ศาลาข้างบ้านยุค 4G มันต้องมีดีไซน์สิ!!!

· 1 min read

ศาลา หรือ บ้านหลังเล็กๆ บริเวณที่พักผ่อนข้างบ้าน ภาพในหัวของคนทั่วไปอาจจะนึกถึงศาลาแบบเก่าๆ ทรงโบราณๆ หน่อยเหมือนบ้านผีปอบวิ่งไล่จกตับเรางี้  แต่ในเมื่อเราอยู่ในยุคที่ทุกอย่างกำลังก้าวพัฒนารุดหน้าอย่างรวดเร็ว ศาลาแบบนั้นก็คงไม่เหมาะกับบ้านของคนรุ่นใหม่อย่างเราๆ วันนี้ทางทีมงานอยู่สบายเลยจะพาเพื่อนๆ ทุกคนมาพบกับศาลาข้างบ้านที่มาพร้อมกับดีไซน์เก๋ๆ ที่ไม่ว่าใครที่มาบ้านต่างต้องชมว่า สวย น่านั่ง เติมเต็มไลฟ์สไตล์ชิคๆ ให้แก่เจ้าของบ้าน

มาเริ่มต้น Lifestyle ชิคกันที่ศาลาระแนงไม้สีอ่อนปูพื้นด้วยกระเบื้องสีน้ำตาล ด้านในมีก่อเคาน์เตอร์เล็กสำหรับวางของและเตาบาร์บีคิว

ศาลายุค4Gมันต้องมีดีไซน์เซ้

 

หรือจะเป็นศาลาที่ดู Modern ขึ้นมาหน่อยด้วยการตกแต่งศาลาด้วยปูนผสมไม้ ด้วยการออกแบบให้โต๊ะนั่งเล่นเป็นไม้และเคาน์เตอร์ก่อด้วยปูนฉาบเรียบแบบดิบๆ ให้ความรู้สึกเรียลๆ ดีนะคะลงตัวพอดีกับแผ่นไม้ประดับอยู่ที่ด้านข้างของอาคารและบนเพดานช่วยตัดความรู้สึกให้ไม่แข็งจนเกินไป

ศาลายุค4Gมันต้องมีดีไซน์เซ้

 

นอกจากศาลาข้างบ้านจะทำเป็นลานปิ้งย่างบาร์บีคิวแล้ว ยังสามารถทำเป็น Outdoor Jacuzzi นั่งแช่น้ำ นวดผิว จิบไวน์ ถ่ายรูปลงอินสตาแกรม โชว์ไลฟ์สไตล์พักผ่อนชิลล์ๆ

ศาลายุค4Gมันต้องมีดีไซน์เซ้

 

ทำศาลาเป็นลานปิ้งย่าง เป็น outdoor jacuzzi กันแล้ว คราวนี้กลับมาแบบ simple simple กันบ้าง ศาลานั่งเล่นที่ให้ทุกคนในบ้านสามารถใช้เวลาร่วมกัน พูดคุย สังสรรค์ รูปแบบส่วนใหญ่จะประกอบด้วยไม้ โครงเหล็ก และกระจก เป็นส่วนใหญ่ให้ความรู้สึกโปร่ง โล่งและอบอุ่นไปในตัว Feel like home ที่แท้จริง

ศาลายุค4Gมันต้องมีดีไซน์เซ้

ศาลายุค4Gมันต้องมีดีไซน์เซ้

ศาลายุค4Gมันต้องมีดีไซน์เซ้

ศาลายุค4Gมันต้องมีดีไซน์เซ้

ศาลายุค4Gมันต้องมีดีไซน์เซ้

 

มาดูที่ศาลาอันนี้ค่ะ เราชอบมากๆๆๆๆ ดีไซน์สวยมาก ดูดี อินเตอร์ เล่นเบอร์ใหญ่ ไม่ว่าใครเห็นก็จะต้องสะดุดตา การออกแบบทรงนี้จะให้ความโปร่งที่มากขึ้น ด้วยเพดานที่สูงชะลูด บวกกับการตกแต่งที่ไม่เยอะแต่ยังคงมีดีเทลที่ขาเสา ดูลงตัวมากทีเดียวศาลายุค4Gมันต้องมีดีไซน์เซ้

 

และสุดท้ายเราจะจบกันด้วยที่.. ศาลาข้างบ้านแบบเรือนดอกไม้ ใครสายรักธรรมชาติ ใครสายหวาน รีบเก็บไอเดียนี้ไว้แล้วไปทำที่บ้านเดี๋ยวนี้เลย 555555 มุมถ่ายรูปลง Facebook, IG ส่วนตัวก็มานะค้า แล้วยังทำให้บ้านมีความอ่อนหวานเพิ่มมากขึ้นด้วยน้า ถ้าได้ไปนั่งอยู่ข้างใต้ซุ้มนี้คงจะนึกว่าตัวเองอยู่ในเทพนิยาย รอเจ้าชายเอากุหลาบมาให้แน่ๆ เลยค่ะ

ศาลายุค4Gมันต้องมีดีไซน์เซ้

เป็นยังไงกันบ้างคะ สำหรับไอเดียศาลาข้างบ้าน ไม่เหมือนทรงบ้านผีปอบกันแล้วใช่มั้ยล่าาา ใครที่ได้เป็นไอเดียแล้วเอาไปสร้างจริงที่สวนข้างบ้านอย่าลืมถ่ายรูปมาอวดทีมงานด้วยน้า จะรอดูค่า

 

. . . . แล้วพบกันใหม่ content ไอเดียเก๋ๆ หน้า สวัสดีค่า  . . . .

Credits: www.whymaxx.com, www.apergola.club, www.homexion.info, www.contemporist.com, www.architectureartdesigns.com, www.neatfast.com, www.coachdecor.com, www.twohomedecors.info, www.homify.co.th, www.behance.net, www.hometips.com, www.naibaan.com, www.trendhunter.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก