The Cube Town Lamlukka (เดอะคิวบ์ ทาวน์ ลำลูกกา) ทาวน์โฮมย่านลำลูกกา จัดแคมเปญพิเศษ มอบข้อเสนอสูงสุด 150,000 บาท

· ~ 1 min read

The Cube Town Lamlukka (เดอะคิวบ์ ทาวน์ ลำลูกกา) ทาวน์โฮมพรีเมียมสร้างเสร็จใหม่พร้อมเข้าอยู่ จัดแคมเปญ ‘แพ็คพิเศษสุดคุ้ม’ เพียงจองและทำสัญญาซื้อทาวน์โฮม สามารถเลือกรับเงื่อนไขพิเศษ อาทิ ฟรี..ค่าใช้จ่ายวันโอนกรรมสิทธิ์ หรือรับข้อเสนอสูงสุด 150,000 บาท พร้อมยื่นกู้สินเชื่อซื้อบ้านได้ 100% เต็ม หากกู้ไม่ผ่านทางโครงการยินดีคืนเงิน

The Cube Town ลำลูกกา (ภาพที่ 1)

The Cube Town ลำลูกกา เป็นโครงการทาวน์โฮม พื้นที่ใช้สอยรวม 100-130 ตร.ม./ยูนิต ราคาเริ่มต้น 1.89 ล้านบาท บ้านทุกหลังมาพร้อมที่จอดรถ และถนนเมนของโครงการกว้าง 12 ม. มีสิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ อาทิ เลนสำหรับจักรยาน (Bike Lane) ลู่วิ่งออกกำลังกาย (Outdoor Jogging Track) ห้องออกกำลังกาย (Indoor Fitness Room) สวนหย่อมบรรยากาศร่มรื่น สนามเด็กเล่น ระบบรักษาความปลอดภัยและกล้องวงจรปิด CCTV ตลอด 24 ชั่วโมง

ผู้ที่สนใจโครงการ The Cube Town Lamlukka สามารถเข้าชมโครงการ และห้องตัวอย่างได้ทุกวันไม่เว้นวันหยุด สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก