เอ็น.ซี เฮ้าส์ซิ่ง เตรียมเปิดตัวโครงการใหม่ โชว์แนวคิดคอนเซ็ปต์ สุด WOW ชีวิตที่เหนือกว่า ภายใต้แบรนด์ บ้านฟ้าปิยรมย์นอร์เดิร์น

· ~ 1 min read

บริษัท เอ็น.ซี เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน)  ผู้ประกอบการบ้านแนวราบ แนวสูง คุณภาพ ISO รายแรกของไทย เปิดมิติโครงการใหม่ล่าสุด ในกรุงเทพตอนเหนือ สู่ความอัศจรรย์ด้วยรูปลักษณ์ใหม่ ผ่าน Concept Project มาแรงด้วย สไตล์สแกนดิเนเวียน หรือนอร์ดิก ที่สุดของการใช้ชีวิตที่เหนือกว่าสู่ความเป็น Township เมืองแห่งการอยู่อาศัยอย่างสมบูรณ์แบบอีกหนึ่งโครงการคุณภาพที่ตอบรับครอบครัวรุ่นใหม่

บ้านฟ้าปิยรมย์นอร์เดิร์น

 

นายสมนึก ตันฑเทอดธรรม  กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็น.ซี เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงแนวคิคการพัฒนาโครงการใหม่ แบรนด์บ้านฟ้าปิยรมย์นอร์เดิร์นถือเป็นโครงการที่ 16 โดยดึงเสน่ห์ความสุขชุมชน ความพร้อมสรรพแห่งความสมบูรณ์แบบของชุมชนเมืองที่น่าอยู่อาศัย Happy Living Community ด้วยทำเลที่ตั้งโครงการดีที่สุดของกรุงเทพโซนเหนือเป็น Landmark ใหญ่ เอ็น.ซี ทำโครงการ Mega Project Brand อย่างต่อเนื่องถือเป็นสัญลักษณ์ของทุกครอบครัวที่อยากมีบ้านในทำเลโซนเหนือ อีกทั้งมีความแข็งแกร่งในแบรนด์และชื่อเสียงโครงการที่ดีอย่างยาวนานด้วยสัญลักษณ์ความสุขทุกครอบครัวเปี่ยมด้วยมิตรภาพไมตรี รองรับทุก Lifestyle การอยู่อาศัยที่มีชีวิตชีวาในทุกๆ วันคือ การพักผ่อนอย่างมีสีสรรและมีความปลอดภัยสูงสุดการอยู่อาศัยในโครงการใหญ่แบรนด์บ้านฟ้าปิยรมย์แห่งนี้

โครงการบ้านฟ้าปิยรมย์นอร์เดิร์น ถูกพัฒนาจากวิวัฒนาการของ Concept Project ขนาดใหญ่ มีเอกลักษณ์แบบบ้านดีไซน์ที่โดดเด่นสไตล์ไทยประยุกต์สู่ Modern Contemporary มีความเป็นตำนานของสถาปัตยกรรมจึงได้ผนวกเข้ากับเสน่ห์ของอารยธรรมสังคมดินแดนแห่งพระอาทิตย์เที่ยงคืนแถบยุโรปเหนือที่มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะด้านสถาปัตยกรรมดีไซน์ของชาวยุโรปเหนือ สื่อถึงเสน่ห์ที่หายากมีวิถีชีวิตความเป็นอยู่ที่เป็นมิตรมีชีวิตชีวา อบอุ่น เรียบง่าย มีความเป็นแบบฉบับสังคมที่น่าหลงใหลของชุมชน จึงเกิดเป็นแรงบันดาลใจในการนำสไตล์สแกนดิเนเวียน หรือ นอร์ดิก มาผนวกเข้ากับ โครงการใหม่ แบรนด์บ้านฟ้าปิยรมย์นอร์เดิร์น สู่เอกลักษณ์ของบ้านเดี่ยวโซนเหนือ Hybrid Design for Ultimate Living เป็นแบรนด์บ้านเดี่ยวอีกหนึ่งโครงการชั้นนำในทำเลนี้ เชื่อมโยงบ้านให้เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เน้นการเข้าถึงธรรมชาติ สื่อถึงความอบอุ่น เรียบง่าย มีรสนิยม ให้อารมณ์รู้สึกผ่อนคลายพร้อมเติมเต็มให้กับพื้นที่ใช้สอยภายในหลากหลายมิติ เพิ่มฟังก์ชั่นพื้นที่ชั้นล่างแบบ Open Plan Concept พื้นที่ภายในบ้านถูกออกแบบเปิดเชื่อมถึงกัน มุมพักผ่อนของครอบครัวชูเสน่ห์ภายในให้ทุกวันคือวันพักผ่อนที่ได้อยู่บ้าน สะท้อนตัวตนและไลฟ์สไตล์ของผู้ครอบครองได้อย่างลงตัว อีกทั้งยังมีความร่วมสมัยโดดเด่นด้วยรูปทรงหลังคาทรงสูงเป็นเอกลักษณ์เพิ่มเสน่ห์ให้กับบ้าน และสร้างการจดจำที่ดีกับโครงการใหม่ล่าสุด ตอบรับกระแสความต้องการบ้านอย่างมีสไตล์ เรียบหรู สร้างความคุ้มค่า ที่น่าครอบครองเป็นเจ้าของบ้านสไตล์นี้ ที่เดียวของโซนนี้

บ้านฟ้าปิยรมย์นอร์เดิร์น

 

นายสมนึก กล่าวต่อว่า โครงการบ้านฟ้าปิยรมย์ นอร์เดิร์น จะเป็นโครงการใหม่ปีนี้ มีการพัฒนา Township Development ให้สอดคล้องกับความต้องการของผู้อยู่อาศัย โดดเด่นทางด้านเอกลักษณ์ของแบบบ้านผ่านขบวนการคิด ทั้งสถาปัตยกรรมดีไซน์เป็น  Project  Concept ที่โดดเด่นและมีรูปแบบดีไซน์อย่างโดดเด่นที่ เอ็น.ซี ให้ความสำคัญตอบรับ ตรงความต้องการของผู้ซื้อบ้าน โครงการบ้านฟ้าปิยรมย์นอร์เดิร์น พัฒนาบ้านเดี่ยว ราคาเริ่มต้น 6 .5 ล้านบาท พร้อมเชิญชวน ผู้ที่สนใจบ้านอย่างมีสไตล์และเป็นการพัฒนาแบบบ้านที่คนเมืองจะหาโอกาสสัมผัสได้ยากขึ้นทุกวันได้แล้ว ณ โครงการบ้านฟ้าปิยรมย์ นอร์เดิร์น  www.ncgroup.co.th

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก