Vertier Sukhumvit (เวอร์เทียร์ สุขุมวิท) คอนโด High Rise ติดถนนสุขุมวิท ใกล้ BTS พระโขนง 50 เมตร ในราคาเริ่มต้น 5.99 ล้าน โดย V Property

· 1 min read

V Property เปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียมใหม่ในชื่อ เวอร์เทียร์ สุขุมวิท (Vertier Sukhumvit) คอนโด High Rise ระดับ Luxury ติดถนนสุขุมวิท โดยมีจุดเด่นด้านทำเลที่ตั้งใกล้รถไฟฟ้าสถานีพระโขนงเพียง 50 เมตร ในราคาเริ่มต้น 5.99 ล้านบาท

Vertier sukhumvit (ภาพที่ 22)

บริษัท วี พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (V Property) เตรียมเปิด Pre-Sale คอนโดมิเนียมโครงการที่ 4 ในชื่อ Vertier Sukhumvit โครงการนี้เป็นคอนโด High Rise 31 ชั้น 1 อาคาร 227 ยูนิต มูลค่าโครงการ 1,800 ล้านบาท มีพื้นที่ 1-0-30 ไร่ มีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 5.99 ล้านบาท และราคาเฉลี่ยต่อตร.ม.อยู่ที่ 180,000 บาท/ตร.ม. โดยคาดการณ์ว่าจะสร้างเสร็จพร้อมโอนให้ลูกค้าได้ภายในไตรมาส 2 ปี 2564

 

Vertier sukhumvit (ภาพที่ 19)

Vertier Sukhumvit ยังคงอยู่ในทำเลใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียวเหมือนโครงการอื่นๆของ V Property แต่จุดเด่นของโครงการนี้คือ อยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้าพระโขนงเพียง 50 เมตรเท่านั้นซึ่งถือเป็นโครงการที่อยู่ใกล้รถไฟฟ้ามากที่สุดของบริษัทและเป็นจุดขายหลักของโครงการนี้ นอกจากนี้ในอนาคตโครงการยังอยู่ใกล้กับจุดเชื่อมต่อโครงการรถไฟฟ้าสายสีเทา (วัชรพล-พระโขนง-สะพานพระราม 9-ท่าพระ) อีกด้วย

Vertier sukhumvit (ภาพที่ 22)

เวอร์เทียร์ สุขุมวิท มีขนาดห้องให้เลือกตั้งแต่ 28–86 ตร.ม. ราคาตั้งแต่ 5.99 – 18 ล้านบาทขึ้นไป โดยมีห้อง 3 แบบด้วยกัน คือ

  • แบบ 1 ห้องนอน ขนาด 28 – 42 ตร.ม. จำนวน 183 ยูนิต เริ่มต้น 5.99 ล้าน คิดเป็น 80%
  • แบบ 2 ห้องนอน ขนาด 48 – 52 ตร.ม. จำนวน 38 ยูนิต เริ่มต้น 12 ล้าน คิดเป็น 17%
  • แบบ 3 ห้องนอน ขนาด 86 ตร.ม.จำนวน 6 ยูนิต (สามารถจดทะเบียนบริษัทได้) เริ่มต้น 13 ล้าน คิดเป็น 3%

Vertier sukhumvit (ภาพที่ 4)

Vertier sukhumvit (ภาพที่ 2)

Vertier sukhumvit (ภาพที่ 1)

Vertier sukhumvit (ภาพที่ 8)

Vertier Sukhumvit มีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการอาทิ Atelier Lobby Lounge, Business Meeting Lounge, Sky Aquarium Pool, Jacuzzi และ Pool Terrace, Vertical Oasis & Pinnacle Pavilion, Crystal Fitness นอกจากนี้โครงการยังมีจำนวนยูนิตพักอาศัยเพียง 6-10 ห้องต่อ 1 ชั้นมาพร้อมทางเดินแบบ Single Corridor จึงช่วยสร้างความเป็นส่วนตัวให้กับลูกบ้านได้

Vertier sukhumvit (ภาพที่ 23)

Vertier sukhumvit (ภาพที่ 24)

ณ ปัจจุบันก่อนการเปิด Pre-Sale โครงการ Vertier Sukhumvit อย่างเป็นทางการได้มีลูกค้าให้ความสนใจเป็นจำนวณมากโดยทาง V Property คาดการณ์ว่าจะขายโครงการได้ทั้งหมดภายในปี 2562 นี้ และบริษัทยังตั้งเป้าเปิดโครงการใหม่อีก 2-3 โครงการในปีนี้โดยยังมุ่งเจาะทำเลใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียวอยู่ นอกจากนี้ V Property ได้วางแผนเจาะตลาดธุรกิจโรงแรม และตลาดที่อยู่อาศัยแนวราบเพิ่มเติม โดยธุรกิจโรงแรมจะมุ่งไปในทำเลสุขุมวิทเป็นหลัก ส่วนธุรกิจแนวราบจะมุ่งเจาะทำเลบ้านเดี่ยว และทาวน์โฮมใกล้เมือง

ในวันที่ 16-17 ก.พ.นี้ โครงการ Vertier Sukhumvit จัดงาน Exclusive Pre-Sales พร้อมเปิดให้จองห้องภายในงาน ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนรับส่วนลด 500,000 บาท ได้ที่ www.vertierbangkok.com หรือเข้าชมโครงการ
ณ Vertier Sales Gallery รถไฟฟ้าสถานีพระโขนงทางออกประตู 2 เพียง 50 เมตร

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก