“Sindhorn” จับมือ “Kempinski” เปิดตัว “The Residences at Sindhorn Kempinski” ใจกลางย่านหลังสวน

· ~ 1 min read

สยามสินธร จับมือกับแบรนด์โรงแรมชั้นนำของโลกอย่าง Kempinski Hotel เปิดตัวโครงการใหม่ “The Residences at Sindhorn Kempinski (เดอะ เรสซิเดนซ์ แอท สินธร เคมปินสกี้)” ซึ่งเป็นโครงการที่ 4 ภายใต้โครงการมิกซ์ยูส Sindhorn Village ใจกลางย่านหลังสวน

The Residences at Sindhorn Kempinski -(ภาพที่23)
The Residences at Sindhorn Kempinski

 

นายชลาลักษณ์ บุนนาค กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามสินธร จำกัด เล่าว่า The Residences at Sindhorn Kempinski เป็นโครงการที่ 4 ภายใน สินธร วิลเลจ (Sindhorn Village) ซึ่งทางสยามสินธรได้เปิดตัวโครงการไปก่อนหน้านี้แล้ว 3 โครงการ ได้แก่

  • สินธร เรสซิเดนซ์ (Sindhorn Residence)
  • สินธร ต้นสน (Sindhorn Tonson)
  • สินธร ลุมพินี (Sindhorn Lumpini) 

ซึ่งทั้ง 3 โครงการต่างได้รับผลตอบรับที่ดี ในครั้งนี้ทางสยามสินธรจึงเลือกจับมือกับ Kempinski (เคมปินสกี้) แบรนด์โรงแรมชั้นนำระดับโลกให้มาเป็นผู้บริหารโครงการใหม่ที่กำลังพัฒนาในชื่อโครงการว่า The Residences at Sindhorn Kempinski มูลค่าโครงการมากกว่า 10,000 ล้านบาท รวมถึง โรงแรมระดับ 5 ดาว Sindhorn Kempinski (สินธรเคมปินสกี้) และโรงแรมในเครือคิมป์ตัน

The Residences at Sindhorn Kempinski -(ภาพที่20)
นายชลาลักษณ์ บุนนาค กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามสินธร จำกัด

 

นอกจากนี้ ในพื้นที่กับโครงการ Sindhorn Village  ยังมีโรงแรมระดับ 5 ดาว ชื่อ “โรงแรมสินธรเคมปินสกี้”  ที่สามารถให้บริการด้านต่างๆ กับลูกบ้านของโครงการฯ อีกด้วย

The Residences at Sindhorn Kempinski -(ภาพที่24)
สินธร วิลเลจ (Sindhorn Village)

 

The Residences at Sindhorn Kempinski และ Sindhorn Kempinski ถือเป็นส่วนหนึ่งในโครงการ Sindhorn Village โดยมีมูลค่าโครงการรวมกว่า 39,000 ล้านบาท ตัวโครงการเป็นอาคาร High Rise 33 ชั้น 231 ยูนิต  มีขนาดห้องตั้งแต่ 50-500 ตารางเมตร

ตัวโครงการ เดอะ เรสซิเดนซ์ แอท สินธร เคมปินสกี้ อยู่บนพื้นที่ขนาด 3-3-57 ไร่  บนถนนสารสิน ใจกลางย่านหลังสวน อยู่จุดกึ่งกลางระหว่างย่านสุขุมวิทและสีลม ใกล้กับสวนลุมพินี, จุดเชื่อมโยงระบบรถไฟฟ้า BTS ใกล้โรงพยาบาล แหล่งช้อปปิ้งชั้นนำ ร้านค้า ร้านอาหาร และโรงเรียนชื่อดัง

The Residences at Sindhorn Kempinski -(ภาพที่4)

The Residences at Sindhorn Kempinski -(ภาพที่3)

 

โครงการ The Residences at Sindhorn Kempinski เป็นโครงการในรูปแบบ Leasehold สัญญาเช่า 30 ปี และมี option ต่อขยายอีก 30 ปี  โดยโครงการมีที่จอดรถให้ถึง 495 คัน  คิดเป็น 214% ของจำนวน 231 ยูนิต  และมีบริการระดับโรงแรมทั้ง Concierge, Doorman, Shuttle Service รวมถึงบริการที่ต้องจ่ายเพิ่มอย่าง Room Cleaning, Laundry

The Residences at Sindhorn Kempinski -(ภาพที่15)

The Residences at Sindhorn Kempinski -(ภาพที่26)

The Residences at Sindhorn Kempinski -(ภาพที่11)

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก