‘ไซมิส แอสเสท’ เปิดตัว ‘SIAMESE RAMA 9’ โครงการ Mix-used เมกะโปรเจ็กต์แห่งปี บนถนนพระราม 9

· ~ 1 min read

บริษัท ไซมิส แอสเสท จำกัด นำโดย นายขจรศิษฐ์ สิ่งสรรเสริญ เปิดตัวโครงการ ‘SIAMESE RAMA 9‘ Mega Mix-used Project มูลค่า 10,000 ล้านบาท บนทำเลทองย่านพระราม 9 ย่านที่ได้ชื่อว่าเป็น “ฮับ” ของศูนย์การค้า อาคารสำนักงาน รวมถึงการคมนาคมขนส่งต่างๆ  โดยพัฒนาภายใต้คอนเซ็ปต์ “Why choose, When you can have it all” รวมทุกความสะดวกสบายไว้ภายในโครงการ ทั้งส่วนกลางและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ อาคารสำนักงาน Retail store และที่พักอาศัย

โครงการ SIAMESE RAMA 9 มีเนื้อที่กว่า 13 ไร่  แบ่ง 4 อาคาร  จำนวนยูนิตรวมในเบื้องต้นประมาณ 2,101 ยูนิต แบ่งเป็น Commercial Office Building และ Residential

  • อาคาร A สูง 18 ชั้น : เป็นอาคารที่ ไซมิส แอสเสท ตั้งใจบริหารออกมาในรูปแบบของห้องเช่า (ไม่ได้ปล่อยขาย)
  • อาคาร B (Siamese Tower) สูง 38 ชั้น : อาคารที่ขายสำหรับผู้ที่ต้องการลงทุนเพื่อปล่อยเช่าโดยเฉพาะ ซึ่งจะดำเนินการในรูปแบบคล้ายโรงแรม (หรือจะซื้อเพื่ออยู่เองก็ได้)
  • อาคาร C (Siamese Residence) สูง 29 ชั้น : อาคารที่ขายสำหรับผู้ที่ต้องการอยู่อาศัยเอง ชอบความเป็นส่วนตัว
  • อาคาร D สูง 2 ชั้น : ยังไม่มีข้อมูล

ด้านการออกแบบ โครงการ SIAMESE RAMA 9 ได้แรงบันดาลใจในการตกแต่งห้องที่สะท้อนกลิ่นอายของเมืองใหญ่จาก 5 ประเทศ คือ กรุงเทพฯ, โตเกียว, สต็อกโฮม, ปารีส และนิวยอร์ก มีขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 27-205 ตร.ม.  ราคาขายเริ่มต้นที่ 2.9x ล้านบาท ซึ่งคาดว่าจะแล้วเสร็จ Q2 2565

นอกจากจุดเด่นเรื่องของราคาที่จับต้องได้ และทำเลที่ตั้ง ที่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินสายสีส้มเพียง 350 ม. รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ทั้งห้างสรรพสินค้า โรงเรียน โรงพยาบาล โครงการ ไซมิส พระราม 9 ยังมี Facility ที่ครบครัน และมอบ Siamese Technology ให้ทุกยูนิตทั้งโครงการ เพื่อความสุขที่มากกว่า ดังนี้

  • AIR VENTILATION TECHNOLOGY : ระบบหมุนเวียนอากาศภายในห้องพักตลอด 24 ชม. กรองฝุ่น PM 2.5 ได้ถึง 99%
  • HEAT RESISTANT TECHNOLOGY : กระจกที่ช่วยสะท้อนความร้อนแบบ Low-E ป้องกันรังสีความร้อนจากภายนอก ทำให้อากาศภายในเย็นสบายและลดการใช้พลังงาน
  • EASY MAINTENANCE TECHNOLOGY : ระบบเดินท่อในคอนกรีตที่ง่ายต่อการซ่อมบำรุงภายในห้องพัก เพื่อให้ผู้พักอาศัยได้รับความเป็นส่วนตัวมากขึ้น
  • SMELL PROTECTION TECHNOLOGY : ระบบท่อน้ำที่แยกท่อระบายอากาศของท่อน้ำเสียออกจากกัน เพื่อป้องกันกลิ่นย้อนกลับขึ้นมา
  • SOUNDPROOF TECHNOLOGY : ระบบกันเสียงรบกวนจากภายนอก ทั้งประตูกันเสียง และผนัง Insulated Wall

โดยโครงการ SIAMESE RAMA 9 จะเปิด Pre-Sale ในวันที่ 15 มิ.ย. นี้ สำหรับอาคาร C ส่วนของอาคาร B จะเปิด Pre-Sale ในเดือนถัดไป ประมาณวันที่ 20 ก.ค. 2562

ผู้ที่สนใจสอบถามข้อมูลได้ที่สำนักงานขายโครงการ SIAMESE RAMA 9  เบอร์โทร 1306 หรือ https://www.siamese-rama9.com

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก