เนอวานา จัดแคมเปญ “Live Beyond Limits” ให้ลูกค้าเป็นเจ้าของบ้านเนอวานาได้ง่ายๆ กับ บ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม โฮมออฟฟิศ ที่มีดีไซน์ที่แตกต่าง 8 ทำเลคุณภาพติดถนนใหญ่

· ~ 1 min read

นายนันทชาติ กลีบพิพัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท เนอวานา ไดอิ  จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เนอวานา  พร้อมสร้างความคึกคักให้กับตลาดอสังหาริมทรัพย์ระดับไฮเอนด์อีกครั้ง ด้วยความมั่นใจในกลยุทธ์ของเราที่เน้นสร้างความโดดเด่นและแตกต่างทางด้านการออกแบบ รวมถึงนวัตกรรมการอยู่อาศัยที่ตอบรับกับทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต จึงออกแคมเปญทางการเงินให้เป็นเจ้าของบ้านเนอวานาได้ง่ายยิ่งขึ้น ด้วยดอกเบี๊ยเพียง 0.5% ในปีแรก ซึ่งลูกค้าจะผ่อนธนาคารเพียง 1,000 บาทต่อเดือนเท่านั้น อีกทั้งเรื่องภาระค่าใช้จ่ายในวันโอนฯ ทางเราก็ดูแลให้ลูกค้าไม่ต้องออกเงินก้อนเอง และยังให้ส่วนลดเพิ่มสูงสุดถึง 5 ล้านบาท”

ทั้งนี้ 8 โครงการพร้อมอยู่จากเนอวานาที่เข้าร่วมแคมเปญประกอบไปด้วย โครงการบ้านเดี่ยว Nirvana BEYOND 4 ทำเล พระราม 9 – กรุงเทพกรีฑา, พระราม 2, ศรีนครินทร์, อุดรธานี และ Nirvana ICON ทำเลปิ่นเกล้า – พุทธมณฑลสาย 1 โครงการทาวน์โฮม Nirvana DEFINE ศรีนครินทร์ – พระราม 9 และโครงการโฮมออฟฟิศ ภายใต้แบรนด์ Nirvana @WORK 2 ทำเล ทั้งรามอินทรา และเกษตร – นวมินทร์

เนอวานา จัดแคมเปญ “Live Beyond Limits” (ภาพที่1)

 

ทางเนอวานา มีความมั่นใจว่าด้วยดีไซน์ที่โดดเด่น สภาพโครงการที่เสร็จสมบูรณ์พร้อม ทำเลติดถนนใหญ่ที่สร้างคุณภาพชีวิตที่ดีกว่า รวมถึงการบริหารงานภายใต้คุณภาพ ที่มีมาตรฐานของทั้ง 8 โครงการจากเนอวานา ประกอบกับโปรโมชั่นที่เร้าใจตรงกับความต้องการของลูกค้า จะช่วยกระตุ้นการตัดสินใจซื้อและได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าที่มองหาที่อยู่อาศัยใหม่” นายนันทชาติกล่าวสรุป

วันที่ 14-22 ก.ย.นี้ พบข้อเสนอสุดพิเศษกับแคมเปญ “ Nirvana LIVE BEYOND LIMITS” ให้คุณได้เหนือกว่าทุกข้อจำกัด… พร้อมรับสิทธิพิเศษมากมาย

  • ผ่อนเริ่ม ล้านละ 1,000 บาท/เดือน*
  • ดอกเบี้ยพิเศษ 5% นาน 1 ปี*
  • ฟรีทุกค่าใช้จ่ายวันโอน*

สนใจรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก www.nirvanadaii.com หรือ โทร 1787

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก