Library Estate เปิดโครงการใหม่ “โนเวล เรสซิเดนซ์ ลาดพร้าว 18” บ้านระดับลักชัวรี่ ภายใต้คอนเซปต์ “START YOUR NOVEL LIFE”

· ~ 1 min read

“ไลบรารี่ เอสเตท” เดินหน้าลุยธุรกิจอสังหาฯ สวนทางตลาดรวมชะลอตัว ล่าสุดเปิดตัว โครงการใหม่ “โนเวล เรสซิเดนซ์ ลาดพร้าว 18” บ้านแฝดและทาวน์โฮม 3.5 ชั้น ระดับลักชัวรี่ ภายใต้คอนเซปต์ “START YOUR NOVEL LIFE” ตอบโจทย์ความต้องการกลุ่มครอบครัวสมัยใหม่ บนทำเลใกล้ย่านธุรกิจลาดพร้าว 18 เตรียม จัดงาน VVIP DAY ในวันที่ 9 พ.ย.นี้ พร้อมเตรียมเปิดอีก 2-3 โครงการใหม่ โดยตั้งเป้าขยายมูลค่าโครงการถึง 1,000 ล้านบาทภายใน 2 ปี ควบคู่กับแผนขยายธุรกิจสู่ภาคบริการประเภทโรงแรมทั้งในกรุงเทพฯและภูเก็ต เพื่อสร้างรายได้หมุนเวียนต่อเนื่อง(Recurring Income Business) รองรับแผนนำบริษัทเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฯ

 

โนเวล เรสซิเดนซ์ ลาดพร้าว 18

 

นายศุภกิจ รวีอร่ามวงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไลบรารี่ เอสเตท จำกัด และบริษัทในเครือ เปิดเผยว่า แนวทางในการดำเนินธุรกิจของบริษัทฯ ดำเนินการพัฒนาอสังหา ทั้งบ้าน อาคารพาณิชย์และคอนโดมิเนียม โดยให้ความสำคัญตั้งแต่การเลือกทำเลที่ดี การออกแบบ ดีไซน์โครงการโดยคำนึงถึงอัตลักษณ์ของพื้นที่นั้นๆ การกลั่นกรองทางความคิดอย่างละเอียดเพื่อกำหนดฟังค์ชั่นที่อยู่อาศัยให้เหมาะสม การเลือกสรรวัสดุที่มีคุณภาพ เรียบง่าย ทันสมัย ใช้งานได้จริง ทำให้สามารถตอบสนองความต้องการอันหลากหลายของผู้อยู่อาศัย โดยที่ผ่านมาประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องผ่านการพัฒนาโครงการต่างๆ มากมายรวมมูลค่ามากกว่า 2,000 ล้านบาท มาตลอด 6 ปี

โนเวล เรสซิเดนซ์ ลาดพร้าว 18

 

เราเติบโตจากการพัฒนาอสังหาฯรูปแบบอาคารพาณิชย์ขยายสู่ตลาดคอนโดมิเนียม บ้านและทาวน์โฮม เราค่อยๆ เติบโตและขยายอย่างต่อเนื่อง เราพัฒนาโครงการที่เหมาะสมเพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีและตอบโจทย์ความต้องการผู้บริโภคให้มากที่สุด นายศุภกิจกล่าว พร้อมกันนี้ยังกล่าวย้ำว่า ทำเล ที่ตั้ง นับว่าเป็นจุดเด่นสำคัญอีกอย่างหนึ่งที่ Library Estate เล็งเห็น โครงการที่เราพัฒนาไม่ได้ใหญ่มากแต่เราใส่ใจในทุกรายละเอียด โดยเฉพาะการเลือกทำเลที่ดี ทุกโครงการของเราคิดเผื่อผู้บริโภคเสมอว่าซื้อโครงการของเราแล้วในอนาคตจะมีมูลค่าที่เพิ่มขึ้น เราคำนึงถึงทำเลที่มีแนวโน้มมูลค่าสูงขึ้นในอนาคต เช่น ย่านลาดพร้าว, เอกมัย เป็นต้น

โนเวล เรสซิเดนซ์ ลาดพร้าว 18

 

สำหรับในปี 2562 บริษัทฯ ได้เปิดตัวโครงการใหม่ 3 โครงการตามแผนที่วางไว้ โดยแต่ละโครงการมีจุดเด่นที่ชัดเจนและแตกต่าง รวมถึงยังสะท้อนถึงการใช้ชีวิตในรูปแบบต่างๆ ของคนเมืองอีกด้วย คือ

โครงการเดอะคอมเมิร์ซ ประชาอุทิศสุขสวัสดิ์ (The Commerce Prachauthit – Suksawat) เป็นโครงการประเภทอาคารพาณิชย์และโฮมออฟฟิศ จำนวน 41 ยูนิต มูลค่ารวม 225 ล้านบาท

โครงการ ฟิโล เอกมัย 6  (Philo Ekkamai6) เป็นคอนโดมิเนียม จำนวน 78 ยูนิต มูลค่ารวม 365 ล้านบาท

โครงการโนเวล เรสซิเดนซ์ ลาดพร้าว 18 (Novel Residence Ladprao 18) จำนวน 16 ยูนิต มูลค่ารวม 320 ล้านบาท โดยกำหนดเปิดตัว โครงการด้วยการจัดงาน VVIP DAY ในวันที่ 9 พ.ย. 2562 นี้

ทั้งนี้ โครงการโนเวล เรสซิเดนซ์ ลาดพร้าว 18 บนเนื้อที่กว่า 2 ไร่ พัฒนาเป็นบ้านแฝดและทาวน์โฮม 3 ชั้นครึ่ง สามารถจอดรถได้ถึง 4 คัน จำนวน 16 ยูนิต บนเนื้อที่ 30-57 ตารางวา พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 350-400 ตารางเมตร ราคาขายเริ่มต้น 16 ล้านบาทขึ้นไป มีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ มีระบบรักษาความปลอดภัย รวมทั้งกล้องวงจรปิด เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย คาดว่าเริ่มก่อสร้างประมาณ ไตรมาสที่ 4 ปี 2562 คาดว่าจะแล้วเสร็จประมาณ ปี 2564

โนเวล เรสซิเดนซ์ ลาดพร้าว 18โนเวล เรสซิเดนซ์ ลาดพร้าว 18โนเวล เรสซิเดนซ์ ลาดพร้าว 18โนเวล เรสซิเดนซ์ ลาดพร้าว 18โนเวล เรสซิเดนซ์ ลาดพร้าว 18

 

นายศุภกิจ ยังกล่าวด้วยว่า บริษัทได้เตรียมวางแผนเปิดตัวอีก 2-3 โครงการใหม่ โดยตั้งเป้าขยายมูลค่าโครงการถึง 1,000 ล้านบาทภายใน 2 ปี พร้อมกันนี้ยังมีแผนขยายธุรกิจ สู่รูปแบบธุรกิจภาคบริการ เพื่อสร้างรายได้หมุนเวียนต่อเนื่อง(Recurring Income Business) เช่น โรงแรม ในกรุงเทพฯ ภูเก็ต และกลุ่มโรงแรมนานาชาติ และในขณะเดียวกันก็มีแผนที่จะนำบริษัทเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฯในอนาคตด้วยเช่นกัน

ทั้งนี้ในปี 2562 บริษัทฯ ได้ตั้งเป้ายอดขายอยู่ที่ 400 ล้านบาท ตั้งเป้าเติบโตเฉลี่ย 20% ต่อปี และปัจจุบันมียอดขายที่รอรับรู้รายได้จากการโอน(Backlog) อยู่ที่ 150 ล้านบาท

โนเวล เรสซิเดนซ์ ลาดพร้าว 18

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก