มองหา “บ้านแฝด” เลือก “บ้านลุมพินี ทาวน์เพลส พระราม 2-ท่าข้าม”

· ~ 1 min read

บริษัท พรสันติ จำกัด ในเครือบริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) เปิด “บ้านแฝด” ดีไซน์ใหม่ ในโครงการ “ลุมพินี ทาวน์เพลส พระราม 2 – ท่าข้าม” วันที่ 31 สิงหาคม 2562 นี้ ด้วยราคาสุดพิเศษ 5.99 ล้านบาท* พร้อมรับส่วนลดและของแถมรวมมูลค่ากว่า 600,000 บาท*

พรสันติ ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในเครือแอล.พี.เอ็น. ภายใต้แบรนด์ “บ้านลุมพินี” เปิดตัวบ้านแฝดใหม่ ในโครงการ “ลุมพินี ทาวน์เพลส พระราม 2 – ท่าข้าม” บ้านสองชั้นที่ให้อารมณ์แบบบ้านเดี่ยว ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน ฟังก์ชันครบ ทั้งส่วนรับแขก มุมรับประทานอาหาร ส่วนเตรียมอาหารและครัวนอก พร้อมเฉลียงชมสวนและลานซักล้าง พิเศษ ด้วยห้องอเนกประสงค์ที่สามารถปรับเปลี่ยนการใช้งานได้ตามความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นห้องทำงาน ห้องนอนสำรองสำหรับรับแขก หรือห้องสำหรับผู้สูงอายุ จัดแบ่งพื้นที่ใช้สอยอย่างเข้าใจ ให้มีมุมอเนกประสงค์ที่ชั้น 2 เป็นมุมนั่งเล่นพักผ่อนสำหรับครอบครัว นอกจากนี้ อาณาบริเวณบ้านยังมีพื้นที่กว้างพอสำหรับการจัดสวน สร้างความสดชื่น ผ่อนคลาย ใกล้ชิดธรรมชาติอย่างเป็นส่วนตัว

 

บ้านลุมพินี-ทาวน์เพลส-พระราม-2-ท่าข้าม

 

ลุมพินี ทาวน์เพลส พระราม 2 – ท่าข้าม ตั้งอยู่ในติดถนนท่าข้าม สามารถเดินทางเข้า-ออกได้หลายทาง เชื่อมต่อกับถนนหลายสาย ใกล้ทางด่วนพระราม 2 และถนนกาญจนาภิเษก (วงแหวนรอบนอก) อีกทั้งรายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ โรงพยาบาลหลายแห่ง สถานศึกษา ตลาดสด ฯลฯ

เยี่ยมชมและจับจองบ้านแฝด ณ ลุมพินี ทาวน์เพลส พระราม 2 – ท่าข้าม วันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2562 ในราคาเปิดตัวเพียง 5.99 ล้านบาท* พร้อมรับส่วนลดและของแถม รวมมูลค่ากว่า 600,000 บาท*
บ้านแฝด นับเป็นทางเลือกที่คุ้มค่า สำหรับผู้มองหาที่อยู่อาศัย ซึ่งมีพื้นที่สำหรับการพักผ่อนอย่างเป็นส่วนตัวในขนาดพอเหมาะพอดี

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 0 2689 6888

คลิกเพื่อลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ >>  http://bit.ly/yuSabuy

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก