MJD เตรียมส่งมอบ “มาเอสโตร 07 อนุสาวรีย์ชัยฯ” (Maestro 07 Victory Monument) คอนโด Low Rise ใกล้อนุสาวรีย์ชัยฯ

· ~ 1 min read

เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ หรือ MJD เตรียมส่งมอบ “มาเอสโตร 07 อนุสาวรีย์ชัยฯ” (Maestro 07 Victory Monument) คอนโด Low Rise จำนวน 171 ยูนิต มูลค่า 800 ล้านบาท พร้อมเผยโครงการได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีสามารถ Sold Out ได้ภายใน 2 วันที่เปิดพรีเซลส์ และล่าสุดราคารีเซลสูงขึ้นมาอยู่ที่ 174,000 บาท/ตร.ม. สูงขึ้นจากปี 59 ที่มีราคาอยู่ที่ 140,000 บาท/ตร.ม. เพิ่มขึ้นเกือบ 20% โดยคาดว่าสิ้นปี 61 จะสามารถปิดโอนได้หมด 100%

Maestro 07 Victory Monument (ภาพที่11)

คุณเพชรลดา พูลวรลักษณ์ กรรมการบริหาร บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เล่าถึงโครงการ “Maestro 07 Victory Monument” ว่าเป็นโครงการที่ประสบความสำเร็จตั้งแต่วันเปิดขาย โดยสามารถปิดการขายได้อย่างรวดเร็ว เพียง 2 วันที่เปิดพรีเซลส์ ทั้งนี้สาเหตุมาจากทำเลที่ตั้งอยู่ใกล้กับอนุสาวรีย์ชัยฯ ซึ่งเป็นศูนย์กลางการคมนาคม การเดินทางสามารถทำได้อย่างสะดวกสบาย ไม่ว่าจะเป็นถนนพญาไท, พหลโยธิน หรือถนนราชวิถี อยู่ใกล้จุดขึ้นลงทางด่วน ใกล้สถานที่ราชการ สถานพยาบาลชั้นนำ สถาบันทางการแพทย์ และ คิง พาวเวอร์ รางน้ำ ซึ่งเป็นจุด Checkpoint ของนักท่องเที่ยว

Maestro 07 Victory Monument -(ภาพที่8)
คุณเพชรลดา พูลวรลักษณ์ กรรมการบริหาร บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน)

คุณเพชรลดา ยังเล่าอีกว่า ทำเลอนุสาวรีย์ชัยฯ มีดีมานด์เพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องทั้งจากชาวไทย และชาวต่างชาติ แต่พื้นที่ส่วนใหญ่เป็นของภาครัฐไม่สามารถนำมาพัฒนาต่อยอดได้ ทำให้ซัพพลายต์มีน้อย จึงส่งผลให้ปัจจุบัน มาเอสโตร 07 อนุสาวรีย์ชัยฯ มีราคารีเซลสูงขึ้นมาอยู่ที่ 174,000 บาท/ตารางเมตร เพิ่มสูงขึ้นจากปี 59 ที่มีราคาขายอยู่ที่ 140,000 บาท/ตารางเมตร หรือเพิ่มขึ้นเกือบ 20% และมีผลตอบแทนการปล่อยเช่าเฉลี่ย 4-5% ต่อปี ขณะที่ราคาที่ดินอนุสาวรีย์ชัยฯ ก็พุ่งสูงขึ้นต่อเนื่องเช่นกัน โดยสูงขึ้นเฉลี่ยเกือบ 10% ต่อปี โดยปัจจุบันราคาที่ดินอยู่ที่ 850,000 บาทต่อตารางวาแล้ว

Maestro 07 Victory Monument (ภาพที่1)

MJD คาดว่ารายได้รวมปีนี้จะโตขึ้นกว่าปีก่อนที่มีอยู่ 3,410 ล้านบาท โดยในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2561 บริษัทมีรายได้รวมแล้วกว่า 2,791 ล้านบาท โดยมาจากการทยอยส่งมอบโครงการอย่างต่อเนื่อง และความสำเร็จในการปิดโอน 100% ทุกโครงการ และจากยอดที่ทยอยรับรู้ได้รายได้อย่างต่อเนื่อง จึงมั่นใจว่าปีนี้ยอดขายจะเป็นไปตามเป้าที่ 30,000 ล้านบาทแน่นอน

Maestro 07 Victory Monument -(ภาพที่6)

Maestro 07 Victory Monument -(ภาพที่7)

Maestro 07 Victory Monument -(ภาพที่2)

Maestro 07 Victory Monument -(ภาพที่4)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก