พฤกษา เปิดโครงการแรก “บ้านพฤกษา อิสเทิร์น-ปลวกแดง” รับ EEC

· ~ 1 min read

นายธีรเดช เกิดสำอางค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจพฤกษาเรียลเอสเตท-ทาวน์เฮาส์ บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า  “ในวันที่ 10-11 มีนาคมนี้ จะเปิดขายทาวน์โฮม “บ้านพฤกษา อิสเทิร์น-ปลวกแดง” จ.ระยอง มูลค่าโครงการประมาณ 750 ล้าน ซึ่งเป็นโครงการต่างจังหวัดโครงการแรกของพฤกษาในปี 2561 จากแผนเปิดโครงการในเขตระเบียงเศรษฐกิจภาคตะวันออก (EEC) รวม 7  โครงการ มูลค่ารวม 5,500 ล้านบาทในปีนี้ โดย อ.ปลวกแดงเป็นพื้นที่มีความต้องการเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เป็นผลพ่วงมาจากนิคมอุตสาหกรรมอิสเทิร์นซีบอร์ด และนิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ ซึ่งเป็นแหล่งงาน และแหล่งชุมชนขนาดใหญ่ และมีเมกะโปรเจ็คของภาครัฐบาลอีกหลายโครงการ  โดยพฤกษาได้นำเทคโนโลยี Pruksa Precast มาใช้ในการก่อสร้าง รวมถึงการนำนวัตกรรมใหม่ๆ มาช่วยเพิ่มความสะดวกสบาย ยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้อยู่อาศัย ทำให้ลูกค้าได้บ้านที่มีคุณภาพ

พฤกษา อิสเทิร์น-ปลวกแดง - (ภาพที่ 2)

บ้านพฤกษา อิสเทิร์น-ปลวกแดง เป็นทาวน์โฮม 2 ชั้น สไตล์สแกนดิเนเวียน  มาพร้อมกับฟังก์ชั่น 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ หน้าบ้านกว้าง 5.7 เมตร พื้นที่ใช้สอย 95 ตารางเมตร บนที่ดินขนาด 17.4 ตารางวาเป็นต้นไป มี Fresh Air System นวัตกรรมบ้านหายใจได้ ด้วยระบบถ่ายเทอากาศ ช่วยลดอุณภูมิในตัวบ้าน  Smart Kitchen เพิ่มความแข็งแรงในพื้นที่หลังบ้าน รองรับการใช้งานห้องครัวในอนาคต  Home Automation & Security System เพิ่มระบบกล้องวงจรปิดภายในโครงการ เพื่อความสะดวกในการเข้าถึงและความปลอดภัยให้กับผู้พักอาศัย  Healthy Home  ใส่ใจสุขภาพด้วย Jogging Track ลู่วิ่งรอบสวน พร้อม Bike Lane ภายในโครงการ  สำหรับคนรักการปั่นจักรยาน และสวนธารณะขนาดใหญ่ ให้ทุกวันเป็นวันพักผ่อนอย่างแท้จริง  ทำเลเดินทางสะดวก ติดถนนหลัก 3013 เส้นมาบยางพร  ใกล้ นิคมอุตสาหกรรมอิสเทิร์นซีบอร์ด, นิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้, และใกล้อ.นิคมพัฒนา ตัวเมืองปลวกแดง รวมถึงสถานที่สำคัญมากมาย ในราคาเปิดตัวเริ่มต้นเพียง 1.59 ล้านบาท

พฤกษา อิสเทิร์น-ปลวกแดง - (ภาพที่ 1)

พิเศษ !!!  วันที่ 10-11 มีนาคมนี้  พบกับกิจกรรมต่างๆ และสิทธิพิเศษมากมาย ในวันงาน อาทิ  เล่นเกมลุ้นรับของรางวัล จองและทำสัญญาเพียง 699 บาท พร้อมเข้าอยู่ได้ทันที ฟรี !!! ทุกค่าใช้จ่ายในวันโอน  หรือเพียงลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ baanpruksa.pruksa.com  รับเพิ่ม Gift Voucher มูลค่า 5,000 บาท  สามารถชมบ้านตัวอย่างได้แล้ววันนี้ที่สำนักงานขายโครงการ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร 1739

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก