The Base Petchaburi-Thonglor (เดอะ เบส เพชรบุรี-ทองหล่อ) ใกล้ชิดทุกย่าน ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์คนเมือง

· 3 min read

สวัสดีค่า ปลายปีนี้พี่แสนจะเปิดคอนโดใหม่อีกโครงการบนถนนเพชรบุรีค่ะ  ซึ่งที่ดินโครงการนี้ล้อมรั้วเอาไว้นานมากแล้ว อยู่ทางฝั่งเพชรบุรีขาเข้าห่างจากเส้นทองหล่อประมาณ 400 เมตร ค่ะ  โครงการที่กำลังจะเกิดขึ้นก็คือ The Base เพชรบุรี-ทองหล่อ (The Base Petchaburi-Thonglor)  และก็น่าจะคาดหวังได้ว่าโครงการนี้คงเป็นตัวเลือกหนึ่งของคนวัยทำงานที่หาคอนโดที่เข้าถึงทองหล่อ-เอกมัย ไม่ยากนัก  แต่ราคาย่อมเยาลงมาเยอะ

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ คลิก >>> THE BASE PETCHABURI-THONGLOR

เรามีข้อมูลโปรดักส์แบบห้องมาให้คร่าวๆ  แต่รายละเอียดเชิงลึกนั้นยังมีข้อมูลไม่มากนักค่ะ  เราเลยจะพาไปดูพื้นที่รอบๆ โครงการในระยะไม่ไกลมากก่อน  ว่ามีแหล่งไลฟ์สไตล์ กิน เที่ยวและความงาม อะไรบ้างในย่านชิคๆ อย่าง เพชรบุรี-ทองหล่อ-เอกมัย  ตามเราไปนั่ง Cafe ชิคๆ กินขนมอร่อยๆ กันค่ะ

THE BASE เพชรบุรี-ทองหล่อ

แต่ก่อนจะไปในย่านชิคๆ คาเฟ่ขนมอร่อยๆ เราขอเกริ่นเรื่องทำเลที่ตั้งของโครงการ The Base Petchaburi-Thonglor ที่กำลังจะเปิดให้ชมห้องตัวอย่างปลายปีนี้แล้วกันซักหน่อย ตัวโครงการ เดอะ เบส เพชรบุรี-ทองหล่อ  ตั้งอยู่ในระยะแบบเดินถึงทองหล่อได้เลยเพียง 400 เมตรเท่านั้น และที่อยากกระซิบบอกคือราคาเปิดตัวมาสามารถจับต้องได้เพียง 2.69 ล้านบาทหรือ 98,000 บาท/ตารางเมตร เท่านั้น เมื่อเทียบกับคอนโดในเส้นทองหล่อหรือเอกมัยพบว่าคอนโดส่วนใหญ่ราคาต่อตารางเมตรจะเริ่มที่แสนปลายๆ กันหมดแล้ว โครงการนี้ทางเรามองว่าน่าจะเหมาะกับคนรุ่นใหม่ที่ต้องการที่อยู่อาศัยใจกลางเมือง เดินทางสะดวกทั้งขนส่งสาธารณะและรถยนต์ส่วนบุคคล ใกล้จุดขึ้นลงทางด่วน เข้า-ออกเมืองสะดวก เชื่อมต่อย่านสำคัญต่างๆ มากมายอย่าง ทองหล่อ, เอกมัย, พร้อมพงษ์, อโศก ค่ะ

THE BASE เพชรบุรี-ทองหล่อ

 

โครงการ The Base เพชรบุรี-ทองหล่อ เป็นโครงการคอนโด High Rise สูง 36 ชั้น 496 ยูนิต ตั้งอยู่บนถนนเพชรบุรีตัดใหม่ฝั่งมุ่งหน้าไปอโศก  ทำเลที่ตั้งอาจจะไม่ได้ใกล้สถานีรถไฟฟ้าไหนเป็นพิเศษ แต่สามารถไปได้หลายเส้นทาง โดยห่างจาก MRT เพชรบุรี และ Airport Link มักกะสัน ที่ขับรถไปเพียง 10 นาทีก็ถึงหรือจะไป BTS พร้อมพงษ์ ก็สามารถไปได้ง่ายเพียง 5 นาทีถึงที่ท้ายซอยสุขุมวิท 39 หรือจะเป็นการใช้รถยนต์ส่วนตัวก็สะดวกเช่นเดียวกันด้วยที่ตั้งโครงการตั้งอยู่ติดกับถนนเพชรบุรีตัดใหม่ เข้าออกสะดวกไม่ต้องเข้าซอย ทั้งถนนเส้นนี้ยังเชื่อมต่อไปยังย่านสำคัญต่างๆ อย่าง อโศก, พร้อมพงษ์, ทองหล่อ, เอกมัย, พัฒนาการ เป็นต้น ใกล้ทางด่วนศรีรัชไปได้ทั้งฝั่งแจ้งวัฒนะและบางนาในเพียงไม่นานค่ะ

ทำเลในย่านนี้ ทางทีมงานของแบ่งออกเป็น 3 ส่วนง่ายๆ ได้แก่ เพชรบุรี, ทองหล่อ และ เอกมัย เพื่อการที่ง่ายต่อการอธิบายและเข้าใจของผู้อ่านนะคะ

1. เพชรบุรี : ถนนเพชรบุรีเป็นถนนสายหลักสำคัญเส้นหนึ่งในกรุงเทพฯ เชื่อมต่อถนนสายหลักต่างๆ มากมายอย่างถนนพัฒนาการ, ถนนพิษณุโลก, ถนนวิทยุ, ถนนราชดำริ, ถนนชิดลม, ถนนอโศก, ถนนทองหล่อ, ถนนเอกมัย, ถนนประดิษฐ์มนูธรรม และยังเชื่อมต่อถนนเพชรอุทัยที่สามารถต่อตรงถึงถนนพระราม 9 ได้อีก นี่ยังไม่รวมถึงทางด่วนศรีรัชที่สามารถไปได้ทั้งฝั่งบางนาและฝั่งแจ้งวัฒนะได้อย่างง่ายดายอีกด้วย  บนถนนสายนี้พื้นที่ส่วนใหญ่จะเป็นคอนโดจาก Listed Developer หนึ่งในนั้นก็คือโครงการ The Base Petchaburi-Thonglor นั่นเองและ Office Building แทบทั้งถนน พร้อมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายไม่ว่าจะเป็นโรงพยาบาลกรุงเทพ, โรงเรียนเซนต์ดอมินิก, มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ, Singha Complex เป็นต้น

 

2. ทองหล่อ : ขึ้นชื่อว่าทองหล่อน่าจะคุ้นหู คุ้นตากันมาพอสมควรสำหรับคนยุคนี้ ย่านราคาที่ดินที่พุ่งสูงขึ้นไวยิ่งกว่าทอง ทองหล่อหรือสุขุมวิท 55 ได้กลายเป็นพื้นที่ Rare Item ที่คนทั่วไปต่างต้องการที่อยู่อาศัยท่ามกลางสิ่งอำนวยความสะดวก แหล่งไลฟ์สไตล์ ย่านกิน ดื่ม เที่ยว ภายในถนนมีทั้งโรงพยาบาล, โรงแรม, คอมมูนิตี้มอลล์, ร้านกินดื่ม มากมายให้เลือกสรรทั้งไทยและต่างชาติระดับพรีเมี่ยม

 

3. เอกมัย : ย่านนี้ก็เรียกได้ว่าไม่ต่างจากทองหล่อเลย รวมร้านชิคๆ แหล่งไลฟ์สไตล์ต่างๆ มากมาย เรียกได้ว่าทองหล่อเป็นยังไง เอกมัยก็เป็นเหมือนกันนั่นแหละ เป็นถนน 2 เส้นที่คู่ขนานกันและเคาะรูปแบบร้านค้า ร้านกินดื่มออกมาได้เหมือนกันแทบจะเป๊ะๆ ทีเดียว อย่างร้านดังๆ ที่อยู่บนถนนเส้นนี้ก็จะมี ร้านนั่งเล่น, DND, Thay Ekamai, (UN) Fashion Cafe เป็นต้น และถนนเส้นนี้ยังเชื่อมกันกับถนนประดิษฐ์มนูธรรมไปยังโซนเลียบด่วนและทางด่วนศรีรัชได้โดยตรงอีกด้วย

THE BASE เพชรบุรี-ทองหล่อ

.

พูดถึงทำเลแล้วเราก็จะทำตามสัญญาพามาเดินเล่นกิน ดื่ม เที่ยว เล่น บนทำเลใกล้ๆ โครงการ The Base Petchaburi-Thonglor กันบ้างค่ะ แน่นอนว่าที่ที่เราจะไม่พลาดพาทุกคนไปนั่นก็คือ ย่านทองหล่อ-เอกมัย ดินแดนแห่งคาเฟ่ ไลฟ์สไตล์ชิคๆ อินเทรนด์ในยุคปัจจุบัน ซึ่งทั้ง 3 ที่ที่เราจะพาไปนั้นไม่ว่าจะตั้งอยู่บนทองหล่อหรือเอกมัยก็สามารถเดินถึงกันได้ทั้งหมด ทริปนี้พากินเสร็จแล้วก็ต้องเดินย่อยกันสิ เนอะ!

ที่แรกที่เราจะพาไปก็คือ LUKA MOTO CAFE BANGKOK ตั้งอยู่ในโครงการ The Taste Thonglor เป็นคาเฟ่สไตล์ All-day-breakfast แต่ที่เจ๋งกว่านั้นคือในร้านไม่ได้ขายแค่อาหารแต่ยังมีเครื่องดื่มมากมายให้ลองกันด้วยไม่ว่าจะเป็นชา, กาแฟ, Mocktail, Cocktail หรือแม้กระทั่งเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ก็มี! และในแต่ละประเภทนั้นเป็นเครื่องดื่มที่ถูกคัดสรรมาอย่างดีทั้งคุณภาพและรสชาติที่แตกต่างจากที่อื่นอย่างแน่นอน

THE BASE เพชรบุรี-ทองหล่อTHE BASE เพชรบุรี-ทองหล่อTHE BASE เพชรบุรี-ทองหล่อTHE BASE เพชรบุรี-ทองหล่อTHE BASE เพชรบุรี-ทองหล่อ

 

และเมนูที่เราอยากให้ลองกันนั้นคือเมนู LUKA BREAKFAST BURRITO ที่นำแป้งตอร์ติญ่ามาห่อไข่ ชีส ไส้กรอก ควินัวร์ อโวคาโดและ capsicum รสชาติอร่อย กลมกล่อมลงตัว เสิร์ฟมากับเผือกทอดและมันม่วงทอดพร้อมดิปซอสซัลซ่า ที่อยากจะบอกว่าลงตัวมากๆ แล้วก็มีซอสมาให้เลือกราดได้ 2 แบบด้วยนะคือซอย Jalapeno & Pineapple(spicy-สีเขียว) และซอส Jalapono & pineapple(spicy-สีส้ม) ที่เราไม่รู้จะบอกว่าความแตกต่างอยู่ตรงไหน เพราะจากลองชิมทั้ง 2 แล้วอร่อยเหมือนกันต่างกันแค่สี ใครรู้คอมเม้นต์บอกกันได้นะ  ps.ภาพในเมนูของร้านอาจจะดูว่าเสิร์ฟมา portion ที่เล็กกินไม่พอ แต่อยากจะบอกว่าของจริงใหญ่มาก กินไม่หวาดไม่ไหวจ่ะ American portion ทีเดียวเลยแหละ

THE BASE เพชรบุรี-ทองหล่อTHE BASE เพชรบุรี-ทองหล่อ

 

ส่วนเครื่องดื่มที่เราสั่งมาระหว่างรออาหารก็น่าสนใจไม่แพ้กันคือ FLORE DE JAMAICA (organic) เป็นชาออแกนิคที่พอยกมาเสิร์ฟจะได้กลิ่นหอมของดอกไม้และเครื่องเทศเบาๆ และที่เราถูกใจมากกว่านั้นคือรสชาติออกหวานอมเปรี้ยวช่วย refresh ร่างกายได้อย่างดีและวิธีการดื่มที่ทางร้านจะให้มาพร้อมกับนาฬิกาทราย เมื่อครบ 3 นาทีให้ยกตรงที่ชงชาออกแล้วเทดื่มแล้วถ้าจะดื่มใหม่ก็ให้นำกลับไปวางอีก 3 นาทีแล้วเทดื่มอีกครั้งนึง ดูเป็นการดื่มที่มีวัฒนธรรมมาก ชอบๆ

THE BASE เพชรบุรี-ทองหล่อTHE BASE เพชรบุรี-ทองหล่อ

.

ทานข้าวเที่ยงกันเสร็จแล้วเราก็จะพามาเดินย่อยกันก่อนนิดนึงที่ DON DON DONKI MALL THONGLOR 10 เชื่อว่าหลายๆ คนคงเคยมากันแล้ว ที่นี่เป็นห้างชื่อดังจากญี่ปุ่นข้างในมีทั้งขนม ของกิน ของใช้ เครื่องสำอางต่างๆ มากมายให้เลือกช็อปกันให้กระเป๋าสตางค์ขาดกันไปเลย!

THE BASE เพชรบุรี-ทองหล่อTHE BASE เพชรบุรี-ทองหล่อTHE BASE เพชรบุรี-ทองหล่อ

 

แต่ก่อนที่จะเข้าห้างทางเราก็โดนดึงดูดด้วยกลิ่นหอมของมันเผาที่ตั้งอยู่ด้านหน้าซะแล้ว มันเผาของที่นี่จะราคาหัวละ 80 บาทแต่อย่าเพิ่งคิดว่าแพงไปเพราะมันต่างจากมันเผาในบ้านเรามากทีเดียว ทางร้านจะขายให้เรามาแบบร้อนๆ เปิดออกมามีน้ำเชื่อมจากมันเผาไหลอยู่ หอมหวานมากกกกกก ชิ้นเดียวไม่เคยพอ นอกจากขายมันเผาแล้วที่นี่ยังมีของทอดอื่นๆ ขายด้วยนะ ทางเราเคยได้ลองชิมแล้วอร่อยเหมือนกัน

THE BASE เพชรบุรี-ทองหล่อTHE BASE เพชรบุรี-ทองหล่อ

 

เข้ามาด้านในกันบ้างในวันนี้จากธีมของกินเรา เพราะงั้นเราเลยจะพาชมเฉพาะส่วนของกินละกัน เพราะแค่เดินวนๆ อยู่ในโซนนี้ก็อาจจะหมดตัวกันได้แล้วแหละ น่ากินทั้งนั้น เปิดมาด้วยขนมจากญี่ปุ่นกันเลย ใครที่เคยชอบเล่นทำอาหารตอนเด็กๆ น่าจะชอบนะ มีให้เลือกหลายแบบเลยทั้งดังโงะ, ซูชิ, ไอศครีม, เบอร์เกอร์ เป็นต้น

THE BASE เพชรบุรี-ทองหล่อTHE BASE เพชรบุรี-ทองหล่อ

 

และถ้าใครเคยไปญี่ปุ่นสิ่งที่หลายๆ คนชอบซื้อมาฝากคงหนีไม่พ้นคิทแคทรสชาติแปลกๆ ที่ในไทยไม่มีขาย แต่ตอนนี้มีขายที่นี่แล้วนะ ไม่ต้องหิ้วกลับมาให้เปลืองน้ำหนักกระเป๋าเลย แต่มีรสนึงสะดุดตากับเงินในกระเป๋าเรามากเห็นจะเป็นรส Daily Luxury Rum-Raisen Cranberry Almond ออกหวานหอมมีสัมผัสมันๆ กรุบๆ จากอัลมอนข้างในด้วย

THE BASE เพชรบุรี-ทองหล่อ

 

แต่ของเด็ดจริงๆ คือโซนผลไม้ที่จะเปลี่ยนไปตามฤดูกาลของญี่ปุ่น อย่างหน้าหนาวก็จะมีสตอเบอร์รี่มาวางขาย ส่วนช่วงนี้ก็จะเป็นพีชและองุ่นมาให้ได้ซื้อกันในราคาน่ารักๆ

THE BASE เพชรบุรี-ทองหล่อTHE BASE เพชรบุรี-ทองหล่อ

 

นอกจากผลไม้แล้ว โซนที่คนเค้าร่ำลือกันหนาหูคือโซนของสดอย่าง เนื้อหมู วัว และอาหารทะเลอย่างปลาแซลมอน, Uni, หอยเชลล์ เป็นต้น อย่างเนื้อวัวก็มีให้เลือกมากมายทั้ง Wagyu, Saga Beef, Kobe Beef (Wine Beef), Hokkaido Ohira Beef และอื่นๆ อีกมากมาย ด้านอาหารทะเลก็ไม่น้อยหน้ามีให้เลือกทั้งแบบซาซิมิ, ซูชิ และแบบสดๆ สำหรับนำกลับไปปรุงอาหารเองได้ด้วย

THE BASE เพชรบุรี-ทองหล่อTHE BASE เพชรบุรี-ทองหล่อTHE BASE เพชรบุรี-ทองหล่อTHE BASE เพชรบุรี-ทองหล่อTHE BASE เพชรบุรี-ทองหล่อ

.

ของสดกันไปแล้ว มาต่อกันที่อาหารสำเร็จรูปกันบ้าง มีให้เลือกเยอะมากทั้งข้าวหน้าต่างๆ, โอนิกิริ, ยากิโซบะ รวมถึงของหวานชื่อดังจากญี่ปุ่นอย่างไดฟูกุ Gokuku ชื่อดังจากโอซาก้าและของหวานญี่ปุ่นต่างๆ มากมาย นี่แค่ชั้นแรกนะยังเยอะขนาดนี้ ลองไปเดินสำรวจกันได้ค่ะ อ้อ เปิด 24 ชั่วโมงด้วยนะ!

THE BASE เพชรบุรี-ทองหล่อTHE BASE เพชรบุรี-ทองหล่อTHE BASE เพชรบุรี-ทองหล่อTHE BASE เพชรบุรี-ทองหล่อTHE BASE เพชรบุรี-ทองหล่อ

.

เดินช็อปจนเพลิน อาหารที่ทานไปย่อยจนเกือบหมดแล้ว เราจะพาเดินต่อจากดองกิมาอีกนิดนึงก็จะถึงถนนเอกมัย ตรงที่เราจะพาไปต่อจากนี้คือ เวิ้งโบราณ เอกมัย บนถนนเอกมัยนั่นเอง หลายๆ คนอาจจะเคยแวะเวียนมากันแล้วในตอนกลางคืนที่ตรงนี้จะมีร้านกินดื่มชื่อดังตั้งอยู่อย่าง The Cassette Music Bar, KIKI Korean Bar และบ้านเพื่อนเอกมัย แต่วันนี้เราจะพามาเดินเล่นที่เวิ้งนี้ตอนกลางวันกันบ้าง ซึ่งเวิ้งนี้ตอนกลางวันร้านรวงต่างๆ ที่เปิดส่วนใหญ่จะเป็นร้านค้าแบบไลฟ์สไตล์เช่น (UN) Fashion Dining, Smile, Club Hair Diner, KIKI Camp Korean BBQ Store, The Esquire Barber Club, Moola Cafe, In The Garden The Nail Painter  ในบริเวณเวิ้งโบราณนี้เป็นพื้นที่ค่อนข้างกว้างและร่มรื่น พร้อมด้วยที่จอดรถสะดวกสบาย เหมาะแก่การมานั่งเล่น นัดคุย พบปะเพื่อนฝูงช่วงกลางวัน

THE BASE เพชรบุรี-ทองหล่อTHE BASE เพชรบุรี-ทองหล่อTHE BASE เพชรบุรี-ทองหล่อTHE BASE เพชรบุรี-ทองหล่อTHE BASE เพชรบุรี-ทองหล่อTHE BASE เพชรบุรี-ทองหล่อTHE BASE เพชรบุรี-ทองหล่อTHE BASE เพชรบุรี-ทองหล่อTHE BASE เพชรบุรี-ทองหล่อ

 

ส่วนร้านที่เราจะพามาชิลล์กันวันนี้ชื่อว่า (UN) Fashion Cafe ที่ตั้งอยู่ติดกับถนนเอกมัยในพื้นที่ของเวิ้งโบราณนี่แหละ คาเฟ่ด้านนอกจะดูเก่าๆ เหมือนเอาตู้คอนเทนเนอร์ที่สนิมขึ้นทั้งตู้มาทำยังไงยังงั้น แต่อีกมุมนึงก็ยังให้ feeling cozy อบอุ่น น่ารักอยู่ในตัวไปด้วยอย่างบอกไม่ถูก เข้ามาด้านในก็จะเจอกับที่นั่งคล้ายเวลาเรานั่งรถไฟในต่างประเทศมีโต๊ะเล็กๆ คั่นกลาง นอกจากนี้ยังมีที่นั่งบนชั้น 2 อีกด้วยนะ

THE BASE เพชรบุรี-ทองหล่อTHE BASE เพชรบุรี-ทองหล่อTHE BASE เพชรบุรี-ทองหล่อTHE BASE เพชรบุรี-ทองหล่อ

 

ที่ (UN) Fashion Cafe นี่เค้าดังเรื่องกาแฟมากนะ มีหลายคนเลยที่ชมเรื่องนี้เพราะงั้นเราจึงพลาดไม่ได้ที่จะสั่งกาแฟมาลองกันดู ตัวที่เราลองสั่งสุ่มๆ มานั้นชื่อว่า MOROCCO COFFEE เป็นกาแฟด้านล่างสุดของแก้วจะเป็นช็อกโกแลตผสมถั่วกรุบๆ ตัวกาแฟนั้นสมชื่อเข้มข้นหอมมากลงตัวกับช็อกโกแลตข้างล่างแบบพอดีมากๆ ส่วนวิปครีมด้านบนไว้ตัดความขมได้อย่างลงตัว เอาจริงๆ เหมือนกินขนมหวานที่เป็นน้ำกาแฟมากกว่า ไม่ใช่ว่ามันหวานหรืออะไรนะ แต่ด้วยองค์ประกอบและวิธีเสิร์ฟทำให้พาลคิดไปแบบนั้นจริงๆ

THE BASE เพชรบุรี-ทองหล่อ

 

และแน่นอนว่าจิบกาแฟจะไม่มีขนมได้อย่างไรกันเล่า ขนมที่ร้านนี้มีให้เลือกหลายแบบพอสมควรและหน้าตาน่ากินทั้งนั้นเลย

THE BASE เพชรบุรี-ทองหล่อTHE BASE เพชรบุรี-ทองหล่อ

 

จากทั้ง 3 อย่างแน่นอนว่าเราเลือก New York Cheese Cake มาทานกับกาแฟค่า ชีสเค้กที่ไม่หวานไม่เลี่ยนเกินไป ตัดกันลงตัวได้ดีกับผลไม้สดด้านบน และยิ่งดื่มกาแฟตามนี่ไม่ต้องพูดเลย ยิ้มได้ยันวันพรุ่งนี้ 🙂

THE BASE เพชรบุรี-ทองหล่อ

.

ทั้งหมดที่พามาเดินเล่นกันวันนี้เป็นเพียงส่วนเสี้ยวเล็กๆ ที่ย่านทองหล่อ-เอกมัยมีเท่านั้น ยังมีร้านน่ารักๆ ชิคๆ และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ อีกมากมายตั้งอยู่ในย่านนี้ซึ่งเรียกว่าใกล้มากกับโครงการ เดอะ เบส เพชรบุรี-ทองหล่อ ที่ให้ได้มากกว่าทำเลจุดอื่นคือ ใกล้แหล่งไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ทั้งที่กิน ดื่ม เที่ยวหรือแม้กระทั่งทำงานทั้งในระยะเดินได้อย่างทองหล่อในระยะ 400 เมตร หรือระยะขับรถอย่างเอกมัย 1 กิโลเมตร, อโศก 10 นาที และซอยสุขุมวิท 39 เพียง 5 นาทีเท่านั้น ตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิตอย่างลงตัว เพิ่มคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น พร้อมทั้งรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายเช่น The Emquatier, The Emporium, J Avenue ทองหล่อ, The Common ทองหล่อ, Singha Complex, โรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท, โรงพยาบาลกรุงเทพ, โรงพยาบาลพระราม 9, โรงพยาบาลคามิลเลียน, โรงเรียนวัฒนาวิทยาลัย, โรงเรียนสาธิต มศว., มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ, Bangkok Prep International School, Ekamai International School, Shrewsbury International School เป็นต้น

THE BASE เพชรบุรี-ทองหล่อTHE BASE เพชรบุรี-ทองหล่อ

 

ภายในโครงการมีแบบห้องให้เลือกหลักๆ อยู่ 4 แบบด้วยกันคือ

1. แบบ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาด 27.25-29.25 ตารางเมตร

THE BASE เพชรบุรี-ทองหล่อTHE BASE เพชรบุรี-ทองหล่อTHE BASE เพชรบุรี-ทองหล่อ

2. แบบ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาด 31.75 – 40 ตารางเมตร

THE BASE เพชรบุรี-ทองหล่อTHE BASE เพชรบุรี-ทองหล่อ

3. แบบ 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาด 45.75 ตารางเมตร

THE BASE เพชรบุรี-ทองหล่อ

4. แบบ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาด 61.25 ตารางเมตร

THE BASE เพชรบุรี-ทองหล่อ

 

*ps. *ยังไม่ใช่ภาพอย่างเป็นทางการจากแสนสิริ

ด้าน Facilities ทางโครงการ The Base เพชรบุรี-ทองหล่อ จัดมาให้อย่างไม่น้อยหน้า กระจายอยู่ทั่วทั้งอาคารที่ชั้น G, 6, 36 และ Rooftop

ชั้น G : มี Clubhouse ภายในประกอบด้วย ร้านสะดวกซื้อและ Co-Working Space, สวน, Lobby ขนาดใหญ่และ Co-Living Space

ชั้น 6 : Swimming Pool, Fitness and Changing Room

ชั้น 36 : Sky Lounge, Sky Theatre

และที่ ชั้น Rooftop : Roof Terrace, Backyard Garden และ Organic Garden

พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง เข้าออกโครงการด้วยระบบ Key Card Access และ Smart Command Centre ปลอดภัยทุกการเข้าออก อุ่นใจได้ว่าจะไม่เกิดเหตุการณ์อันไม่คาดฝันขึ้นได้ค่ะ

.

สำหรับใครที่กำลังมองหาคอนโดใจกลางเมือง เดินทางสะดวก ใกล้แหล่งกิน เที่ยว ช้อป ไลฟ์สไตล์ ย่านเพชรบุรี-ทองหล่อ โครงการ เดอะ เบส เพชรบุรี-ทองหล่อ น่าจะเป็นอีกตัวเลือกหนึ่งที่อาจจะโดนใจใครหลายๆ คนทั้งเรื่องทำเลและราคาเริ่มต้นที่ 2.69 ล้านบาทหรือเพียง 98,000 บาท/ตารางเมตรซึ่งหาไม่ได้แล้วในย่านทองหล่อหรือใกล้ขนาดนี้ เรียกได้ว่าที่น่าคบหาทีเดียวค่ะ

ใครชอบทำเลที่คึกคักตลอดเวลาแบบนี้อย่าช้า รีบลงทะเบียนรอรับสิทธิพิเศษลดสูงสุด 100,000 บาท* ไว้ก่อนใครได้เลยนะ

คลิกที่นี่เลย >> THE BASE PETCHABURI-THONGLOR OFFICIAL WEBSITE

 

— สำหรับวันนี้ทางทีมงานอยู่สบายขอลาไปก่อน ครั้งหน้าเราจะเอาอะไรเกร๋ๆ คอนโดโดนใจที่ไหนมาฝาก ต้องรอติดตามกันในบทความหน้านะคะ สวัสดีค่า —

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก