dCondo Hatyai (ดีคอนโด หาดใหญ่) คอนโดมิเนียม Low Rise ใกล้เซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ จาก แสนสิริ [พรีวิว]

· 2 min read

มินิพรีวิววันนี้จะพาลงภาคใต้ไปไปชมโครงการ dCondo Hatyai (ดีคอนโด หาดใหญ่) คอนโดมิเนียม Low Rise จาก แสนสิริ ที่นับเป็นโครงการที่ 2 แล้วสำหรับแบรนด์ dCondo ในทำเลย่านนี้ ซึ่งโครงการ ดีคอนโด หาดใหญ่ ตั้งอยู่ใกล้กับโครงการรุ่นพี่ที่เคยเปิดตัวไปก่อนหน้านี้อย่าง ดีคอนโด กาญจนวนิช-หาดใหญ่ ค่ะ

dCondo หาดใหญ่ ตั้งอยู่บนถนนกาญจนวนิช ใกล้ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ และห่างจากมหาลัยสงขลานครินทร์ ประมาณ 4 ก.ม. ค่ะ  ทางแสนสิริพัฒนาเป็นคอนโดมิเนียม Low Rise สูง 7 ชั้น 2 อาคาร จำนวน 461 ยูนิต แบ่งออกมาเป็นอาคาร A  จำนวน 230 ยูนิต และอาคาร B 231 ยูนิต โดยโครงการตั้งอยู่บนพื้นที่ประมาณ 6 ไร่  ทำห้องออกมาให้เลือกเพียงแบบเดียว คือ  Studio ขนาด 29.46-30.37 ตร.ม. เป็นห้องแบบ Fully Furnished

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ ฟรี! จดจำนอง/ โอน/ ส่วนกลาง และรับเพิ่ม ทองคำมูลค่า 10 บาท >> คลิกที่นี่

dCondo Hatyai
( ดีคอนโด หาดใหญ่
)

  • เจ้าของโครงการ >>> SANSIRI PUBLIC CO.,LTD
  • ที่ตั้งโครงการ >>> ซ.ไกลโศก ถ.กาญจนวนิช
  • ขนาดที่ดิน >>>  6 ไร่
  • จำนวนอาคาร >>> 2 อาคาร
  • ความสูงอาคาร >>> 7 ชั้น
  • จำนวนยูนิต >>>  461 ยูนิต
  • แบบห้อง >>>
    • Studio ขนาด 29.46-30.37 ตารางเมตร
  • ราคาขายเริ่มต้น >>> 1.69 ล้านบาท (ณ กุมภาพันธ์ 2563)
  • ราคาเฉลี่ย >>>  70,000 บาท ต่อตร.ม. 
  • พิกัด GPS >>> 6.983454, 100.478430
  • เว็ปไซต์โครงการ >>> คลิกที่นี่
  • ติดต่อโครงการ >>> 1685

decondo Hatyai (ภาพที่3)

LOCATION

ที่ตั้งโครงการ ดีคอนโด หาดใหญ่ ถือว่าเป็นทำเลที่ที่น่าสนใจทำเลนึง เพราะตั้งอยู่ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลายอย่างไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล, แมคโคร, โฮมโปร, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ ที่อยู่ห่างจากโครงการประมาณ 4 กม.,มหาวิทยาลัยหาดใหญ่ ก็ล้วนอยู่ในรัศมีเดินทางจากโครงการไม่ไกลค่ะ

ด้วยความที่หาดใหญ่เป็นหัสเมืองสำคัญ  ทำให้หาดใหญ่ยังมีโครงการในอนาคตหลายอย่างทั้งของภาครัฐและภาคเอกชน ไม่ว่าจะเป็นรถไฟฟ้ารางเบา (โมโนเรล) เชื่อมต่อใจกลางเมืองกับสนามบิน สายคลองหวะ-สถานีรถตู้ ระยะทาง 12.54 กม. คาดว่าจะเริ่มก่อสร้างกันในปี 2563 , มอเตอร์เวย์สายหาดใหญ่-สะเดา เชื่อมต่อหาดใหญ่-ชายแดนมาเลเซีย และยังมีแผนการพัฒนาท่าอากาศยานนานาชาติหาดใหญ่ ที่คาดว่าจะแล้วเสร็จปี 2573 อีกด้วยนะคะ

DHY-MAP

FACILITIES

มาส่องสิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการกันสักหน่อย ตัวโครงการ ดีคอนโด หาดใหญ่ นั้นให้ทั้งสระว่ายน้ำที่มีแยกสระเด็กเอาไว้ให้เรียบร้อย, พื้นที่ส่วนกลางสำหรับการส่งเสริมการเรียนรู้ของเด็ก Educational Playground, พื้นที่ Clubhouse ที่ภายในมี Co-working space, Fitness และ Game room ค่ะ

decondo Hatyai (ภาพที่2)

 

decondo Hatyai (ภาพที่1)

 

decondo Hatyai (ภาพที่4)

FLOOR PLAN

แปลนโครงการ dCondo หาดใหญ่ จะแบ่งออกมาเป็น 2 อาคาร ซึ่งตึกมีลักษณะเป็นรูปตัว L วางตัวเรียงกันเป็นทางยาว ทำให้ไม่มีเกิดปัญหาเรื่องการบล็อกวิวและบังลมกันค่ะ โดยแต่ละอาคารจะมีพื้นที่ Lobby ชั้นล่างเป็นของตัวเอง  ชั้นพักอาศัยจะเริ่มตั้งแต่ชั้น 1 ไปจนถึงชั้น 7

 

 

ดีคอนโด หาดใหญ่ (ภาพที่10)

 

ดีคอนโด หาดใหญ่ (ภาพที่11)

 

ดีคอนโด หาดใหญ่ (ภาพที่12)

 

ดีคอนโด หาดใหญ่ (ภาพที่17)

 

ดีคอนโด หาดใหญ่ (ภาพที่18)

 

ดีคอนโด หาดใหญ่ (ภาพที่16)

ROOM PLAN

การเลือกแบบห้องของ dCondo หาดใหญ่ ไม่ต้องคิดมากนะคะ  เพราะมีแบบเดียว ฮา……  ทำเป็นรูปแบบ Studio ขนาด 29.46-30.37 ตร.ม. ได้ห้องแบบ Fully Furnished ค่ะ การจัดฟังก์ชั่นการใช้งานออกมาเป็นสัดส่วน โดยมีประตูกั้นแยกโซนต่างๆ ซึ่งเราสามารถทำประตูมากั้นทำเป็นครัวแบบปิดได้

ดีคอนโด หาดใหญ่ (ภาพที่4)

BOTTOM LINE

ส่งท้ายกับพรีวิวโครงการ dCondo Hatyai  ซึ่งก็ถือว่าเป็นคอนโดที่มีความน่าสนใจในเรื่องของทำเลที่ตั้งมากทีเดียวค่ะ  เนื่องจากโดยรอบนั้นมีสิ่งอำนวยความสะดวกพื้นฐานครบตามสมควร  ไปเซนทรัลง่าย และอยู่ไม่ห่างจากตัวเมืองมากนัก   และการที่โครงการจัดแพคเกจการขายเป็นแบบ Fully Furnished พร้อมอยู่  ก็ช่วยอำนวยความสะดวกให้คนซื้อตัดสินใจได้ง่ายขึนมากทีเดียวค่ะ

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ ฟรี! จดจำนอง/ โอน/ ส่วนกลาง และรับเพิ่ม ทองคำมูลค่า 10 บาท >> คลิกที่นี่

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก