“เสนา ฮันคิว” จับมือสร้างปรากฎการณ์ใหม่เจ้าเดียวในไทยเปิด CRM PRIVILEGE เอกสิทธิ์พิเศษครั้งแรกเฉพาะลูกบ้าน

· 1 min read

สะเทือนวงการอสังหาฯ“เสนา ฮันคิว” ย้ำพันธมิตรแข็งแกร่งต่อเนื่องปีที่ 4 ผนึกกำลังแชร์ประสบการณ์ครั้งใหม่ CRM PRIVILEGE PROGRAM “SENA HANKYU HANSHIN OWNERS CLUB” มอบเอกสิทธิ์เหนือระดับคัดสรรพิเศษเฉพาะลูกบ้านเสนาฮันคิวเจ้าเดียวในไทย หวังตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์กิน-ช้อป–ชม-ชิลล์สถานที่สุดฮิตในโอซาก้า

 

เสนา ฮันคิว

ผศ.ดร. เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ กรรมการ บริษัท เสนา ฮันคิว จำกัด เปิดเผยถึงความสำเร็จตลอดระยะเวลา 4 ปี (ปี 2559 – 2562) ทางเสนากับฮันคิว ฮันชิน พร็อพเพอร์ตี้ส์ คอร์ป กลุ่มบริษัทอสังหาฯยักษ์ใหญ่ของญี่ปุ่นในเมืองโอซาก้า ที่ได้ร่วมมือพัฒนาโครงการอย่างต่อเนื่องภายใต้ปรัชญาเดียวกันคือใส่ใจต่อการบริการของลูกค้าเป็นอันดับหนึ่ง (Consumers come first) รวมถึงศึกษาความต้องการของลูกค้าเพื่อมาพัฒนาและสร้างสรรค์นวัตกรรมล้ำสมัยเข้ากับที่อยู่อาศัยที่มีคุณภาพสอดรับทุกไลฟ์สไตล์ของผู้อาศัยให้เกิดประโยชน์สูงสุด และด้วยความเชื่อมั่นที่มีต่อกันทำให้ปัจจุบันเสนา ฮันคิว พัฒนาโครงการร่วมกันทั้งสิ้น 13 โครงการ ราว 10,000 กว่ายูนิตรวมมูลค่า 37,000 กว่าล้านบาท โดยในปี 2562 – 2563 จะเริ่มทยอยโอน 2 โครงการประกอบด้วยโครงการ นิช โมโน สุขุมวิท-แบริ่ง และ โครงการ นิช ไพรด์ เตาปูน-อินเตอร์เชนจ์ รวมทั้งหมด 2,000 กว่ายูนิต (จำนวนยอดสมาชิกลูกบ้านรวม 7,000 คน)

สำหรับในช่วง 3-5 ปีที่ผ่านมานี้จะเห็นดีเวลลอปเปอร์คนไทย Joint Venture กับนักลงทุนจากต่างชาติมากขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะญี่ปุ่นเพื่อร่วมกันลงทุนพัฒนาโครงการไม่ว่าจะเป็นแนวราบ, แนวสูง และรวมไปถึง Mixed-use Project ด้วยกัน เช่นเดียวกับทางเสนาและฮันคิวได้มีการวางแผนทางธุรกิจร่วมกันระยะยาวในไทย ซึ่งทางฮันคิว ฮันชินเองไม่เพียงแค่ใส่เม็ดเงินลงทุนในโครงการเท่านั้น แต่ยังทำงานเป็นทีมร่วมแชร์ไอเดียด้วยกันตั้งแต่เริ่มหาที่ดิน, พัฒนาโครงการ, วิเคราะห์ตลาดและยังตั้งใจที่จะให้การบริการและดูแลลูกบ้านคนไทยหลังการขายอย่างต่อเนื่อง  ซึ่งในครั้งนี้ทางเสนา ฮันคิว มองเห็นถึงความสำคัญของลูกบ้านจึงได้มอบสิทธิประโยชน์ที่คัดสรรเฉพาะมาให้กับลูกบ้านของเสนาฮันคิว CRM PRIVILEGE PROGRAM “SENA HANKYU HANSHIN OWNERS CLUB” เพื่อเปิดประสบการณ์ที่แตกต่างและเหนือระดับที่ไม่เคยมีมาก่อน ภายใต้วิสัยทัศน์ เราไม่ได้สร้างเพียงที่อยู่อาศัย เราสร้าง Communityมอบพริวิเลจสุดเอ็กซ์คลูซีฟผสมผสานผลิตภัณฑ์และบริการในเครือฮันคิว ฮันชินหลากหลาย activities ทั้งกิน-ช้อป–ชม-ชิลล์ ทั้งหมดมาเป็นจุดเด่นของสิทธิประโยชน์ให้แก่ลูกบ้านด้วยเงื่อนไขเฉพาะลูกบ้านของเสนา ฮันคิวเท่านั้น สามารถกดรับสิทธิ์ออนไลน์ผ่าน SENA App 360° Service

 

เสนา ฮันคิว

สำหรับ CRM PRIVILEGE PROGRAM “SENA HANKYU HANSHIN OWNERS CLUB” นั้น ประกอบด้วยสิทธิประโยชน์มากมายที่ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ที่เหนือระดับ คัดสรรพิเศษเฉพาะลูกบ้านเสนา ฮันคิว เมื่อเดินทางไปโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น ดังนี้

  1. เปิดประสบการณ์ท่องเที่ยวด้วยแพ็กเก็จญี่ปุ่นคันไซทัวร์พร้อมสิทธิพิเศษเหนือระดับ (Japan Tour Exclusive (Full Package) The Exclusive Japan Tour) Hanshin Tigers baseball game โดยทีมนักเบสบอลระดับแนวหน้าของประเทศญี่ปุ่น, ชมละครเวทีที่โรงละคร Takarazuka revue เมืองแห่งละครเพลงญี่ปุ่นที่ได้ชื่อว่าโด่งดังไปทั่วโลก พร้อมที่พักและบริการมื้ออาหาร
  2. กิจกรรมของ Hankyu Hanshin Owners Club ลุ้นรับสิทธิพิเศษเข้าร่วมงานชิมไวน์ระดับนานาชาติและเรียนทำอาหารคอร์สพิเศษ
  3. บัตรรถไฟสาย Hankyu Hanshin สำหรับทริป 1 วัน (เฉพาะเขตพื้นที่คันไซ)
  4. รับบัตรเงินสดมูลค่า 3,000 เยน ให้คุณได้ช็อปปิ้งอย่างคุ้มค่า 4 ห้างดัง เช่น Grand front Osaka(Umeda Station), Hankyu SanbanGai, NU chayamachi และ Harbis
  5. รับส่วนลด 10% ทันที เมื่อเลือกซื้อสินค้าที่ร้าน KEYUCA ร้านขายเครื่องใช้ในบ้าน
  6. รับส่วนลด (Tax Free) เพิ่มอีก 8% กับการช็อปปิ้งที่ Joshin (ร้านค้าอื่นๆ ในเครือย่าน Namba 6 ร้านรวมถึง Super DenDen Land) แหล่งช้อปปิ้งอันดับต้นๆ ของโอซาก้า และรับส่วนลด (Tax Free) เพิ่มอีก 5% กับการช้อปปิ้งสินค้ายอดนิยมตั้งแต่ผลิตภัณฑ์เพื่อความงามและสุขภาพต่างๆ ที่ Kyoei Drug store (ร้านค้า 2 ร้านในเครือย่าน Umeda และ Namba)
  7. ฟรี! ตั๋วขึ้น HEP FIVE (ชิงช้าสวรรค์สีแดง)

เสนา ฮันคิว

ด้าน คุณยูกาโกะ มัสซึโอะ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ฮันคิว ฮันชิน พร็อพเพอร์ตี้ส์ คอร์ป กล่าวว่าหลังจากทางเสนา ฮันคิว ได้พัฒนาโครงการร่วมกันมาด้วยวิสัยทัศน์และเป้าหมายที่ตรงกันคือการให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นอันดับแรก ทำให้เรามองถึงสิ่งดีๆที่อยากมอบให้กับลูกบ้านของเสนา ฮันคิวร่วมกันซึ่งสิทธิประโยชน์พิเศษต่างๆ เหล่านี้เป็นสิ่งที่ทางฮันคิว ฮันชินก็ได้มอบให้แก่ลูกค้าในโครงการที่ญี่ปุ่นด้วยเรียกว่า “Hankyu Hanshin Owner Club” โดยเริ่มมีโปรแกรมนี้ตั้งแต่ปี 2550 เป็นสิทธิพิเศษสำหรับลูกบ้านในโครงการมากมายอาทิ รับส่วนลดร้านอาหารในโรงแรม, ซื้อเฟอร์นิเจอร์ของตกแต่งภายในบ้าน, ตั๋วเข้าชมโรงละครหรือการแข่งขันเบสบอล, กิจกรรมพิเศษชมไวน์รสเลิศ เป็นต้น ปัจจุบันมีสมาชิก 22,600 ครอบครัว

อย่างไรก็ดี “เสนาฮันคิว” เรามุ่งมั่นตั้งใจที่จะสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกบ้านตลอดระยะเวลา 4 ปี ที่ผ่านมา เราให้ความสำคัญกับความต้องการที่แท้จริงของลูกค้ามาตลอด เราจึงไม่หยุดที่จะพัฒนาและนำเสนอสินค้าและการบริการที่หลากหลายให้แก่ลูกค้าของเสนา ฮันคิว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก