Seacon Home ศูนย์บางแค ใกล้ ซีคอน บางแค สำหรับคนโซนเพชรเกษม, พุทธมณฑล และกรุงเทพตะวันตก ที่อยากสร้างบ้านของตัวเอง

· 1 min read

[Advertorial]

ทำเลฝั่งตะวันตกของกรุงเทพฯ อย่างบางแค เพชรเกษม พระราม 2 ก็นับเป็นอีกโซนฝั่งธนฯ ที่มีบ้านพักอาศัยอยู่กันหนาแน่นครับ จนปัจจุบันมีอสังหาฯ รายใหญ่หลายเจ้าเปิดโครงการบ้านแนบราบให้เห็นกันอยู่เรื่อย และเริ่มขยายออกไปจากบางแคจนถึงพุทธมณฑลแล้วหลายโครงการ เพราะเป็นโซนที่มีพื้นฐานพร้อม มีถนนใหญ่หลายสาย เช่น ถนนกาญจภิเษกฝั่งตะวันตก, ถนนเพชรเกษม, ถนนกัลปพฤกษ์, ถนนเอกชัย, ถนนพระราม 2 และทางพิเศษศรีรัช – วงแหวนรอบนอก ที่เชื่อมต่อกับตัวเมืองได้สะดวก

ส่วนรถไฟฟ้าในปัจจุบันก็มี BTS สายสีลม ตรงเข้าย่านสาทร-สีลมได้ ในอีกไม่กี่ปีข้างหน้าก็จะมีรถไฟฟ้าสายหลัก สีน้ำเงิน ส่วนต่อขยาย หัวลำโพง – บางแค มารับถึงที่ พร้อมกับมีแผนขยายไปถึงพุทธมณฑลอีกด้วยครับ

ซีคอนโฮม ศูนย์บางแค - (ภาพที่ 53)

 

สิ่งอำนวยความสะดวกในทำเลก็เรียกได้ว่ามีครบ ทั้งศูนย์การค้า โรงพยาบาล โรงเรียน และถ้ายิ่งอยู่บนถนนเพชรเกษมซึ่งเป็นแนวรถไฟฟ้าด้วยแล้ว ก็เริ่มมีคอนโดสูงให้เห็นกันแล้วครับ คาดว่าจะมีคอนโดเกิดขึ้นอีกเรื่อยๆ ในไม่ช้า  การมาลงหลักปักฐานในโซนนี้ก็นับว่าน่าสนใจทีเดียว

The Mall บางแค - (ภาพที่ 6)ซีคอน บางแค - (ภาพที่ 10)

 

ไม่ว่าจะมีที่ดินอยู่ก่อนแล้ว หรือ จะซื้อบ้านเก่าราคาย่อมเยาว์เพื่อทุบแล้วสร้างใหม่ ก็เป็นอีกทางเลือกที่น่าสนใจแทนการซื้อบ้านสำเร็จรูปครับ เพราะผมมั่นใจว่าลึกๆ ว่าทุกคนล้วนมีความต้องการไม่เหมือนกัน เช่น บางคนก็อยากได้ที่ดินใหญ่แต่บ้านเล็กชั้นเดียว ที่ดินใหญ่อยู่รวมกันหลายหลัง หรือ บางคนก็อยากได้ตึกแถวพร้อมที่จอดรถ ซึ่งหากได้ยากจากโครงการสำเร็จรูปทั่วไป

แต่การสร้างบ้านเองนั้น ปัจจุบันไม่ต้องไปคุมผู้รับเหมาเองให้ยุ่งยากนะครับ ! เพราะมีบริษัทรับสร้างบ้านใกล้บ้านอย่าง ซีคอนโฮม ศูนย์บางแค ที่ดูแลให้ทุกขั้นตอน ตั้งแต่ช่วยเลือกแบบบ้าน รับรองการก่อสร้างได้มาตรฐาน จนถึงส่งมอบบ้านให้เรียบร้อยครับ รับรองงบไม่บานปลายแน่นอน

ซีคอนโฮม ศูนย์บางแค - (ภาพที่ 50)

 

Seacon Home ศูนย์บางแค นั้นเป็น 1 ใน 5 สาขาหลักของทางซีคอนโฮม บริการตั้งแต่งานออกแบบ ก่อสร้าง ซึ่งมีประสบการณ์มานานกว่า 57 ปี มีโรงงานผลิตโครงสร้างเป็นของตัวเองต่างหาก ทำให้คุณภาพได้ดี ซึ่งทีมงานก็เคยไปเยี่ยมชมมาแล้วครับ ย้อนกลับไปอ่านกันได้ที่ลิงก์ พาชมโรงงาน Precast Concrete ซีคอนโฮม สร้างความมั่นใจให้มากขึ้น

Seacon Home ศูนย์บางแค ที่จะพาไปชมกันวันนี้  เป็นอาคารพาณิชย์ตั้งอยู่บนถนนเพชรเกษมฝั่งขาออก หรือ ซอยเพชรเกษม 43/1 ครับ  อยู่ช่วงระหว่างซีคอนบางแค และ The Mall บางแค 

พิกัด : 13.710870, 100.412976

ซีคอน-บางแค-แผนที่-1

 

ตอนนี้ผมก็พามาอยู่ที่ด้านหน้าของ Seacon Home ศูนย์บางแค แล้ว  ด้านหน้ามีที่จอดรถเยอะมากครับ  

ซีคอนโฮม ศูนย์บางแค - (ภาพที่ 47)

 

ขึ้นมาเดินเล่นบนสะพานลอยหน้าสำนักงานขาย จะเห็นแนวรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินซึ่งก่อสร้างเป็นรูปเป็นร่างแล้ว รับรองได้ใช้กันแน่นอนประมาณปี 2563 ครับ  สามารถนั่งรถไฟฟ้ามาลงสถานีเดอะมอลล์ บางแค แล้วมายังสำนักงานขายได้เลย 

ซีคอนโฮม ศูนย์บางแค - (ภาพที่ 44)

 

ศูนย์ที่นี่จะเปิดทำการจันทร์-ศุกร์ เวลา 8.00-17.30 น. ครับ  ส่วนวันเสาร์จะเปิด 9.00-17.00 น. หยุดวันอาทิตย์และวันนักขัตฤกษ์ ยังไงโทรมาสอบถาม หรือ นัดกันก่อนได้ที่เบอร์ 02-413-3184-5 

ซีคอนโฮม ศูนย์บางแค - (ภาพที่ 45)

 

เมื่อเปิดประตูเข้ามาจะเจอกับโมเดลบ้านตัวอย่างที่ตั้งเรียงรายกันอยู่ 2 ทั้งสองฝั่ง

ซีคอนโฮม ศูนย์บางแค - (ภาพที่ 8)

 

ด้านในมีโต๊ะกลางและเคาน์เตอร์ให้เข้ามารับคำปรึกษาครับ  อยากได้อะไร มีที่ดินขนาดเท่าไหร่ มีงบเท่าไหร่ สงสัยอะไร พูดความในใจออกไปให้หมดเลยครับ ^^

ซีคอนโฮม ศูนย์บางแค - (ภาพที่ 5)

 

ซึ่งเบื้องต้นมักเริ่มต้นจากแบบบ้านที่เราชอบ โดย SEACON HOME เค้าจะมีบ้านให้เลือกตั้งแต่ระดับราคา 2 – 30 ล้านบาท ตามงบประมาณที่มี 

ซีคอนโฮม ศูนย์บางแค - (ภาพที่ 6)

 

หากใครที่ยังไม่มีไอเดียเราขอยกตัวอย่างบ้านที่ขายดีของซีคอนให้ชมกันครับ 

สำหรับคนที่มีงบประมาณจำกัดหน่อย แบบบ้านคุ้มค่า 3 และ แบบบ้านธงฟ้า TF2 เป็นบ้านที่ขายดีที่สุดครับ มีขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ หน้าตากระทัดรัด เหมาะกับครอบครัวเล็กประมาณ 3 – 4 คนครับ  ซึ่งเวลาเลือกบ้านก็จะมีเงื่อนไขขนาดกว้าง x ยาวของที่ดินให้พิจารณาด้วย อย่าง บ้านคุ้มค่า 3 นี้ ต้องการที่ดินขนาด 12.20 x 12.20 เมตร เพื่อให้วางตัวบ้านได้พอดี

SEACON HOME ศูนย์บางแค-05

 

บ้านที่มีราคาแพงขึ้นมาอีกหน่อย ตั้งแต่ 2 – 6 ล้านบาทขึ้นไป จะมีแนะนำอยู่ 5 แบบด้วยกัน

แบบแรกคือ บ้านเปี่ยมรัก มี 5 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ เหมาะกับครอบครัวที่มีผู้สูงอายุ หรือ คนที่ทำงานที่บ้าน เพราะมีห้องนอนชั้นล่างด้วยครับ ปรับเปลี่ยนเป็นห้องทำงานได้ 

ซีคอนโฮม ศูนย์บางแค - (ภาพที่ 17)

 

แบบบ้านกตัญญู 1 และ แบบบ้านกตัญญู 2 มี 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ จะเป็นบ้านชั้นเดียวที่หลายๆ คนอยากได้ เหมาะกับสร้างให้พ่อแม่ครับ เพราะไม่ต้องเดินขึ้นชั้นสองกันให้เมื่อย มีหน้าต่างเยอะ และมีเฉลียงนั่งเล่นหน้าบ้านด้วย

SEACON HOME ศูนย์บางแค-03

 

แบบบ้าน Compact City Life 6 และ Compact City Life 7  จะเป็นแบบบ้านสูง 3 ชั้น เหมาะกับคนในตัวเมือง เพราะว่ามีพื้นที่ใช้สอยคุ้มค่า และที่มีจอดรถเป็นของตัวเองถึง 3 คันครับ  ขอแค่มีที่ดินขนาด 80 – 86 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 374 – 451 ตารางเมตร 

รูปบน Compact City Life 7
รูปล่าง Compact City Life 6 

SEACON HOME ศูนย์บางแค-02

 

ส่วนบ้านระดับ 4 – 20 ล้านบาท จะมีการออกแบบโมเดิร์นทันสมัยมากขึ้น อย่างบ้านที่ขายดีคือ แบบบ้าน Smart & Save 4 และ Modern Family 1  เป็นบ้านที่เน้นหน้ากว้าง ได้หน้าต่างเยอะ มีห้องนอนชั้นล่าง กั้นส่วนแม่บ้านเป็นสัดส่วน  มีพื้นที่ใช้สอย 353 – 370 ตารางเมตร เหมาะกับครอบครัวใหญ่ครับ 

รูปบน Smart & Save 4
รูปล่าง Modern Family 1 

SEACON HOME ศูนย์บางแค-06

 

นอกจากแบบบ้านที่มีให้เลือกชมกันตาลายแล้ว เราก็สามารถปรับแบบเพิ่มเติมได้ด้วย และยังสามารถเลือกวัสดุที่เราชอบได้อีก ซึ่งห้องวัสดุจะอยู่ข้างๆ กันเลย

ซีคอนโฮม ศูนย์บางแค - (ภาพที่ 19)

 

ภายในห้องวัสดุมีให้เลือกครบแทบทุกส่วนของบ้านครับ ทั้งสีทาบ้านหลายยี่ห้อ หลายเฉดสี วัสดุปิดผิวผนังภายนอกซึ่งส่วนใหญ่มักเลียนแบบหินธรรมชาติ จะช่วยให้ตัวบ้านดูอบอุ่นและดูหรูหรามากขึ้นครับ

SEACON HOME BANGKAE-3

 

ประตูบ้านมีตัวอย่างจริงให้สัมผัสกัน  ประตูบ้านที่นิยมใช้ภายในบ้าน เช่น ประตู HDF, MDF  ส่วนบาน uPVC สีขาวที่เห็นในภาพเหมาะกับประตูหลังบ้านและห้องน้ำเพราะกันน้ำได้ดี

SEACON HOME ศูนย์บางแค-07

 

นอกจากบานประตูแล้วก็ต้องเลือกมือจับ ตัวกลอนล็อคประตู บานพับต่างๆ ด้วยครับ

SEACON HOME ศูนย์บางแค-09

 

พื้นก็มีตัวอย่างของหลาย Supplier ให้เลือก ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นพื้นไม้ครับ เหมาะกับบ้านพักอาศัย เดินสบายเท้า ถ้าอยากได้ห้องสว่างๆ ดูกว้างมากขึ้นหน่อยก็ควรเลือกสีไม้อ่อน แต่ถ้าห้องค่อนข้างกว้างจะเลือกไม้สีเข้มก็ดูสุขุมดีครับ

SEACON HOME ศูนย์บางแค-08

 

พวกกระเบื้องสำหรับปูภายในและภายนอก

SEACON HOME BANGKAE-1

 

ประตูหน้าต่างอะลูมิเนียมจะมีสีและลวดลายหลายอารมณ์ เช่น สีธรรมชาติ สีขาว สีดำ สีชา หรือ ถ้าเลือกใช้วงกบ uPVC ก็น่าสนใจ แต่จะตัววงกบจะหนากว่า และควรเลือกเจ้าดีดี ไม่งั้นจากสีขาวอาจจะกลายเป็นสีเหลืองได้ครับ

SEACON HOME ศูนย์บางแค-10

 

แผ่นสะท้อนความร้อน กระเบื้องหลังคาบ้าน ก็เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้เพราะบ้านเมืองเราอากาศร้อนเสียเหลือเกิน  ส่วนกระเบื้องหลังคาก็เช่น กระเบื้องคอนกรีต มักเลือกสีที่คลาสิกและดูธรรมชาติอย่างสีน้ำตาลเข้ม หรือ สีน้ำเงิน ครับ

SEACON HOME ศูนย์บางแค-11

 

ซึ่งวัสดุก็มีเยอะจนล้นจนออกไปด้านหน้าสำนักงานขายเลยทีเดียว รับรองว่าได้ไอเดียและความรู้กลับไปเยอะเลย

SEACON HOME BANGKAE-2

 

หลังจากที่ได้เดินชมสำนักงานขายและรื้อของใน ซีคอนโฮม ศูนย์บางแค ไปทั่วแล้ว ก็ถึงเวลาต้องลากลับบ้านแล้วหล่ะครับ ^O^ ใครที่อยู่ทำเล บางแค เพชรเกษม พระราม 2 แสมดำ พุทธมณฑล สามารถเข้ามาเยี่ยมชมสำนักงานกันได้นะครับ  ทีมงานใจดีพร้อมให้ข้อมูลทุกท่านครับ

ย้ำกันอีกทีว่าที่ศูนย์เปิดให้บริการในวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 8.00 – 17.30 น. และในวันเสาร์ เวลา 9.00 – 17.00 น. นะครับ หยุดทุกวันอาทิตย์และวันนักขัตฤกษ์นะครับ

โทรสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม 02 – 413 – 3184 – 5

เว็บไซต์ >>  Seacon Home

[Advertorial]

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก