LPN หนุนมาตรการรัฐ ผลักดันยอดโอน พร้อมจัดโปรโมชั่นให้ลูกค้าซื้อง่าย ราคาต่ำสุด ไม่ต้องรอปีหน้า

· ~ 1 min read

นายโอภาส ศรีพยัคฆ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท แอล.พีเอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) (LPN) เปิดเผยว่า หลังจากที่ประชุมคณะรัฐมตรี (ครม.) มีมติเห็นชอบมาตรการกระตุ้นตลาดที่อยู่อาศัย ด้วยการลดค่าธรรมเนียมการโอนกรรมสิทธิ์จาก 2% เหลือ 0.01 % ของราคาประเมิน และลดค่าจดจำนองจาก 1 % เหลือ 0.01% ของราคาประเมิน สำหรับการซื้อขายที่อยู่อาศัยที่มีราคาไม่เกิน 3 ล้านบาท โดยจะต้องโอนฯ และจดจำนองในคราวเดียวกัน ซึ่งมาตรการดังกล่าวจะสิ้นสุดลงในวันที่ 24 ธ.ค.2563

LPN หนุนมาตรการรัฐ (ภาพที่3 )

 

LPN ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ความพอดี ที่ดีกว่าจึงได้นำสินค้าทั้งบ้านและคอนโดมิเนียมที่อยู่ในระดับราคาไม่เกิน  3  ลบ. จำนวน 9 โครงการมาให้ลูกค้าเลือกสรรอย่างเต็มที่ เพราะเชื่อว่าจะเป็นประโยชน์กับผู้บริโภค ลดภาระและแบ่งเบาค่าใช้จ่ายแก่ผู้ที่ต้องการมีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเอง อีกทั้งยังสร้างโอกาสในการมีบ้านหลังแรกในราคาที่สามารถซื้อได้ โดยโครงการทั้ง 9  ได้แก่

คอนโดมิเนียม

  1. ลุมพินี ซีเล็คเต็ด สุทธิสาร-สะพานควาย โปรโมชั่น “Member Get Member” เพื่อนแนะนำเพื่อน รับค่าแนะนำสูงสุด 1 แสนบาท
  2. ลุมพินี เพลส รัชดา-สาธุ โปรโมชั่นพิเศษ “Member Get Member” เพื่อนแนะนำเพื่อน รับค่าแนะนำสูงสุด 1 แสนบาท
  3. ลุมพินี พาร์ค วิภาวดี-จตุจักร ส่งมอบวันที่ 2 – 3 พ.ย.นี้
  4. ลุมพินี วิลล์ สุขสวัสดิ์-พระราม 3
  5. ลุมพินี เพลส พระราม 3 – ริเวอร์ไรน์

LPN หนุนมาตรการรัฐ (ภาพที่4 )

 

บ้านพักอาศัย

  1. บ้านลุมพินี ทาวน์วิลล์ รังสิต คลอง ๒
  2. บ้านลุมพินี ทาวน์วิลล์ ลาดปลาดุก – บางไผ่สเตชั่น
  3. บ้านลุมพินี ทาวน์วิลล์ เพิ่มสิน – วัชรพล
  4. บ้านลุมพินี ทาวน์วิลล์ ราชพฤกษ์ – ปิ่นเกล้า

LPN หนุนมาตรการรัฐ (ภาพที่2 )

 

นายโอภาส เสริมต่อว่า “มาตรการดังกล่าวจะช่วยกระตุ้นภาพรวมเศรษฐกิจในภาคอสังหาริมทรัพย์ได้เป็นอย่างดี สร้างบรรยากาศของตลาดให้กลับมาคึกคัก โดยเฉพาะโค้งสุดท้ายแห่งปีที่ผู้ประกอบการแต่ละค่ายอสังหาฯ เร่งสร้างรายได้ให้แก่บริษัทของตน รวมถึง  LPN ที่ทยอยส่งมอบบ้านคุณภาพให้แก่ลูกค้า เริ่มตั้งแต่ “โครงการลุมพินี ซีเล็คเต็ด สุทธิสาร-สะพานควาย” ที่มีกิจกรรมโยคะกับครูเอก – เจ้าชายโยคะเมืองไทยผู้สอนโยคะให้กับเซเล็บและนักแสดงชื่อดัง “โครงการลุมพินี เพลส รัชดา-สาธุ” กับกิจกรรมตกแต่งห้องชุดเสริมฮวงจุ้ยกับหมอช้าง ทศพร ศรีตุลา กูรูด้านฮวงจุ้ยและเสริมดวงด้านโชคลาภ และ “โครงการลุมพินี พาร์ค วิภาวดี-จตุจักร” ที่กำลังจะส่งมอบวันเสาร์และอาทิตย์นี้

LPN หนุนมาตรการรัฐ (ภาพที่6 )

 

นอกจากนั้น ยังมีโครงการลุมพินี วิลล์ สุขสวัสดิ์-พระราม 2 และลุมพินี พาร์ค พหล 32 ซึ่งจะส่งมอบภายในปีนี้อีกด้วย มาตรการนี้จึงมีส่วนช่วยได้มากและมีส่งผลยาวไปจนถึงสิ้นปีหน้า ช่วยบรรเทาภาระค่าธรรมเนียมแก่ผู้บริโภคที่ต้องการซื้อบ้านเพื่ออยู่อาศัยอย่างแท้จริง ( Real Demand) รวมถึงยังเป็นโอกาสทองของนักลงทุนในการช้อปสินค้าอสังหาริมทรัพย์อีกด้วย สาระสำคัญของมาตรการนี้ คือ ลดค่าโอนกรรมสิทธิ์ 2 % และค่าจดจำนอง 1% รวมกัน 3%   ให้เหลือ 0.01%   มีผลเท่ากับภาระค่าใช้จ่ายที่ต้องจ่ายจากล้านละ  30,000 บาท ลดเหลือล้านละ 300 บาททันที ทั้งนี้ยังเปิดกว้างไม่ระบุว่าต้องเป็นบ้านหลังแรกเมื่อเทียบกับมาตรการครั้งก่อน”

LPN หนุนมาตรการรัฐ (ภาพที่1 )

 

สำหรับสินค้า LPN นั้นได้ออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ “ความพอดี ที่ดีกว่า” ที่สื่อสารเรื่องแบรนด์ต่อยอดจากปรัชญาในการพัฒนาโครงการมาตลอดระยะเวลา 30 ปี ในการสร้างบ้านให้พอดีกับการใช้ชีวิตจริงของผู้อยู่อาศัยได้มากที่สุด ประกอบไปด้วย  3 องค์ประกอบ ได้แก่ พอดีกับการออกแบบ พอดีกับการใช้ชีวิตที่สะดวกสบายปลอดภัยมากกว่าที่เคย และพอดีกับบริการที่ลงตัวในทุกความใส่ใจภายใต้การบริหารหลังการขายตามกลยุทธ์ “ชุมชนน่าอยู่”

LPN หนุนมาตรการรัฐ (ภาพที่5 )

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก