ศุภาลัย เตรียมเปิด “ศุภาลัย โนโว วิลล์ สุราษฎร์ธานี” ชูแบบบ้านซีรีย์ใหม่ ราคาเริ่ม 1.29 ล้านบาท

· ~ 1 min read

นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากการรุกลงทุนอสังหาฯ ในจังหวัดสุราษฎร์ธานี มาอย่างต่อเนื่อง ทั้งบ้านเดี่ยว บ้านรุ่นใหม่ ทาวน์โฮม สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ อาทิ โครงการ ศุภาลัย การ์เด้นวิลล์ สุราษฎร์ธานี ศุภาลัย วิลล์ สุราษฎร์ธานี และศุภาลัย เบลล่า สุราษฎร์ธานี ที่ผ่านมาลูกค้ายังคงให้ความสนใจอย่างต่อเนื่อง

ศุภาลัย โนโว วิลล์ สุราษฎร์ธานี (ภาพที่4)

 

ทำให้ บริษัทฯ เตรียมเปิดโครงการใหม่  “ศุภาลัย โนโว วิลล์ สุราษฎร์ธานี” มูลค่าโครงการกว่า 523 ล้านบาท ชูแบบบ้านซีรี่ส์ใหม่ทั้งทาวน์โฮม และบ้านแฝดชั้นเดียว เพื่อเจาะกลุ่มลูกค้าที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยเป็นของตัวเอง ในราคาล้านต้นๆ โดยยังคงเน้นการออกแบบที่มีความโปร่งสบายในสไตล์โมเดิร์นที่เรียบหรู และสง่างาม สร้างสรรค์ด้วยวัสดุคุณภาพ รองรับไลฟ์สไตล์ทุกรูปแบบของครอบครัว ตอบรับการใช้งานของทุกส่วนในบ้าน

ศุภาลัย โนโว วิลล์ สุราษฎร์ธานี (ภาพที่3)

 

ศุภาลัย โนโว วิลล์ สุราษฎร์ธานี บนพื้นที่โครงการกว่า 29 ไร่ ชูแนวคิด “สนุกกับการใช้ชีวิตที่ลงตัว” ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพแวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ทั้งห้างสรรพสินค้า โรงเรียน โรงพยาบาล อาทิ เซ็นทรัล พลาซา สุราษฎร์ธานี บขส.สุราษฎร์ธานี โรงพยาบาลกรุงเทพสุราษฎร์ธานี โรงพยาบาล สุราษฎร์ธานี โรงเรียนสุราษฎร์พิทยา 2

ศุภาลัย โนโว วิลล์ สุราษฎร์ธานี (ภาพที่1)

 

แบบบ้านและทาวน์โฮมรุ่นใหม่มีขนาด 2 ชั้น 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ และยังมีบ้านซีรี่ส์ใหม่ทั้งบ้านแฝด ทาวน์โฮม ชั้นเดียว 2-3 ห้องนอน 1-2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ที่มีพื้นที่ใช้สอย 82-139 ตร.ม. มาพร้อมสวนสวนสาธารณะขนาดใหญ่ ,CCTV ในโครงการและบริเวณทางเข้า-ออก พร้อมพนักงานรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง เปิดตัวมาในราคาเริ่มต้น 1.29 ล้านบาท

ศุภาลัย โนโว วิลล์ สุราษฎร์ธานี (ภาพที่2)

“ศุภาลัย โนโว วิลล์ สุราษฎร์ธานี” เตรียมเปิดบ้าน พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของก่อนใคร บนทำเลที่ดีที่สุดหน้าโครงการ กำหนดเปิดจองใน วันที่ 20-21 กรกฎาคม นี้ ณ สำนักงานขาย สอบถามเพิ่มเติมโทร 1720 หรือดูรายละเอียดได้ที่  www.supalai.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก