แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จัดแคมเปญปลายปี มอบบ้านราคาพิเศษ พร้อมสิทธิพิเศษ และส่วนลดเพิ่มเติม

· 1 min read

Land and House จัดแคมเปญ “บ้าน LH BEST LOT โอกาสสุดท้ายกับ YEAR END CELEBRATION 2018” โดย แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ คัดสรรบ้านเดี่ยว บ้านคู่ และทาวน์โฮม สร้างเสร็จพร้อมอยู่กว่า 24 โครงการรอบกรุงเทพฯ และปริมณฑล มานำเสนอในราคาพิเศษ พร้อมสิทธิพิเศษ และส่วนลดเพิ่มเติม

บ. แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) หรือ Land and Houses เตรียมส่งแคมเปญกระตุ้นยอดขายปลายปีในชื่อ “บ้าน LH BEST LOT โอกาสสุดท้ายกับ YEAR END CELEBRATION 2018” โดยนำเอาบ้านเดี่ยว บ้านคู่ และทาวน์โฮม พร้อมเข้าอยู่อาศัยแบรนด์ LADAWAN, นันทวัน, มัณฑนา, ชัยพฤกษ์, พฤกษ์ลดา, inizio, Villaggio และ indy จาก 24 โครงการ 7 ทำเลรอบกรุงเทพฯ และปริมณฑล มาเข้าร่วมแคมเปญ

 

Land and Houses ได้คัดเลือกบ้านแปลงที่คิดว่าคุ้มค่า ทำเลดี มีสวนขนาดใหญ่พิเศษ และแปลงตกแต่งพร้อมเข้าอยู่อาศัยมาจัดแคมเปญในราคาพิเศษ พร้อมมอบสิทธิพิเศษ และส่วนลดเพิ่มเติมให้สำหรับลูกค้าที่ซื้อบ้านในแคมเปญดังกล่าว

สำหรับทำเลที่ตั้งของโครงการที่เข้าร่วมแคมเปญ “บ้าน LH BEST LOT โอกาสสุดท้ายกับ YEAR END CELEBRATION 2018” ได้แก่

  • ราชพฤกษ์-ปิ่นเกล้า-ศาลายา
  • โซนรัตนาธิเบศร์-บางใหญ่-บางบัวทอง
  • โซนรังสิต-ลำลูกกา
  • โซนรามอินทรา-วัชรพล
  • โซนสุวรรณภูมิ-ศรีนครินทร์-ร่มเกล้า
  • โซนอ่อนนุช-บางนา-ศรีนครินทร์
  • โซนพระราม 2-ประชาอุทิศ-เพชรเกษม

โดยแต่ละโครงการที่นำมาจัดแคมเปญมีให้เลือกตั้งแต่ 2 – 50 ล้านบาท

ผู้ที่สนใจแคมเปญ “บ้าน LH BEST LOT โอกาสสุดท้ายกับ YEAR END CELEBRATION 2018” สามารถเยี่ยมชมบ้านแปลงจริง ณ โครงการ ในทำเลที่สนใจ และลงทะเบียนเพื่อรับส่วนลดเพิ่มสูงสุดถึง 300,000 บาทได้ที่  http://bit.ly/2TesTcN  (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด) สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 1198

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก