ดี-แลนด์ เปิดตัวบ้านดี เดอะแฮมิลตัน ชัยพฤกษ์-วงแหวน (Baan D The Hamilton Chaiyapruek-Wongwaen) ทาวน์โฮมย่านนนทบุรีโครงการแรก

· 1 min read

ดี-แลนด์ (D-Land) เปิดตัวทาวน์โฮมโครงการใหม่ “บ้านดี เดอะแฮมิลตัน ชัยพฤกษ์-วงแหวน” (Baan D The Hamilton Chaiyapruek-Wongwaen) ทำเลนนทบุรีโครงการแรกของ D-Land ตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการที่พักอาศัยขนาดใหญ่ในราคาที่เอื้อมถึงได้

Baan d The Hamilton-(ภาพที่30)

นายศิริพงษ์ สมบูรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดี-แลนด์ กรุ๊ป จำกัด เล่าให้ทีมงานฟังว่าปัจจุบันภาพรวมของตลาดอสังหาริมทรัพย์ในจังหวัดนนทบุรีมีอัตราการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้ ดี-แลนด์ ต้องขยายตลาดจากเดิมที่มุ่งเจาะตลาดในเขตกรุงเทพฯ ตอนใต้, พระราม2-สมุทรสาคร, โซนภาคตะวันออก และโซนกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก หันมาจับตลาดในพื้นที่นนทบุรีเพิ่มขึ้น ทั้งนี้ปัจจัยหลักที่ทำให้ตลาดอสังหาริมทรัพย์ขยายตัวสูงเกิดจากทำเลที่ตั้งเป็นส่วนต่อขยายของเมือง มีการพัฒนาและเชื่อมโยงระบบขนส่ง และสาธารณูปโภคต่างๆ เช่น การขยายถนน และรถไฟฟ้า ทำให้ความต้องการ (Demand) ที่อยู่อาศัยในจังหวัดนนทบุรียังคงมีแนวโน้มเพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ

ดี-แลนด์ เห็นถึง Demand ในตลาดดังกล่าวจึงเปิดตัวโครงการใหม่ในชื่อ บ้านดี เดอะแฮมิลตัน ชัยพฤกษ์-วงแหวน ขึ้น โดยตัวโครงการเป็นทาวน์โฮม 2 ชั้นสไตล์บ้านเดี่ยว จำนวน 500 ยูนิต เนื้อที่โครงการรวม 49 ไร่ มูลค่าโครงการ 1,300 ล้านบาท อยู่ริมถนนบางกรวย-ไทรน้อย ซึ่งเป็นเส้นทางเชื่อมโยงการคมนาคมระหว่างนนทบุรี และโซนกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก รวมถึงเป็นจุดที่มีการขยายเส้นทางรถไฟฟ้า MRT สายสีม่วงเข้ามาในพื้นที่ ทำให้การเดินทางเข้าสู่ใจกลางกรุงเทพฯสะดวก รวดเร็วขึ้น

Baan d The Hamilton-(ภาพที่15)

บ้านดี เดอะแฮมิลตัน ชัยพฤกษ์-วงแหวน ตั้งอยู่บนถนนบางกรวย – ไทรน้อย อยู่ใกล้กับตัวอบต.ไทรน้อย ห่างจากถนนกาญจนาภิเษกประมาณ 8.5 กิโลเมตร

แผนที่ Baan d The Hamilton-(ภาพที่1)

Baan D The Hamilton Chaiyapruek-Wongwaen ได้รับการออกแบบ และดีไซน์ภายใต้แนวคิด “English Cottage” นำความโดดเด่นทางสถาปัตยกรรมอังกฤษมาผสานเข้ากับงานโครงสร้างสไตล์โมเดิร์น โดยคำนึงถึงการใช้งานฟังก์ชั่นในส่วนต่างๆ ของตัวบ้านให้เกิดประโยชน์สูงสุด ทั้งนี้ บ้านดี เดอะแฮมิลตัน ชัยพฤกษ์-วงแหวน มีแบบบ้านให้เลือกถึง 3 แบบ 3 สไตล์ ได้แก่

  • 1. Type A: Westminster (เวสต์มินส์เตอร์) ทาวน์โฮม 2 ชั้น บนที่ดิน 28.70 ตารางวา พื้นที่ใช้สอยรวม 145.45 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ และห้องอเนกประสงค์ที่สามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบได้ตามความต้องการ พร้อมที่จอดรถ 2 คัน
    ในราคาเริ่มต้นที่ 3.4 ล้านบาท
  • 2. Type B: Northampton (นอร์ทแธมป์ตัน) ทาวน์โฮม 2 ชั้น บนที่ดิน 21.20 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 135.35 ตารางเมตร  3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ และห้องอเนกประสงค์ พร้อมที่จอดรถ 2 คัน ราคาเริ่มต้น 2.5 ล้านบาท
  • 3. Type C: Birmingham (เบอร์มิงแฮม) ทาวน์โฮม 2 ชั้น บนที่ดิน 18.50 ตารางวา พื้นที่ใช้สอยรวม 98.55 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ และห้องอเนกประสงค์ พร้อมที่จอดรถ 1 คัน ราคาเริ่มต้น 2.2 ล้านบาท

Baan d The Hamilton-(ภาพที่19)

ซึ่งที่ผ่านมาตัวโครงการ Baan D The Hamilton Chaiyapruek-Wongwaen ได้รับกระแสตอบรับที่ดีโดยหลังจากเปิด Pre Sale ในช่วงเดือนกันยายน 2561 ที่ผ่านมา มียอดจองในเฟสแรกไปแล้วกว่า 110 ล้านบาท

ภายในโครงการ บ้านดี เดอะแฮมิลตัน ชัยพฤกษ์-วงแหวน ยังครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ ร้านค้า, ร้านอาหาร และบริการต่างๆ, สนามเด็กเล่น, คลับเฮ้าส์, Co-Working Space, สระว่ายน้ำและห้องออกกำลังกาย ในส่วนรอบนอกของโครงการอยู่ใกล้กับ หน่วยงานราชการ, โรงพยาบาล, โรงเรียน, เซ็นทรัลเวสต์เกต อิเกียบางใหญ่ พลัสมอลล์ บิ๊กซี แม็คโคร และอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าสายสีม่วง

สำหรับผู้สนใจสามารถเยี่ยมชมบ้านตัวอย่างได้ที่สำนักงานขายโครงการ “บ้านดี เดอะแฮมิลตัน ชัยพฤกษ์-วงแหวน”  สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 1793 ต่อ 8 หรือคลิกดูรายละเอียดได้ที่ www.dl.co.th และ facebook: Dlandclub

Baan d The Hamilton-(ภาพที่8)

Baan d The Hamilton-(ภาพที่17)

Baan d The Hamilton-(ภาพที่18)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก