เอ็น.ซี เฮ้าส์ซิ่ง รุกโซนตะวันตก เจาะกลุ่มครอบครัวรุ่นใหม่  เปิดโครงการ “บ้านฟ้ากรีนเนอรี่ ทิวา ปิ่นเกล้า สาย 5” ชูสไตล์โดดเด่น  Thai Art Deco Style

· ~ 1 min read

นายสมนึก ตันฑเทอดธรรม  กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็น.ซี เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน)  เปิดเผยถึงการเปิดโครงการใหม่ บ้านฟ้ากรีนเนอรี่ ทิวา ปิ่นเกล้า สาย 5 ในโซนตะวันตก ซึ่งเป็นทำเลที่ เอ็น.ซี มีความเชี่ยวชาญ และ มีฐานลูกค้าที่ใหญ่ในทำเลนี้ ด้วยประสบการณ์ที่มีการทำโครงการแนวราบ ทำเลนี้มาอย่างต่อเนื่องถึง  5  โครงการ มีสินค้ารองรับตลาดในโซนนี้ที่ครอบคลุมทั้ง ทาวน์เฮ้าส์ บ้านแฝด และ บ้านเดี่ยว  ทำให้ลูกค้าไว้วางใจและเชื่อมั่นใน เอ็น.ซี เป็นอย่างดี

โครงการใหม่ ภายใต้ชื่อ บ้านฟ้ากรีนเนอรี่ ทิวา ปิ่นเกล้า สาย 5  ได้ประยุกต์ พัฒนารูปแบบบ้านพร้อมลุคส์ใหม่ สู่การออกแบบบ้าน สไตล์ Thai Art Deco Style ชูความเป็นเสน่ห์ของสถาปัตยกรรมความเรียบง่าย  ผสมผสานดีไซน์เอกลักษณ์ไทยร่วมสมัย เรียบหรูดูภูมิฐาน งดงาม เน้นเส้นสาย รูปทรงเรขาคณิต ความกลมกลืนอยู่ร่วมกับธรรมชาติอย่างงดงาม รูปลักษณ์ภายนอกบ้าน เน้นดีไซน์ สวยหรู ภายในบ้านมีฟังก์ชั่นตอบรับการอยู่อาศัยของสมาชิกทุกคนในครอบครัว A/// Gen  มาพร้อมกับนวัตกรรมบ้านอัจฉริยะเชื่อมต่อเทคโนโลยีให้กับผู้อยู่อาศัย นำนวัตกรรม  Smart Home Automation มาเพิ่มความสะดวกสบาย สามารถสั่งการควบคุมการใช้งานอุปกรณ์ต่างๆ ได้ด้วยสมาร์ทโฟนผ่านแอปพลิเคชั่น อาทิ การเปิด-ปิด สั่งงาน เครื่องปรับอากาศ อุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้า และยังสามารถเชื่อมต่อเข้าดูกล้องวงจรปิด แบบ Real Time ได้ทุกที่ทุกเวลา

โครงการบ้านฟ้ากรีนเนอรี่ ทิวา พัฒนาบนพื้นที่ 25 ไร่ ด้วยมูลค่าโครงการ 750 ล้านบาท ซึ่งประกอบด้วย บ้านเดี่ยวหลังใหญ่ มี  3 แบบให้เลือก  และบ้านแฝดสไตล์บ้านเดี่ยวอีก 1 แบบ พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 138-242 ตร.ม  ขนาด 3-4 ห้องนอน พร้อมพื้นที่ Walk-in Closet  ห้องน้ำใหญ่ส่วนต้ว  และ 1 ห้องนอนผู้สูงอายุ ระเบียงพักผ่อน ห้องรับแขกพร้อม Bay Window ที่จอดรถรองรับได้ 3-4 คัน  ในราคาเริ่มต้น  4.5 – 13 ล้านบาท   และมีจำนวนจำกัด เพียง 130 ยูนิต

ฟ้ากรีนเนอรี่ ทิวา ปิ่นเกล้า สาย 5 ออกแบบโดยได้แรงบันดาลใจจากพื้นที่ตั้งโครงการ ผสานเรื่องราวของวิถีชีวิตชุมชนอนุรักษ์ริมคลอง สายน้ำ  เชื่อมกับ  เวลา  สู่ความเป็น  Thai Art Deco Style ความทรงจำบทใหม่เริ่มต้นที่นี่ บ้านแห่งความทรงจำสำหรับทุกคนในครอบครัว ชูลวดลายเส้นสายความเป็นไทย  ที่สื่อความหมายถึงการปกปักรักษาป้องกันภยันตราย เปิดรับเงินทอง และความเป็นสิริมงคลเข้าสู่บ้าน ตัวโครงการนี้ตั้งอยู่บนทำเล พุทธมณฑลสาย 5  ซึ่งมีศักยภาพสูงในปัจจุบัน มีความสะดวกต่อการเเดินทางที่รวดเร็ว มีโปรเจ็กต์การลงทุนของภาครัฐทั้งการขยายทางคู่ขนานลอยฟ้า มีถนนเส้นตัดใหม่ จากนครอินทร์ไปยังถนน 3004  และรองรับโครงการรถไฟฟ้าสายสีแดงอ่อน ในอนาคตจะมีโครงการสนามบินนครปฐม  ถือเป็นทำเลทองที่ผู้อยู่อาศัยเลือกซื้อบ้าน อีกทั้งใกล้มหาวิทยาลัยมหิดล, รร.สาธิตนานาชาติ, ศูนย์การแพทย์กาญจนาภิเษก ใกล้ห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ เซ็นทรัล ศาลายา  และ เทสโก้โลตัส

โครงการบ้านฟ้ากรีนเนอรี่ ทิวา เป็นทางเลือกที่ดี สำหรับผู้ที่ต้องการบ้านที่มาพร้อมความหรู คุ้มค่า น่าอยู่  ซึ่งคาดว่าจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีเช่นเดียวกับโครงการที่ผ่านมาในโซนนี้ของ เอ็น.ซี ส่งผลให้สามารถสร้างยอดขายโครงการแนวราบได้สำเร็จตามเป้าหมายที่วางไว้ ที่  200 ล้านบาท ช่วงเปิดโครงการ ไตรมาส 3 นี้

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก