauna และ Stream แยกชายหญิง  ชั้น 31 มี Panoramic Gym, Bike Simulator, มี Sky Garden สวนด้านหน้า, Sky Social Club, Multi-Purpose Room จบด้วยชั้น 41 มี AESTIQ Peak สำหรับชมวิวค่ะ

ที่จอดรถนั้นจอดได้ 100% ลูกบ้านมีช่องจอด Auto Parking, Super Car, Super Bike  ผู้มาติดต่อสามารถจอดรถแบบ Conventional Parking ได้ที่ชั้นใต้ดินเท่านั้น  นอกจากนั้นก็มีบริการ Conceirge Service, Door Man, Velet Parking, Shuttle Service ส่ง BTS ทองหล่อ เอกมัย ทุกๆ 30 นาที และมี Luxury Car Service รถหรูประหยัดพลังงาน ให้เช่าไปขับเล่นได้

ห้องพักอาศัยของ AESTIQ Thonglor จะมีห้องตั้งแต่ 1 ห้องนอน – Penthouse ขนาด 33 – 301 ตารางเมตร แบบ 2 ห้องนอนจะอยู่ฝั่งหน้าโครงการ ทั้งได้วิวในตัวเมืองและทองหล่อ ก็ยังได้กระจก Curtain Wall สูงๆ ไปด้วย  ด้านข้างและด้านหลังจะเป็นแบบ 1 ห้องนอนมีหลาย Layout ให้เลือก  หากเป็นห้องเล็กเปิดประตูมาจะเข้าห้องครัวเลย แต่ถ้าเป็นห้องใหญ่จะมีโถงก่อนเข้าห้อง ในรวมๆ ก็จัดออกมาได้ลงตัวดี มีฝ้าสูง 3 เมตร หน้าต่างบานใหญ่  ถ้าเป็นห้องขนาด 44 ตร.ม. ขึ้นไปจะได้อ่างอาบน้ำได้ด้วยค่ะ

วัสดุนั้นจัดว่าให้มาดีสมราคาค่ะ พื้นห้องนั่งเล่น-ห้องนอน ปูไม้ Engineering Wood สีคลาสิกโอ็ค ผิวสัมผัสดี ห้องครัว-ห้องน้ำ ปูด้วย Marble Porcelain Tile ได้ผิวลายหินดูหรูหราแต่คุณสมบัติแข็งแรงกว่าแกรนิตโต้  เฟอร์นิเจอร์ก็แถมมาเป็น Fully Futtied ได้ Built-in เป็นตู้เก็บของ, ตู้เสื้อผ้าในห้อง Master, สุขภัณฑ์ของ Grohe และเครื่องครัวครบชุดของ Gorenje ค่ะ

คอนโด AESTIQ Thonglor ถือว่าทำออกมาได้ดี ดู Iconic แบบที่ตั้งใจ มีจุดเด่นตั้งแต่รูปลักษณ์อาคารไปจนถึงการวางฟังก์ชันภายใน เน้นความเป็นส่วนตัวสูง ซึ่งถ้าใครชอบทำเลทองหล่อทำเลกลางเมือง ชอบความแตกต่างมีเอกลักษณ์ ความทันสมัย ความเป็นส่วนตัว รวมถึงมีเงินเหลือมากพอที่จะซื้อ Exposure ให้ตัวเอง  ที่นี่เหมาะมากๆ ค่ะ

 

เจาะลึกรีวิวกันไปอย่างละเอียดยิบแล้ว  ก็ขอสรุปจบท้ายคะแนนกันอีกสักรอบนะค้าาาา…  เห็นด้วยหรือไม่ตรงไหน  แชร์ไอเดียกันได้ค่ะ ^___^

Score Summary

สุดท้ายก็ขอจบรีวิวด้วยการให้คะแนนเช่นเคยค่ะ  (อ่านเกณฑ์การให้คะแนนคอนโดมิเนียมที่นี่)

และสามารถเข้าไปเยี่ยมชม Fan Page ของเราเพื่อติดตามรีวิวโครงการบ้านและคอนโดได้ที่  https://www.facebook.com/Yusabuy

AESTIQ-THONGLOR-SCORE

ทุกท่านสามารถสนับสนุนให้อยู่สบายสามารถทำรีวิวออกมาได้เรื่อยๆค่ะ  เพียงแค่เวลาไปดูโครงการบ้านและคอนโดที่ต่างๆ  เพียงช่วยระบุในแบบสอบถามของโครงการว่า ”อยู่สบาย.com” เป็นหนึ่งในเว็บไซต์ที่ท่านติดตามอ่านอยู่  เวลาทางทีมงานขออนุญาตโครงการต่างๆเข้าไปทำรีวิวจะได้ทำได้ง่ายและสะดวกมากขึ้นค่ะ  (^_____^)

ถ้าหากว่ารีวิวของเรามีประโยชน์  ช่วยกด Like ด้านล่างสำหรับกำลังใจในการทำรีวิวของทีมงานด้วยนะคะ

ถ้าข้อมูลเป็นประโยชน์ ช่วยกด Like กด Share ให้ทีมงานด้วยนะคะ  ^_____^

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (1)
  1. **HOT DEAL** AESTIQ Thonglor 49.65sqm
    ฿15,140,000

    Room at AESTIQ Thonglor for SALE (Right transfer)
    ➡Size 49.65sqm
    ➡1 Bed 1 Bath
    ➡Floor 1x

    **MORE UNITS AVAILABLE**

    Selling Price: 15,140,000 บาท

    สนใจติดต่อ หรือ LINE : 081-138-2222 (อีฟ)
    *รูปคือห้องตัวอย่าง โครงงานคาดว่าจะแล้วเสร็จ Q4 2564
    *Pictures are the demo room – expected completion Q4 2021

icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก