เดอะคิวบ์ เออร์เบิน สาทร-จันทน์ (The Cube Urban Sathorn-Chan) จัดโปรฯ พิเศษลด 2 แสน เริ่ม 2.55 ล้าน*

· ~ 1 min read

เดอะคิวบ์ เออร์เบิน สาทร-จันทน์ (The Cube Urban Sathorn-Chan) คอนโด Low Rise 8 ชั้น 1 อาคาร สไตล์อังกฤษ บนทำเลศักยภาพใจกลางเมืองย่านสาทรเชื่อมต่อถนนจันทน์ พัฒนาและบริหารงานโดย บริษัท คิวบ์ เรียล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด จัดโปรโมชั่น ราคาพิเศษเริ่ม 2.55 ล้านบาท* พบกับข้อเสนอพิเศษและรับส่วนลดสูงสุด 200,000 บาท* และเมื่อจองและทำสัญญาภายในวันที่ 30 กันยายน 2562 รับเพิ่มบัตรของขวัญในเครือเซ็นทรัล (Gift Voucher Central) มูลค่า 20,000 บาท*

 

โครงการมีขนาดห้องตั้งแต่ 28 – 42.5 ตารางเมตร แบบ 1 ห้องนอน และ 1 ห้องนอนพร้อมห้องอเนกประสงค์ (ให้เลือกเฟอร์นิเจอร์แบบเป็นห้องนอนเล็ก หรือห้องทำงาน) และ New Exclusive Unit ห้องใหญ่พิเศษขนาด 56 ตร.ม. แบบ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ เน้นดีไซน์และการตกแต่งแบบโมเดิร์นคลาสสิคทันสมัยและลงตัวที่สุด พร้อมเฟอร์นิเจอร์คุณภาพสูงครบทุกฟังก์ชั่น (Fully Furnished) จากแบรนด์ Modernform

 

พร้อมส่วนกลางที่ครบครันและสิ่งอำนวยความสะดวกพิเศษสุดทุกรูปแบบ อาทิ ประตูดิจิตอลแบรนด์ ซัมซุง Smart Music Player พร้อมลำโพง 2 จุด (บริเวณห้องรับแขกและห้องนอน) สระว่ายน้ำระบบเกลือ ห้องออกกำลังกาย ห้องเซาน่า (แยกชาย/หญิง) โคเวิร์กกิ้งสเปซ (Co Working Space Double Volume) ระบบอินเตอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi Internet) บริเวณโถงล็อบบี้และพื้นที่ส่วนกลาง เครื่องกระตุกหัวใจไฟฟ้าอัตโนมัติ (AED) เพื่อให้ความช่วยเหลือเบื้องต้นจากภาวะหัวใจหยุดเต้นเฉียบพลัน ตู้รับ-ส่งพัสดุ/เอกสาร/สินค้าอัตโนมัติ ที่จอดรถ 42% (ไม่รวมจอดซ้อนคัน) กล้องวงจรปิด CCTV รอบโครงการ ระบบคีย์การ์ดเข้าอาคารและลิฟท์ล็อคชั้น ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม. ฯลฯ

 

ชุมชนโดยรอบน่าอยู่และปลอดภัย ใกล้สถานีรถไฟฟ้าสะพานตากสิน สถานีสุรศักดิ์ และสถานีเจริญราษฎร์ เพียง 5 นาที ถึงย่านสาทรและพระราม 3 ใกล้ทางด่วนด่านถนนจันทน์ อยู่ใกล้แหล่งงาน ย่านธุรกิจ สถาบันการศึกษา โรงพยาบาล ศูนย์การค้า ร้านอาหาร ฯลฯ

 

ขณะนี้อยู่ระหว่างดำเนินการก่อสร้าง เข้าชมโครงการจริงได้ทุกวัน (ไม่เว้นวันหยุด) (*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด)

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 098-262-5912, 1246 กด The Cube Urban Sathorn-Chan

และติดตามความเคลื่อนไหวโครงการได้ทางแฟนเพจ www.facebook.com/TheCubeCondominium

เว็บไซต์ www.thecube-condo.com  ไลน์บริษัท ID : @The Cube Condo

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก