N.C. Housing จัดงานใหญ่ NC 25th  HAPPY LIFE PLUS ฉลองครบรอบ 25 ปี  ขอบคุณลูกค้า

· ~ 1 min read

NC Housing  จัดงานใหญ่ครบรอบ 25 ปี NC 25th  Happy Life Plus  ในวันอาทิตย์ที่ 28 เม.ย. นี้  ชูธีมงาน เอ็น.ซี รู้จักบ้าน รู้ใจคุณ  ตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า

NC ครบรอบ 25 ปี

นายสมนึก ตันฑเทอดธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็น.ซี เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงกิจกรรม NC 25th  Happy Life Plus ครั้งนี้ว่าเป็นกิจกรรมใหญ่แห่งปีที่ N.C. ฉลองครบรอบ 25 ปี เพื่อเชื่อมความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า โดยรวบรวมพันธมิตร คู่ค้าธุรกิจ ด้านงานวัสดุ-ก่อสร้าง, งานออกแบบ ดีไซน์ ผนวก นวัตกรรมเรื่องบ้านจาก SCG, TOA  ซึ่งภายในงานจะมีพันธมิตรที่ร่วมให้ความรู้และคำปรึกษาปัญหาเรื่องบ้าน มีงานเสวนาในหัวข้อ “เตรียมบ้านให้พร้อมสำหรับผู้สูงวัย” โดย รศ.ไตรรัตน์ จารุทัศน์ จากคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย  พร้อมด้วยตรวจสุขภาพบ้านและการเงิน ที่จะมาให้คำแนะนำปรึกษาทางด้านการเงินจากหลากหลายธนาคารที่มาพร้อมเงื่อนไขพิเศษสำหรับผู้ที่ต้องการบ้าน

นายสมนึก ตันฑเทอดธรรม
นายสมนึก ตันฑเทอดธรรม

ทั้งนี้ในกิจกรรมมีสีสรรตลอดงาน  รวมสาระความรู้และบันเทิงยังได้สนุกและประทับใจกับกิจกรรมหลากหลายรูปแบบ มากมาย ของโซนต่างๆ  อาทิ

  • Park : งาน DIY เพื่อผู้รักสุขภาพ ที่มาพร้อมบริการต่างๆ เพื่อคนรักบ้านจาก SCG
  • Talk : พูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญด้านการเตรียมความพร้อมบ้านสำหรับผู้สูงวัย
  • Taste : ชิลล์กับบทเพลงสบายๆเคล้าบรรยากาศ ศิลปินชื่อดัง ATOM (ชนกันต์) พร้อมกับอาหารและเครื่องดื่ม
  • Loan : พบที่ปรึกษาทางด้านการเงินจากหลากหลายธนาคาร ที่มาพร้อมเงื่อนไขพิเศษสำหรับผู้ที่ต้องการตรวจสุขภาพบ้านและการเงิน

นายสมนึก กล่าวเสริมถึงกิจกรรมขอบคุณลูกค้าจากใจ เอ็น.ซี ครบรอบ 25 ปี  ขอเชิญชวนร่วมกิจกรรม ในวันอาทิตย์ ที่ 28 เมษายน นี้  เวลา ตั้งแต่ 10.00-18.00  เป็นต้นไป  ณ บริเวณสำนักงานขายโครงการบ้านฟ้าปิยรมย์ วงแหวนลำลูกกา คลอง 6

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก