พฤกษา ใส่ใจความปลอดภัยด้วย Safety Home สำหรับบ้านเดี่ยวนำร่องติดตั้ง “ภัสสร พุทธมณฑล สาย 2-บางแวก”

· ~ 1 min read
พฤกษา ใส่ใจความปลอดภัย ชูเทคโนโลยี Safety Home สุดล้ำสำหรับบ้านเดี่ยว
นำร่องติดตั้ง “ภัสสร พุทธมณฑล สาย 2-บางแวก”

พฤกษา Safety Home ภัสสร สาย2

นายปิยะ ประยงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจพฤกษา เรียลเอสเตท แวลู บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน)  เปิดเผยว่า พฤกษาไม่หยุดนิ่งที่จะนำเทคโนโลยีใหม่ๆ มาใช้  ล่าสุดได้มีการนำเทคโนโลยี Safety Home ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่ใส่ใจในด้านความปลอดภัยที่ได้มาตรฐานในระดับสากลมาติดตั้งในโครงการบ้านเดี่ยวของพฤกษา จากการศึกษาข้อมูลลูกค้าพบว่า บ้านเดี่ยวมีพื้นที่ใช้สอยค่อนข้างกว้าง ซึ่งอาจจะทำให้ดูแลสมาชิกภายในบ้านได้ไม่ทั่วถึงและลูกค้าส่วนมากมีความกังวลในเรื่องความปลอดภัยเนื่องจากปัจจุบันเป็นครอบครัวของคนยุคใหม่ที่ต้องออกไปทำงานนอกบ้านทุกวันและไม่มีใครอาศัยอยู่ในช่วงระหว่างที่ต้องออกทำงาน  พฤกษาเรา ใส่ใจ ความปลอดภัยและอุ่นใจของผู้อยู่อาศัยจึงได้มีการติดตั้งอุปกรณ์ที่ทันสมัยเพื่อช่วยให้ลูกค้าอุ่นใจเมื่ออาศัยอยู่ภายในโครงการโดยระบบ Safety Home ในบ้านเดี่ยวของพฤกษาประกอบไปด้วย ระบบตรวจจับควันไฟ  (Smoke Detector) ระบบรักษาความปลอดภัย (Security System) ที่มีทั้ง Pad Control และสัญญาณเตือนเมื่อมีผู้บุกรุกเข้ามาในบ้าน ระบบ IP Camera ที่เชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนให้ลูกค้าสามารถตรวจสอบความเรียบร้อยของบ้านได้ตลอดวัน ระบบเซ็นเซอร์แม่เหล็กประตูและหน้าต่าง (Door and windows Magnetic Sensor) ที่จะมีหน้าที่แจ้งเตือนเมื่อมีการเปิดประตูหรือหน้าต่าง  โดยเทคโนโลยีเหล่านี้จะเริ่มติดตั้งอย่างเต็มรูปแบบในโครงการบ้านเดี่ยวของพฤกษาที่เปิดตัวในปีนี้

ซึ่งเร็วๆ นี้ พฤกษาจะเปิดตัวบ้านเดี่ยว ภัสสร พุทธมณฑล สาย 2 – บางแวก มูลค่าโครงการ 1,157 ล้านบาท ซึ่งโครงการนี้จะมีการติดตั้งอุปกรณ์ Safety Home ให้กับลูกค้าทุกหลัง ที่จะช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของลูกค้าให้รู้สึกปลอดภัยและอุ่นใจเมื่ออาศัยในโครงการ  โดยลูกค้าสนใจสามารถเยี่ยมชมโครงการ และสัมผัสเทคโนโลยี Safety Home ที่ได้ที่โครงการแล้ววันนี้

พฤกษา Safety Home ภัสสร สาย2

ภัสสร พุทธมณฑล สาย 2 บางแวก เป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น พร้อมพื้นที่ขนาดใหญ่เริ่มต้น 100 ตารางวา ท่ามกลางสโมสรและสวนส่วนกลาง ออกแบบภายใต้แนวคิด “The Peaceful Life” กับสังคมส่วนตัวด้วยจำนวนยูนิตที่มีเพียง 128 หลัง ฟังก์ชั่นการใช้สอยกว้างขวางกว่าที่เคย มีแบบบ้านทั้งหมด 3 แบบ พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 180 – 222 ตารางเมตร มาพร้อมกับเทคโนโลยี Safety Home สุดทันสมัยในทุกหลังและสิ่งอำนวยความสะดวกที่เพียบพร้อม ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือ สวนสาธารณะขนาดใหญ่ สนามเด็กเล่น คลับเฮาส์ ฟิตเนส โครงการตั้งอยู่บนถนนบางแวก ที่ตอบสนองการใช้ชีวิตของครอบครัวคนเมืองเชื่อมต่อการเดินทางที่สะดวก เพียง 15 นาที ถึงจุดขึ้นทางคู่ขนานลอยฟ้าบรมราชชนนีและทางด่วนศรีรัชฯ ใกล้รถไฟฟ้า MRT สถานีหลักสอง(เปิดให้บริการกันยายน 2562)  ใกล้แหล่งช้อปปิ้ง เซ็นทรัลพลาซา ปิ่นเกล้าเดอะมอลล์ บางแค เดอะพาซิโอพาร์ค กาญจนาภิเษก เปิดพรีเซลวันที่ 25 พฤษภาคม 2562 ราคาเริ่มต้น 7.89 ล้านบาท

พฤกษา Safety Home ภัสสร สาย2พฤกษา Safety Home ภัสสร สาย2พฤกษา Safety Home ภัสสร สาย2พฤกษา Safety Home ภัสสร สาย2

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือนัดหมายเยี่ยมชมโครงการ โทร 1739 หรือ www.pruksa.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก